อาดิดาส ออริจินอลส์ แนะนำคอลเลกชั่น เมก้า (MEGA) รองเท้าแฟชั่นกีฬาในแบบสตรีทแวร์

อาดิดาส ออริจินอลส์ ขอเอาใจเหล่าสาวกสตรีทแวร์ ที่มีใจรักในการออกกำลังกาย ล่าสุดแนะนำรองเท้าคอลเลกชั่น “เมก้า” (MEGA) สำหรับชายและหญิงในรูปแบบไลฟ์สไตล์กึ่งเทคโนโลยี (Tech-lifestyle) ผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีพิเศษ ทอร์ชั่น (Torsion) และ ซอฟท์ เซลล์ (Soft Cell) อันเลื่องชื่อของอาดิดาส ที่มีการอัพเดตรูปลักษณ์ของรองเท้าโดยดีไซน์ให้เข้ากับสตรีทแฟชั่นที่ทันสมัยและลำลองอย่างมีสไตล์ยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสวมใส่รองเท้ากีฬาในสตรีทแวร์ลุค โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้เพื่อการวิ่งเพียงอย่างเดียว

เมก้า ทอร์ชั่น เฟลกซ์ (MEGA Torsion Flex) รองเท้าสำหรับผู้ชายที่มีความยืดหยุ่นสูงและให้ความเบาสบายสูงสุด ในตระกูลของเทคโนโลยีทอร์ชั่น พร้อมทั้งลดการกระแทกของเท้าขณะสวมใส่ และสำหรับผู้หญิง เมก้า แดนซ์ (MEGA Dance) รองเท้าดีไซน์ทันสมัยผสานกลิ่นอายย้อนยุคสมัย ‘80s และ‘90s นำคอนเซ็พท์มาจากรองเท้าบัลเล่ต์ ซึ่งปรับเพิ่มรายละเอียดของความสบายและรูปแบบสไตล์ให้เข้ากับปัจจุบัน ให้ความมั่นคงในด้านความแข็งแกร่งของรองเท้า และการรองรับอุ้งเท้าแต่ยังคงให้อิสระแก่เท้าส่วนหน้าและส้นเท้าให้บิดตัวได้ตามธรรมชาติ

พบกับคอลเลกชั่น เมก้า ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2554 เป็นต้นไป ราคาตั้งแต่ 3,190 – 4,590 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ โซนเอเทรี่ยม1 โทร 02-658-1733, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น1 โทร 02-613-1490