ควินติกเดินหน้าใช้สื่อดิจิตอลเพื่อขยายช่องทางธุรกิจทั่วโลก

การปรากฏตัวบน Weibo จะผลักดันการมีส่วนร่วมทางออนไลน์ในเชิงลึกเกี่ยวกับการวางแผนห่วงโซ่อุปทานและการเพิ่มประสิทธิภาพภายในจีน

ควินติก (Quintiq) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการเพิ่มประสิทธิภาพและการวางแผนห่วงโซ่อุปทาน (SCP&O) เดินหน้าใช้สื่อดิจิตอลเพื่อขยายช่องทางธุรกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยการร่วมมือกับ Weibo ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มไมโครบล็อกที่ได้รับความนิยมสูงสุดในจีน เนื้อหาที่โพสต์ลงบนหน้าเว็บ http://weibo.com/quintiqcna จะนำเสนอข้อมูลในเชิงลึกเกี่ยวกับศักยภาพของควินติก พร้อมทั้งสนับสนุนให้มีการสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของห่วงโซ่อุปทานในตลาดจีน

หน้าเว็บ Weibo จะดูแลโดยฝ่ายการตลาดของควินติกประจำประเทศจีน ซึ่งกำลังขยายการให้บริการไปยังอุตสาหกรรมต่างๆภายในประเทศ การตัดสินใจของควินติกในการเปิดเว็บกับ Weibo นับเป็นการตอบสนองโดยตรงต่อการเติบโตและการขยายธุรกิจของบริษัทในภูมิภาคนี้ โดยควินติกใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ นวัตกรรม และการพัฒนาด้านการเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทาน การมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลในแวดวงอุตสาหกรรม ตลอดจนการแบ่งปันภาพกราฟฟิก ข้อมูล และเนื้อหาบน Weibo จะช่วยให้ธุรกิจต่างๆที่ใช้หรือสนใจในเรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทาน สามารถแลกเปลี่ยนปัญหาด้านห่วงโซ่อุปทานของตนเอง และมองเห็นโอกาสในการปรับปรุงการดำเนินงานให้ดีขึ้น

“Weibo เป็นแพลตฟอร์มที่เติบโตอย่างรวดเร็วซึ่งเปิดโอกาสให้ควินติกได้มีส่วนร่วมในวงกว้างมากขึ้นกับผู้ที่มีความสนใจในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการวางแผนห่วงโซ่อุปทานและการเพิ่มประสิทธิภาพ” คริส คอสมาลา (Kris Kosmala) รองประธานของควินติก เอเชียแปซิฟิกกล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายบทบาทของเราบน Weibo จนถึงขีดสุด เพื่อทำให้แบรนด์ควินติกเป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศจีน และช่วยให้ควินติกเป็นจุดหมายปลายทางแรกสำหรับการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงเป็นห้องสนทนาในประเด็นต่างๆที่เกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทาน”