“อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์” เปิดสาขา 3 ชวนสาวทำคิ้วสวยฉบับฮอลลีวู้ด

บริษัท เพียส อินเตอร์คอสเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายฮิโรยูคิ คาวาโน่ ผู้จัดการทั่วไป จัดงานฉลองเปิดร้านออกแบบและตกแต่งคิ้วชื่อดัง “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์” สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว สาขาที่ 3 ในเมืองไทย หลังเปิดให้บริการเพียง 4 ปี เพื่อให้บริการกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าในประเทศไทยมากกว่า 25,000 คน หลังสร้างเทรนด์ฮิตคิ้วสวยสไตล์ฮอลลีวู้ดที่เหมาะกับใบหน้าอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลด้วย โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษเรื่องคิ้วโดยเฉพาะ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3 โซนพลาซ่า

งานนี้ระดมคนบันเทิงและเซเลบชื่อดังมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความงามกันอย่างคึกคักในวันเปิดร้าน เริ่มจาก “โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ที่สวยเด่นสะดุดตา แถมกระซิบกับทีมข่าวว่าเป็นเพราะปาฏิหาริย์โกลเด้น เรโชว์ จากอนาสตาเซียจริงๆ ที่ทำให้ดูสดใสขนาดนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับที่หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูหลังหวนมากิ๊กกั๊กกับคนคุ้นเคยอย่างนายไมค์-หว่องแต่อย่างใด “จากที่เคยคิดว่าเรื่องคิ้วเป็นเรื่องเล็กๆ คงต้องเปลี่ยนใจแล้ว แต่ก่อนเคยสงสัยว่าเวลาถ่ายแบบทำไมตาเราไม่เท่ากัน เพิ่งรู้ว่าเกิดจากคิ้วที่ไม่สมดุล ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงต้องมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเรื่องคิ้วอย่างอนาสตาเซียมาเป็นผู้ช่วย”

“หมิง-ชลิสา บุญครองทรัพย์” สาวหน้าใสสมกับที่เปิดใจยอมรับว่ามีตัวจริงเสียงจริงแล้ว เผยถึงคิ้วสวยๆ ว่า “หมิงว่าคิ้วเป็นเทรนด์ความงามยอดนิยม ดาราฮอลลีวู้ดที่เราเห็นสวยๆ คิ้วงามๆ เขาทำกันที่ร้านอนาสตาเซียกันทั้งนั้น ดีใจที่มาเปิดสาขาในเมืองไทย ทำให้เราได้มีคิ้วสวยๆ มิน่าเพื่อนๆ ในวงการจึงเป็นขาประจำร้านอนาสตาเซียกันเยอะ วันที่ทำคิ้วกับอนาสตาเซีย ไปงานต่อคนก็ทักว่า ไปทำอะไรกับหน้ามา ดูสวยขึ้น กลับไปบ้านล้างหน้าล้างตา หมิงรู้สึกว่าแม้เราไม่แต่งหน้าก็ยังดูดี”

อัพเดทความงามจากกูรู บก.นิตยสารแฟชั่นชื่อดัง S Cawaii “เรโกะ-วรจรรย์ แสงเงิน” “คิ้วเป็นเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืนตลอดกาล อยากให้สาวๆ ในเมืองไทย ได้สนุกกับการดูแลคิ้ว แค่มาดูผลิตภัณฑ์สำหรับตกแต่งคิ้วที่นี่ก็จะรู้เลยค่ะว่า อนาสตาเซียเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเรื่องคิ้วจริงๆ”

หว่าหวา ไชน่าดอลล์ “หว่าหวามีปัญหาเรื่องคิ้วเพราะคิ้วสองข้างไม่เท่ากันค่ะ มีเพื่อนแนะนำให้รู้จักร้านอนาสตาเซีย จึงเป็นลูกค้าประจำของอนาสตาเซียมาตลอด ตอนนี้ต้องเดินทางไปกลับกรุงเทพฯ-ไต้หวันเป็นประจำ ต้องแวะมาตกแต่งคิ้วที่นี่ก่อนเดินทางเสมอค่ะ”

ส่วนไฮโซสาว “เฟย์ – อรชุมา ดุรงค์เดช” ผู้นำเข้าน้ำแร่ธรรมชาติ Iceland Spring แฟนพันธุ์แท้ที่ใช้บริการทำคิ้วกับอนาสตาเซียมาแล้วกว่า 30 ครั้ง เผยว่า “แบรนด์ “อนาสตาเซีย” มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเรื่องการออกแบบคิ้วในระดับโลกอยู่แล้ว พอรู้ว่ามาเปิดสาขาที่เมืองไทยก็เลยดีใจ เดินตรงเข้าไปขอรับการบริการนับตั้งแต่เปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเฟย์ยังชอบเรื่องการบริการที่ดูอบอุ่นเป็นกันเอง เป็นการผสมผสานระหว่างเทคนิคการทำคิ้วแบบตะวันตก กับการตกแต่งร้านและวิธีการให้บริการแบบตะวันออก ซึ่งจะต่างกับบรรยากาศของอนาสตาเซียในต่างประเทศ ด้วยบรรยากาศสงบของร้าน ทำให้เวลาเข้ามาใช้บริการแล้วสบายใจ เหมือนเข้ามาพักผ่อนระหว่างทำคิ้วไปด้วย เฟย์ใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วของอนาสตาเซียมาตั้งแต่สมัยอยู่ต่างประเทศแล้วล่ะค่ะ เฟย์คิดว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นไม่แพ้อายแชโดว์ หรืออายไลน์เนอร์เลย มันทำให้คิ้วที่ทำมาสวยนั้น สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โทนสีทุกสีของผลิตภัณฑ์มันสวยและให้ความรู้สึกเวลาใช้แตกต่างกัน เหมือนผ่านการกลั่นกรองมาแล้วจากคนที่รักและศึกษาเรื่องคิ้วอย่างจริงจัง ว่าถ้าใช้จะช่วยเสริมส่งให้เสน่ห์ของคิ้วเปล่งประกายมากขึ้น”

ร้าน “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์” เปิดให้บริการทุกวัน ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. สนใจดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/anastasiath หรือ สนใจจองคิวล่วงหน้าได้ที่ โทร.02-986-7557-9