โฟร์โมสต์ปลื้มภารกิจ “สุขภาพดี 24 ชั่วโมง กับ โฟร์โมสต์” ทะลุเป้า 3.68 แสนคน

บริษัท ฟรีสแลนด์ คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อาหารนมคุณภาพสูงเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนทุกวัยในครอบครัว เปิดเผยตัวเลขยอดคนไทยที่เข้าร่วมโครงการ “สุขภาพดี 24 ชั่วโมง กับ โฟร์โมสต์” ใน 10 จังหวัดที่ผ่านมา รวมทะลุ 3.68 แสนคน คิดเป็นกว่าสองเท่าของเป้าหมายที่ตั้งไว้ พร้อมเคลื่อนขบวนรณรงค์สุขภาพคนไทย โค้งสุดท้ายสู่ 2 จังหวัด เชียงใหม่-ชลบุรี

โฟร์โมสต์ แอมบาสเดอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ นำทีมคาราวาน สุขภาพดี 24 ชั่วโมง กับโฟร์โมสต์ เดินสายตรวจสุขภาพดีให้กับชาวเชียงใหม่ โดยมี น.ส. วาสนา พงศ์พิสุทธิโกศล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์ คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายประจิม ปะนัดเต เจ้าของบริษัท พี เอ็น เค มิลค์ จำกัด และนาย ปณิธิ อุบลศรี ผู้จัดการฝ่ายเขตภาคเหนือ ร่วมพิธีเปิด ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่

นายชนินทร์ อรรจนานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟรีสแลนด์ คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการ “สุขภาพดี 24 ชั่วโมง กับ โฟร์โมสต์” ถือเป็นแคมเปญใหญ่แห่งปี 2554 ที่เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อรณรงค์ส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนไทย โดยเริ่มเดินสายให้ความรู้ทางด้านโภชนาการและบริการตรวจสุขภาพฟรีแก่ประชาชนทั่วประเทศตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยมจากพี่น้อง ใน 10 จังหวัด ได้แก่ นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี มหาสารคาม สุรินทร์ ร้อยเอ็ด ชลบุรี เชียงใหม่และสุราษฎร์ธานี ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมตรวจสุขภาพกับโฟร์โมสต์รวมกว่า 368,000 คน ล่าสุด โครงการฯ ได้เคลื่อนพลออกไปตรวจสุขภาพชาวเชียงใหม่อีกครั้ง และจะเดินทางต่อไปยังชลบุรีเป็นจังหวัดสุดท้าย ซึ่งโฟร์โมสต์ได้รวบรวมผลการตรวจสุขภาพไว้อย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยภาพรวมสุขภาพคนไทยเมื่อดำเนินโครงการเสร็จสิ้น”

โครงการ “สุขภาพดี 24 ชั่วโมง กับ โฟร์โมสต์” ประกอบด้วยมหกรรม “สุขภาพดี 24 ชั่วโมง กับ โฟร์โมสต์” และคาราวานตรวจสุขภาพฟรีทั่วไทย ซึ่งมุ่งให้ความรู้ทางโภชนาการ พร้อมส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของนมที่ไม่เคยรู้มาก่อนผ่านการเล่าเรื่องแบบ Interactive ในโรงภาพยนตร์ติดแอร์เคลื่อนที่ “โฟร์โมสต์ สุขภาพดี เธียเตอร์” ทั้งยังมีเป้าหมายในการเปิดให้บริการตรวจสุขภาพฟรีโดยผู้เชี่ยวชาญให้แก่ลูกค้าทั่วไทย ด้วยอุปกรณ์การตรวจเช็คร่างกายที่ทันสมัย อาทิ บริการตรวจมวลกระดูก บริการตรวจวัดดัชนีมวลกาย (ตรวจวัดปริมาณไขมัน หรือ BMI) บริการตรวจสภาพผมและผิว ตรวจวัดสายตา และตรวจวัดความจำ ควบคู่กับการแข่งขันวิ่งฮูล่าฮูป

ชิงรางวัลเงินสดกว่า 10,000 บาท พร้อมตะลุยเฟ้นหาสุดยอดราชันฟุตบอลเยาวชน Street Football Challenge ชิงทุนการศึกษา 10,000 บาท จากโฟร์โมสต์และถ้วยรางวัลเกียรติยศจากผู้ว่าราชการจังหวัด ในแต่ละจังหวัดที่เข้าร่วมโครงการฯ
นายสุรชัย จงรักษ์ ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ ให้ความเห็นว่า “โครงการ “สุขภาพดี 24 ชั่วโมง กับ โฟร์โมสต์” ถือเป็นโครงการที่มีประโยชน์อย่างยิ่งเพราะจะช่วยรณรงค์ให้คนไทยใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โครงการนี้

มีส่วนช่วยภาครัฐในการรณรงค์ให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพและมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องโภชนาการที่ถูกต้องโดยเฉพาะคุณประโยชน์ของนม ผมเชื่อมั่นว่าสังคมไทยจะดำเนินไปสู่การเป็นสังคมที่สุขภาพดีได้ต้องได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชน ผมและชาวเชียงใหม่ขออวยพรให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จและขอขอบคุณบริษัทโฟร์โมสต์ที่ได้ริเริ่มโครงการดีๆ นี้ขึ้นมา”

“มหกรรมสุขภาพดี 24 ชั่วโมง กับ โฟร์โมสต์” จัดทัพพร้อมออกตระเวนไปยังจังหวัดชลบุรีเป็นจังหวัดสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2554 ที่ลานด้านหลังศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ชลบุรี โดยมีโฟร์โมสต์แอมบาสเดอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ นำทีมเชิญชวนคนไทยดื่มนม พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่