เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ จับมือลอรีอัล เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าของลอรีอัลในพม่า

บริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านเภสัชกรรมและสุขภาพเพื่อผู้บริโภคตั้งแต่ปี 2528 ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ลอริอัล ประเทศไทย ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้าการ์นิเย่ (Garnier) ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในประเทศพม่า

ภายในพิธีลงนามความร่วมมือทางธุรกิจ นายวิเวก ดาวัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและ Chief Coach บริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับลอริอัล และเพิ่มการ์นิเย่เข้ามาเป็นหนึ่งในแบรนด์สินค้าที่เราจัดจำหน่ายร่วมกับสินค้าด้านเภสัชกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ ที่เราจัดจำหน่ายในพม่า ทั้งนี้ การมีคู่ค้าใหม่อย่างลอริอัลประกอบกับการลงทุนอย่างต่อเนื่องด้านการจัดจำหน่ายสินค้าของเรา เมก้าได้พัฒนาศักยภาพของเครือข่ายการจัดจำหน่ายสินค้าในประเทศพม่าและสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้พนักงานของเราในพม่ากว่า 1,500 คน”

ผลิตภัณฑ์การ์นิเย่ของลอริอัลจะถูกจัดจำหน่ายภายใต้การดำเนินงานของ ‘แมกซ์แคร์’ ซึ่งเป็นธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าด้านเภสัชกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคของเมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ ที่ก่อตั้งขึ้นในพม่าตั้งแต่ปี 2538 และยังเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำในประเทศเวียดนามและกัมพูชา นอกจากจะเป็นผู้ให้บริการด้านการจัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำในประเทศพม่าเป็นรายแรกๆ แล้ว แมกซ์แคร์ ยังให้บริการด้านโกดังเก็บสินค้า การขนส่ง ระบบซับพลายเชน และบริการอื่นๆ แมกซ์แคร์ เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านเภสัชกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำในประเทศพม่าที่จัดจำหน่ายสินค้าไปยังร้านค้าในพม่ากว่า 27,000 ร้านทั่วประเทศ โดยมีเครือข่ายการกระจายสินค้าที่ทันสมัยและเข้าถึงกลุ่มคนได้มากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศพม่า สามารถให้บริการครอบคลุมกว่าร้อยละ 85 ของประเทศผ่านคลังสินค้า 8 แห่งที่สามารถกระจายสินค้าไปยังร้านค้าขนาดเล็กในประเทศได้อย่างทั่วถึง

เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ ยังเป็นบริษัทด้านขนส่งสินค้า (Logistics) แห่งแรกในพม่าที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 ตั้งแต่ปี 2549  ปัจจุบัน บริษัทฯ มีพนักงานพม่ามากกว่า 1,500 คน และกำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่งในพม่า