พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดตัว “The Privacy” คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ เน้นความเป็นส่วนตัว เปิด Pre-sales 28 ก.ค. นี้

พฤกษา เรียลเอสเตท รุกตลาดคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ เปิดตัว “The Privacy” ภายใต้คอนเซปต์ “เพื่อความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า” เพียง 78 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

นายวีระศักดิ์ แก้วหนู กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจใหม่ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มีแผนพัฒนาคอนโดมิเนียม low-rise ขนาดเล็ก เน้นความเป็นส่วนตัวเหมือนได้อยู่บ้านที่แวดล้อมไปด้วยบรรยายกาศอันร่มรื่น เงียบสงบ แต่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งถือเป็นคอนโดทางเลือกใหม่ที่แตกต่างจากโครงการคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ทำเลติดแนวรถไฟฟ้าอื่นๆ เพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าระดับกลางที่ต้องการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย ในทำเลที่ดี มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า โดยจะจัด Pre-sales วันที่ 28 ก.ค. นี้”

The Privacy เป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่เพิ่มความเป็น “บ้าน” ให้กับการใช้ชีวิต พร้อมนวัตกรรม “GREEN CONCEPT DESIGN” ออกแบบและดีไซน์โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุด มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างลงตัว เพิ่มความโปร่งโล่งสบายด้วยความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานถึง 2.65 เมตร ใส่ใจในการออกแบบให้ทุกห้องภายในบ้าน ทั้งห้องนอน ห้องรับแขก และห้องน้ำ สามารถรับแสงธรรมชาติจากภายนอกได้ เพื่อให้ทุกห้องระบายอากาศและความชื้นได้ดี โครงการ The Privacy เพิ่มความเงียบสงบเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 13 ยูนิตต่อชั้น ให้การพักผ่อนในทุกช่วงเวลาเสมือนได้อยู่ “บ้าน” บนทำเลกลางใจเมืองที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เริ่มตั้งแต่ Approach Garden สวนหย่อมต้อนรับหน้าบ้าน, Living Pavilion ห้องรับรองบรรยากาศสบายกับวิวสระว่ายน้ำ, Privacy Library ห้องสมุดส่วนตัว, Fitness Loft ฟิตเนสหลังคาสูง และ Backyard มุมสำหรับปาร์ตี้ชิลล์ๆ ได้ทุกช่วงเวลา

โครงการตั้งอยู่ในซอยงามวงศ์วาน18 ใกล้เดอะมอลล์งามวงศ์วานเพียง 300 เมตร และใกล้แหล่งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เทสโก้โลตัส, โฮมโปร, โรงพยาบาลนนทเวช และมหาลัยธุรกิจบัณฑิต โครงการอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน เดินทางสะดวกสบาย สามารถเข้าถึงใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่นาที

The Privacy เปิด Pre-sales วันที่ 28 ก.ค.นี้ พร้อมชมห้องตัวอย่าง ที่โรงแรมริชมอนด์ สนใจลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์จองห้อง พร้อมรับโปรโมชั่นรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 110,000บ.* ก่อนใครได้ที่ www.theprivacycondo.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com

*เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด