คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2013 ชอปสนุกสุดล้ำ เลหลังทั้งงาน

เปิดแล้ว!! ตลาดไอทีต้นปี กับ “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2013” ขนทัพสินค้าพร้อมโปรโมชันเทคโนโลยีสุดร้อนแรง พร้อมเกาะติดกระแส 4 จอ ทั้งโน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และครั้งแรกกับทีวีดิจิตอลหลายรุ่นลดแรง ลดจริงทั้งงาน! จับตางานนี้แท็บเล็ต สมาร์ทโฟนจับจองพื้นที่ถึง 1 ใน 3 ของงานหมายจะเปลี่ยนโฉมตลาดไอทีไทย

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2556 นายปฐม อินทโรดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” กล่าวว่างาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2013” ครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ไอทีมหาสนุก” เปิดตลาดไอทีต้นปีต้อนรับช่วงปิดเทอม คอมมาร์ตจึงพร้อมสร้างสีสันความสนุกให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม งานนี้มีสินค้าไอทีใหม่ๆ เรียงแถวให้เลือกสรรเป็นเจ้าของครบครัน และถือเป็นงานเดียวที่มากด้วยสินค้าไอทีสำหรับผู้บริโภคทุกระดับ ทุกราคาสามารถเป็นเจ้าของได้ ทั้งโน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน ทีวีดิจิตอล เพื่อตอบสนองการใช้งาน ทั้งด้านธุรกิจ และความบันเทิง นอกจากนี้ยังสินค้าไอทีอื่นๆ อีกมากมายโดยโดยเฉพาะโน้ตบุ๊คทัชสกรีนวินโดวส์ 8 ที่ปรับลดราคาถึงครึ่งต่อครึ่งเพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างสีสันตลาดไอทีในช่วงต้นปีอย่างเต็มพิกัด

“งานคอมมาร์ตครั้งนี้มีสินค้าไอทีรุ่นใหม่ๆ ที่มาร่วมเปิดตัว โดยเฉพาะที่น่าจับตาคือ แฟ็บเล็ต หรือแท็บเล็ตผสมสมาร์ทโฟนสามารถใช้โทรได้ด้วย ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากขึ้น รวมทั้งโปรโมชันที่ลดแรง โซนโน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต หลากหลายแบรนด์ชั้นนำลดราคากันแบบเลหลังไม่อั้น ซึ่งยอดขายในงานครั้งนี้จะเป็นตัวชี้วัดตลาดไอทีของปีนี้ว่าจะไปในทิศทางไหน ผู้จำหน่ายสินค้าหวังที่จะให้ตลาดไอทีเติบโตดีกว่าปีที่แล้ว จึงพร้อมใจกันทำโปรโมชันมาเพื่อประชันกันในงานครั้งนี้โดยเฉพาะ จึงส่งผลให้งานนี้จะได้เห็นการแข่งขันโปรโมชันทั้งงาน” นายปฐมกล่าว

สำหรับโปรโมชันต้อนรับ 3G 2100 มีมาร่วมสนุกกระตุ้นชีวิตออนไลน์เต็มรูปแบบ อาทิ 3G Aircard ของ ZLE ราคาพิเศษในงาน 3.6 เมกกะบิท เพียง 600 บาท 7.2 เมกกะบิทเพียง 950 บาท อุปกรณ์สำรองแบต ASAKI A-15600 ที่มีความจุมากที่สุด ราคา 800 บาท จากราคาเต็ม 3,990 บาท และโปรโมชันแท็บเล็ต ขนขบวนราคาพิเศษมาลดกระหน่ำ Alcatel One Touch T10 ราคาพิเศษ เพียง 3990 บาทแถมฟรี Huawei 3G Aircard มูลค่า 1090 บาท โน้ตบุ๊กลดราคาพิเศษ อาทิ Dell Inspiron 3421 มาพร้อมวินโดว์ 8 รองรับทัชสกรีนในราคาพิเศษ 17990 บาท แถมฟรี Benetton Case มูลค่า 3190 บาท งานนี้วินโดว์ 8 หวังกลับมาดึงยอดขายด้วยการลดราคาครึ่งต่อครึ่งเมื่อเทียบกับงานครั้งที่แล้ว นอกจากนี้ ยังมีทีวีดิจิตอลที่จะมาเพิ่มความสนุกและความบันเทิงให้กับไลฟ์สไตล์ของคอไอทีอีกด้วย

ด้านกิจกรรม Workshop ให้ความรู้ที่น่าสนใจหลายหัวข้อ อาทิ “จาก e-commerce สู่ social commerce ช่องทางธุรกิจที่สดใส” วันที่ 22 มีนาคม 2556 เวลา 11.30 – 12.30 น. โดย ดร.อนุพงศ์ อวิรุทธา หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม “การใช้ Social Media ให้เก่ง ไม่เหมือนใคร” วันที่ 22 มีนาคม 2556 เวลา 14.00 – 15.00 น. โดย บรรณาธิการนิตยสารในเครือ ARIP โดยจัดที่ห้องออดิทอเรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นอกจากนี้ ยังพบกิจกรรมบนเวที Commart Auction ร่วมประมูลสินค้าไอทีคุณภาพเยี่ยมหลากหลาย ในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า ไอทีครบ ทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ได้รับคูปองชิงโชคลุ้นรับรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ มูลค่ากว่า 4 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย และลงทะเบียนก่อนเข้างานลุ้นรับหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 19,900 บาท รวมทั้งประกาศผู้ชนะเลิศออกแบบ Mascot Commart ซึ่งจะใช้เป็นสัญลักษณ์โฆษณางานคอมมาร์ตต่อไป และกิจกรรมสร้างความสนุกสนานอื่นๆ อีกมากมาย โดยสามารถเข้าชมสดๆ ได้ทาง www.commartthailand.com หรือโหลดคอมมาร์ตแอพพลิเคชั่น ทั้งบน ไอโอเอส และแอนดรอยซ์

สำหรับบริษัทพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ครั้งนี้ ประกอบด้วย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน), บานาน่าไอที (บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด)และมหาวิทยาลัยศรีปทุม