คาสตรอล ส่ง "โมเลกุลแอ๊คติบอนด์" ลงจอโฆษณา ชูประสิทธิภาพพลังยึดเกาะและปกป้องรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติก

บริษัท บีพี–คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาสตรอล ส่งแอนิเมชั่น “โมเลกุลแอ๊คติบอนด์” เรียกรอยยิ้มในภาพยนตร์โฆษณาน้ำมันหล่อลื่นคาสตรอล ออโตเมติก ชุด “Pretending” ชูจุดเด่นน้ำมันเครื่องคุณภาพช่วยยึดเกาะและปกป้องเครื่องยนต์มอเตอร์ไซค์เกียร์ออโต้อย่างต่อเนื่องสมบูรณ์แบบ ขับขี่ได้อย่างอุ่นใจได้ในทุกสถานการณ์

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Pretending” สร้างสรรค์จากจุดเด่นของคาสตรอล ออโตเมติกทั้ง 2 สูตร คือ คาสตรอล เพาเวอร์วัน ออโตเมติก 4-เอที สูตรเพาเวอร์ รีลีส ฟอร์มูลา และ คาสตรอล แอ็คทีฟ ออโตเมติก 4-เอที ที่มีโมเลกุลแอ๊คติบอนด์ทำหน้าที่ยึดเกาะปกป้อง แม้ในขณะดับเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และปกป้องชิ้นส่วนที่สำคัญของเครื่องยนต์จากความร้อนที่สูง จึงทำให้รถจักรยานยนต์สามารถปลดปล่อยกำลังงานออกมาอย่างสูงสุด ให้คุณอุ่นใจได้ว่าเครื่องยนต์จะได้รับการปกป้องในทุกสถานการณ์ทั้งยามขับขี่หรือแม้ยังไม่ได้สตาร์ทเครื่อง

เรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณาถูกถ่ายทอดผ่านชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เติมน้ำมันเครื่องคาสตรอล แอ็คทีฟ ออโตเมติก ให้จักรยานยนต์ออโตเมติกของเขา ทันใดนั้นโมเลกุล แอ็คติบอนด์ ก็เริ่มปฏิบัติการณ์ยึดเกาะเครื่องยนต์กันอย่างพร้อมเพรียง ทำให้จักรยานยนต์ออโตเมติกของเขาวิ่งดี ไม่มีสะดุด แต่จู่ๆ ชายหนุ่มก็หยุดรถอย่างทันทีทันใดบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ทำให้โมเลกุล แอ๊คติบอนด์ ที่อยู่กำลังยึดเกาะเครื่องยนต์อยู่นั้นเกิดอาการงงว่าเกิดอะไรขึ้น

แล้วพบว่าที่สาเหตุที่ชายหนุ่มหยุดรถ เพราะกำลังแอบมองสาวสวยที่กำลังรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้าน แต่เมื่อพ่อของสาวสวยเห็นอย่างนั้นก็ทำท่าเหมือนจะเอาเรื่อง ชายหนุ่มรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีมาได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เนื่องจากรถจักรยานยนต์ของเขาได้รับการปกป้องอย่างสมบูรณ์แบบด้วยน้ำมันเครื่องคาสตรอล แอ็คทีฟ ออโตเมติก นั่นเอง

มากกว่า น้ำมันหล่อลื่น…มากกว่า เพื่อคุณ

ชื่อเจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท บีพี – คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด
ชื่อผลิตภัณฑ์ : คาสตรอล แอ็คทีฟ ออโตเมติก
ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : Pretending
ความยาว : 30 วินาที / 15 วินาที
เอเจนซี่โฆษณา : โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง
ทีมความคิดสร้างสรรค์ :     วิศิษฎ์ ล้ำศิริเจริญโชค – Group Executive Creative Director
กำพล ลักษณะจินดา – Creative Director
ณัฏฐ์คเณศ เรืองรุจเมธกุล – Senior Art Director
สาลินี ณ ระนอง – Senior Copywriter
ธิติพันธ์ สถิตอมรธรรม – Senior TV & Radio Producer
ผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา : บริษัท ต้องตา ฟิล์ม
ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา : รอง ศรลัมพ์