พบกับความโฉบเฉี่ยวสุดคลาสสิก กับ Vespa S 125ie ด้วย 3 สี 3 สไตล์

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัดผู้นำเข้ารถสกู๊ตเตอร์เวสป้าและพิอาจิโอ  ส่งเวสป้ารุ่นใหม่ล่าสุดมาทำตลาดที่จะสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับ “Vespa S 125ie” (เวสป้า เอส 125 ไออี) ที่มาพร้อมกับ 3 สีเอาใจคอเวสป้าแต่ละสไตล์ ที่จะสะท้อนถึงบุคลิกของผู้ขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ด้วย สีแดง (Rosso) – ที่จะสะท้อนความมั่นใจ เพิ่มสีสันและความสนุกสนาน อย่างมีชีวิตชีวา, สีขาว (Bianco) – สะท้อนถึงความเรียบง่ายที่ลงตัวอย่างมีรสนิยม และสีดำ (Nero) – 

สียอดนิยมตลอดกาล สะท้อนถึงความเคร่งขรึม, สง่างาม น่าค้นหาและดึงดูดใจ Vespa S 125ie มาพร้อมกับการออกแบบไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยม ซึ่งเป็นงานดีไซน์ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยว ที่เป็นอัตลักษณ์โดยเฉพาะของการออกแบบจากเวสป้า พร้อมกับเครื่องยนต์ 125 ซีซี ที่มีกำลังการขับเคลื่อนอันดีเยี่ยมด้วยนวัตกรรมระบบหัวฉีดอัจฉริยะ 4 จังหวะ 2 วาล์ว ด้วยสมรรถนะและกำลังบิดที่ทรงกำลังพร้อมตัวเครื่องที่ประหยัดเชื้อเพลิงเป็นเลิศ 

ด้วยระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์นี้  เชื้อเพลิงภายในห้องเผาไหม้จะเป็นอัตราที่ลงตัว สม่ำเสมอ ช่วยให้อัตราการทำงานของเครื่องทำงานสม่ำเสมอ ตั้งแต่จังหวะรอบต่ำ พูดได้ว่าศักยภาพของการขับขี่นั้นมีกำลังส่งที่ดี แม้ในการจราจรที่ติดขัดหรือแม้แต่การขับขี่ในระยะทางไกล

สำหรับการดีไซน์ Vespa S 125ie นั้นนับว่าเป็นงานดีไซน์ที่ลงตัว เต็มไปด้วยความคลาสสิกเหนือกาลเวลา ด้วยการดีไซน์ที่เข้าได้กับทุกยุคทุกสมัย นอกเหนือจากตัวเครื่องที่ผลิตจากเหล็ก มีความแข็งแรง ทนทาน  ไฟหน้ารูปทรงเหลี่ยมดูคลาสสิก โฉบเฉี่ยว หรือแม้แต่บังลม และส่วนอื่นๆของรถที่มีรูปทรงโค้งมนอย่างลงตัว พร้อมเบาะนั่งที่รับกับสรีระผู้ขับขี่ ทำให้รู้สึกนั่งสบายและมั่นใจในยามขับขี่อีกด้วย

ท่านสามารถจองรถ Vespa S125ie ทั้งสีขาว, สีดำ และสีแดง ได้แล้ววันนี้  ในราคา 93,900 บาท หรือผ่อนชำระราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 3,210 บาท (นานสูงสุด 36 เดือน) ได้แล้วที่แฟลกชิพ สโตร์ทั้ง 2 สาขา ทั้งทองหล่อ และอาร์ซีเอ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) โทร : 02-714-7742 หรือ www.vespa.co.th หรือรับข่าวสารประชาสัมพันธ์จากเวสป้าและพิอาจิโอ ผ่านทางFacebook เพียงกดไลค์ www.facebook.com/vespathailand และ www.facebook.com/PiaggioSocietyThailand