“บราเดอร์ สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต “Brother presents Singular Apostrophe S Concert

บราเดอร์ เดินหน้ากลยุทธ์ Music Marketing รับปี 2555 หลังประสบความสำเร็จอย่างมากจากการจัดคอนเสิร์ต Brother The CMYK Concert Project #1 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา จึงได้สานต่อกระแสนิยมด้วยการ จับมือค่ายเพลงระดับโลกอย่าง โซนี่ มิวสิค ในฐานะผู้สนับสนุนหลักใน  การเนรมิตร “ที่สุดแห่งศิลปะ ทางดนตรี”  กับคอนเสิร์ตครั้งแรก’ของ ซิงกูล่าร์  ใน “Brother presents Singular Apostrophe S Concert” โดยมีกำหนดจัดขึ้นทั่วประเทศ(กรุงเทพฯ, เชียงใหม่,ขอนแก่น,หาดใหญ่) เพียงร่วมแคมเปญส่งเสริมการขาย กับผลิตภัณฑ์ในเครือ       บราเดอร์ ก็มีสิทธิ์รับบัตรชมคอนเสิร์ตฟรี พร้อมลุ้น Exclusive meet & Greet กับ Singular      ซึ่งสิทธิพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าของบราเดอร์เท่านั้น

นายธีรวุธ  ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า นับเป็นครั้งที่ 2 ที่บราเดอร์ได้ร่วมกับ โซนี่ มิวสิค ในการจัดคอนเสิร์ตคุณภาพ เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าของ บราเดอร์ ซึ่งครั้งนี้ได้ให้การสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต “Brother presents Singular Apostrophe S Concert” ในฐานะสปอนเซอร์หลักของงาน ตามกลยุทธ์ Music Marketing ที่ได้ดำเนินต่อเนื่อง มาเป็นปีที่ 3 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า โดยในปีนี้  บราเดอร์ได้ขยายพื้นที่ในการจัดคอนเสิร์ต ไปยังทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อขยายฐานลูกค้าพร้อมสร้าง Brand awareness ในพื้นที่ใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ประกอบด้วย เชียงใหม่  ขอนแก่น และหาดใหญ่ ซึ่งมั่นใจว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 2,000 – 2,500 คน

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายกับ บราเดอร์ เพื่อร่วมชมคอนเสิร์ต “Brother presents Singular Apostrophe S Concert” ในครั้งนี้ สามารถร่วมสนุกง่ายๆ เพียงตัดชิ้นส่วนข้างกล่อง เครื่องพิมพ์เลเซอร์ (สีหรือขาว-ดำ) หรือเครื่องมัลติฟังก์ชั่นเลเซอร์ (สีหรือขาว-ดำ) ที่ระบุ serial number และชิ้นส่วนกล่องโทนเนอร์ หรือดรัมด้านที่มีชื่อรุ่นและสติกเกอร์รับประกัน พร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และระบุจังหวัดที่ต้องการชมคอนเสิร์ตให้ชัดเจน ใส่ซองพร้อมแนบสำเนาใบกำกับภาษีอย่างเต็มหรืออย่างย่อ (ระบุรุ่น serial number และร้านค้าที่ซื้อ) ลงวันที่ตั้งแต่ 15 มกราคม – 10 มีนาคม 2555 ส่งไปรษณีย์มาที่ ตู้ปณ. 75 ปณศ. นนทบุรี 11000 ภายใน 17 มีนาคม ศกนี้ และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-950-2930 และติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.brother.co.th            และ www.facebook.com/BrotherCommercialThailand ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นต้นไป  

นอกจากนี้ ในปี 2555 บราเดอร์ ยังได้ขยายแคมเปญเพื่อตอบแทนกลุ่มลูกค้าจักรเย็บผ้าด้วย ซึ่งสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงตัดชิ้นส่วนข้างกล่องจักรเย็บผ้ารุ่นที่ร่วมรายการ (LS-2125, BM-2600, DS-140, NV-50, 4234D และ QC-1000 ) ที่ระบุ serial number พร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และระบุ จังหวัดที่ต้องการชมคอนเสิร์ตให้ชัดเจน ใส่ซองพร้อมแนบสำเนาใบกำกับภาษี อย่างเต็มหรืออย่างย่อ (invoice ราคารวม VAT ต้องระบุรุ่น serial number และร้านค้าที่ซื้อ) ลงวันที่ตั้งแต่ 15 มกราคม – 10 มีนาคม 2555 ส่งไปรษณีย์มาที่ ตู้ปณ. 75 ปณศ. นนทบุรี 11000 ภายใน 17 มีนาคม ศกนี้ และสามารถสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ 02-950-2930 และติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.brother.co.th และ www.facebook.com/BrotherSewingClub, www.facebook.com/BrotherCommercialThailand  ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นต้นไป

 

บริษัท บราดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้นำในการพัฒนาและคิดค้นเทคโนโลยีเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์       ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ผู้ใช้ตามบ้าน สำนักงานขนาดกลางและขนาดย่อมไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ บราเดอร์นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์ฉลากพี-ทัช      (P-Touch) เครื่องโทรสาร เครื่องพิมพ์เลเซอร์และแอลอีดี เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชั่น จักรเย็บผ้า รวมไปถึงวัสดุการพิมพ์ภายใต้ แบรนด์อินโนเบลล่า สินค้าบราเดอร์ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากทั่วโลก ด้วยนโยบายในการดำเนินธุรกิจที่เน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ ประกอบกับศูนย์บริการมาตรฐานกว่า 148  สาขา ครอบคลุม 76 จังหวัด พร้อมด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและการรับประกันซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า    บราเดอร์ สำนักงานใหญ่ บราเดอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งอยู่ทีประเทศสิงคโปร์ และมีสาขาอื่น ๆ   ในประเทศมาเลเซีย  ฟิลิปปินส์  ประเทศไทย อินเดีย รวมทั้งสำนักงานตัวแทนในประเทศอินโดนีเซีย และเวียดนาม    

Brother Earth พันธสัญญาที่บราเดอร์ตั้งไว้ เพื่อมีส่วนร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ            ด้วยกิจกรรม ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยบราเดอร์ทั่วโลกเพื่อฟื้นฟูสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอย่างยั่งยืน   คุณสามารถร่วม   เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ เหล่านี้ได้เพียงเข้าไปที่ www.brotherearth.com