กลุ่มไตร พร็อพเพอตี้ สุดฮ็อต ปิดโปรเจกขายคอนโดฯไลฟ์สไตล์“สเคป ภูเก็ต” ใน 3 สัปดาห์

กลุ่ม “ไตร พร็อพเพอตี้”  โชว์ขีดความสามารถหลังเปิดตัวหุ้นส่วน “ตันติวิวัฒน์” กลุ่มเจ้าสัวที่ดินพื้นที่ภูเก็ตและภาคใต้ เปิดตัวโปรเจกสุดฮ็อต สเคป ภูเก็ต “ZCAPE Condominium” ย่านไฮเอ็นใกล้ลากูน่า ภูเก็ต ปิดการขายอย่างรวดเร็วเพียง 3 สัปดาห์ ระบุชัดเพราะโครงการตอบโจทย์ไลฟ์สต์การอยู่อาศัย ทำเลโดดเด่น แนวคิดห้องชุดพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ครบครัน ด้วยราคาเพียงล้านต้นๆ ยังคงเป็นที่ต้องการอย่างมาก ล่าสุดปรับทัพเตรียมจัดหาที่ดินใหม่ 2-3 แปลงรองรับความต้องการเพิ่ม คาดมูลค่าการขายรวมไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านบาท นอกจากนี้เตรียมเปิดจองสิทธ์คอนโดฯใหม่ที่บูธไตรพร็อพเพอร์ตี้ ในงาน Bangkok Post Luxury Living @ CentralWorld 2012 ณ บริเวณ Eden Zone ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด 19–23 กันยายนนี้ 

นายอดิศร วิเวกานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ที่ชื่อว่า สเคป คอนโดมิเนียม  “ZCAPE Condominium” ซึ่ง เป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น 198 ยูนิต สไตล์โมเดิร์นมินิมอลลิส ที่ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์พร้อมอยู่ บริเวณย่านบางเทา ใกล้ย่านลากูน่าและ Boat Avenue อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งถือเป็นทำเลยุทธศาตร์การท่องเที่ยวแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต โดยมีราคาขายเริ่มต้นเพียง 1.19 ล้านบาท โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวที่ Room Zociety บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต และที่สำนักงานขายในพื้นที่โครงการ เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  

นายชัยวัฒน์ ตันติวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหารด้านการเงินและการลงทุน บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด กล่าวเสริมว่า หลังจากเปิดขายโครงการคอนโดมิเนียมแห่งแรกที่ภูเก็ต เราพบว่า ความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมที่มีไลฟ์สไตล์ตอบรับของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะโครงการที่อยู่ในทำเลที่รองรับความต้องการด้านการอยู่อาศัยจริง และตอบรับกับการเป็นที่พักสำหรับการท่องเที่ยว จะตอบรับความต้องการด้านการลงทุนของลูกค้าด้วย ซึ่งขณะนี้มีลูกค้าต้องการจองซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าโครงการจะปิดการขายไปแล้วก็ตาม ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงเตรียมแผนที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมและที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเพิ่มขึ้น ซึ่งขณะนี้ได้เตรียมที่ดินไว้รองรับความต้องการไว้อีกอย่างน้อย 2-3 ทำเล มูลค่าโครงการขายรวมน่าจะไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวโครงการต่อไปได้ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้อย่างแน่นอน

“ ข้อได้เปรียบที่เด่นชัดของของกลุ่มไตร พร็อพเพอตี้ นอกเหนือจากการที่มีกลุ่มธุรกิจ ที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบอาคาร ด้านงานก่อสร้าง และด้านการตกแต่งภายใน ของกลุ่มเองแล้ว เรายังมีฐานเงินทุนที่ค่อนข้างแข็งแกร่งมาก โดยมีการเตรียมเม็ดเงินสดที่สามารถรองรับการขยายการลงทุนได้ถึงหลักพันล้านบาท แต่การลงทุนในโครงการต่างๆ ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมกับในแต่ละพื้นที่ด้วย นอกจากนี้ในส่วนตัวแล้ว ครอบครัวทำธุรกิจด้านเหมืองแร่ และมีที่ดินในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต, สงขลา-หาดใหญ่ และสุราษฏร์ธานี อยู่พอสมควร ซึ่งที่ผ่านมาผมมองว่า เราพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ จนประสบความสำเร็จมาแล้ว จึงอยากจะนำสิ่งดีๆ กลับสู่บ้านเกิดด้วย เพราะ 20 ปีที่ผ่านมา ภูเก็ตมีแต่โครงการหรูหรา ราคาแพงทั่วทั้งเกาะ แต่ก็รองรับได้เฉพาะบางกลุ่มเท่านั้น ในขณะที่คนภูเก็ต หรือคนในท้องถิ่นเอง กลับถูกละเลยอย่างน่าเสียดาย ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการนำไอเดียความคิดใหญ่ๆ มาใส่ลงในพื้นที่เล็กๆ ที่ออกมาเป็นโครงการแรกที่ชื่อว่า ZCAPE CONDOMINIUM นั่นเอง” นายชัยวัฒน์ กล่าว

นายอดิศร กล่าวเสริมว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการออกแบบโครงการใหม่อยู่ ซึ่งทีมงานสถาปนิก จะเน้นการสร้างสรรค์ไอเดียการอยู่อาศัย ตั้งแต่รูปแบบอาคารภายนอกให้มีความโดดเด่น ไปจนถึงส่วนใช้สอยภายใน เพื่อให้ทุกตารางนิ้ว ในโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ สามารถใช้งานได้อย่างลงตัว อาทิ การใช้งานในชีวิตประจำวัน เน้นพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว และเสริมด้วยส่วนการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ภายใน ก็ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะร่วมกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ เพื่อให้รองรับการใช้งานได้หลากหลาย ที่ยังคงย้ำแนวคิดการออกแบบโครงการที่ไม่ใช่แค่คอนโดมิเนียมที่ดูแค่การออกแบบรูปลักษณ์ แต่เป็นการใส่ใจถึงรายละเอียดของการอยู่อาศัยจริงของผู้บริโภค ในขณะที่ราคาขายเชื่อว่า จะเป็นราคาที่สร้างความตื่นเต้นให้กับกลุ่มลูกค้าและตลาดเช่นเดิม ซึ่งเชื่อว่าเมื่อมีการเปิดตัวจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเหมือนโครงการแรกที่ภูเก็ตนั่นเอง ส่วนมูลค่าโครงการขายที่วางไว้สำหรับตลาดในจังหวัดภูเก็ตรวม 2-3 โครงการในช่วงปีนี้และหน้า น่าจะไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านบาท ส่วนผู้ที่สนใจข้อมูลของโครงการคอนโดมิเนียมที่ภูเก็ด สามารถข้อมูลโครงการได้ที่ โทร. 08 4444 0707-9 

“ปัจจุบันกลุ่มไตร พร็อพเพอร์ตี้ มีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมไปแล้วอย่างน้อย 3 โครงการ โดย 2 โครงการแรก อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้แก่ พราว ออฟ แจ้งวัฒนะ ซึ่งก่อสร้างแล้วเสร็จและมีลูกค้าเข้าอยู่อาศัยแล้วเต็มทั้งโครงการ ส่วนโครงการที่สองคือ โครงการพราว เอ็กซ์ทู คอนโดมิเนียมใหม่ที่ถนนแจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการขายประมาณ 350 ล้านบาท ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จ และจะเริ่มการทยอยโอนและส่งมอบห้องชุดให้กับลูกค้า ซึ่งคาดว่าจะโอนเสร็จสิ้นทั้งหมดภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ และโครงการล่าสุดคือสเคป คอนโดมิเนียม ภูเก็ตที่พึ่งปิดการขายทั้งหมดเมื่อเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ในสัปดาห์นี้ ทางบริษัท ไตร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จะมีการนำโครงการที่อยู่อาศัยในกลุ่มทั้งหมด อาทิ โครงการพราว ออฟ แจ้งวัฒนะ , โครงการพราว เอ็กซ์ทู แจ้งวัฒนะ , โครงการสเคป คอนโดมิเนียม ภูเก็ต รวมถึงแนวคิดการทำโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ๆ เพื่อแนะนำกับลูกค้าในงาน Bangkok Post Luxury Living @ CentralWorld 2012 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ณ บริเวณ Eden Zone ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 19-23 กันยายนนี้ด้วย” นายอดิศร กล่าว