มาแล้ว “ปังปอนด์” สติ๊กเกอร์ไลน์ตัวที่ 3 จากบรรลือกรุ๊ป

หลังจากส่งคาแรกเตอร์การ์ตูนขายหัวเราะ และหนูหิ่นไปขายสติกเกอร์ไลน์ จนได้กระแสตอบรับที่ดี ล่าสุดวิธิตาแอนิเมชั่นได้ส่งคาแรกเตอร์การ์ตูน “ปังปอนด์” วางขายในสติกเกอร์ไลน์ นับเป็นคาแรคเตอร์การ์ตูนชุดที่ 3 จ่ายค่ายบรรรลือกรุ๊ป

สันติ เลาหบูรณะกิจ กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ป และรองกรรมการผู้จัดการบริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด กล่าวว่า ปังปอนด์ถือเป็นคาแรกเตอร์การ์ตูนไทยที่คนไทยรู้จักคุ้นเคยมากว่า 20 ปี และได้กระแสตอบรับอย่างดีมาตลอด จากการ์ตูนเล่ม นำมาสร้างเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่นในรูปแบบ 3มิติ โดย ออกอากาศทางช่อง 3 ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX THEATER 

ปังปอนด์ เป็นฝีมือลายเส้นของภักดี  แสนทวีสุข หรือ “ต่าย” ที่สะท้อนภาพของ “ปังปอนด์” ในรูปแบบเด็กชายผม 3 เส้น อายุ 5 ขวบ มีนิสัยซุกซนมองโลกเป็นของเล่นชิ้นใหญ่ที่มีแต่ความสุข และเป็นเด็กที่ถือกำเนิดในสังคมไทยยุคใหม่ เพื่อสร้างอารมณ์ขันแบบร่วมสมัยจึงทำให้วิธิตาเลือกหยิบคาแรกเตอร์ปังปอนด์มาพัฒนาต่อ โดยยังคงเน้นการออกแบบคาแร็กเตอร์ให้ดูแตกต่างจากที่มีอยู่ในตลาด นำเอกลักษณ์ของตัวการ์ตูนมาพัฒนาเพิ่มอรรถรสในการใช้ LINE ของผู้ใช้ให้ฮา ป่วน กวน ซ่ากันเหมือนเดิม

ในการออกแบบคาแรกเตอร์ของสติกเกอร์ไลน์โดยคำนึงถึงความสนุกของผู้ส่งและอยากให้เข้าถึงอารมณ์ของผู้รับเป็นหลัก โดยแต่ละแบบแสดงอารมณ์ออกมาเพื่อสร้างเสียงหัวเราะและตอบโจทย์การใช้ในชีวิตประจำวัน ใช้วิธีคัดคำยอดฮิตมาสื่อความหมายพร้อมท่าทางทะเล้นๆ เช่น  ตื่นแล้วค้าบ, กู๊ดไนท์, บ๊ายบาย, ขอบคุณค้าบ

ทั้งนี้ LINE Sticker “ปังปอนด์” มีขายใน Sticker Shop ชุดมาตรฐานคือ 40 ลาย ในราคา $0.99 (ประมาณ 30 บาท) ไม่มีวันหมดอายุ รองรับทั้งระบบ ios และ Andriod