ไอเดียเก๋ จัดดินเนอร์หรู เจ้าของ&แมวเหมียว ส่งเชฟถึงบ้านมื้อละ 6,500 บาท

บริษัทขายอาหารแมวในญี่ปุ่นไอเดียบรรเจิด เสนอบริการจัดเลี้ยงดินเนอร์หรูสำหรับเจ้าของกับแมว ส่งเชฟไปปรุงอาหาร 4 คอร์สให้ถึงบ้าน สำหรับคนเลิฟแมวในเขตโตเกียว เฉพาะเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น
 
สัปดาห์ที่ผ่านมาบริษัทเนสเล่ห์ ประเทศญี่ปุ่นนำเสนอบริการใหม่แบบพิเศษสุด ให้ลูกค้าผู้เลี้ยงแมวสามารถรับประทานดินเนอร์สุดหรูร่วมกับแมวที่บ้าน โดยอาหารที่เสิร์ฟปรุงมาจากฝีมือเชฟระดับมืออาชีพ
 
บริการดังกล่าวเกิดขึ้น เนื่องจากเจ้าของผู้มีสัตว์เลี้ยงส่วนใหญ่มักจะประสบปัญหาว่า แม้จะสามารถพาสัตว์เลี้ยงแสนรักออกไปโน่นมานี่ได้ ไปเที่ยว ไปเดินเล่น ไปออกกำลัง แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นกิจกรรมต้องห้ามก็คือ “การพาสัตว์เลี้ยงเข้าร้านอาหาร” ด้วยเหตุนี้เนสเล่ห์ญี่ปุ่นจึงคิดค้นบริการจัดเลี้ยงถึงบ้านสำหรับเจ้าของและแมวเหมียวแสนรัก
 
บริการดังกล่าวของเนส์เล่ห์เป็นกิจกรรมในการโปรโมตอาหารแมวญี่ปุ่น MonPetit ซึ่งเป็นอาหารแมวระดับพรีเมียมในตลาดญี่ปุ่น โดยพ่อครัวที่ส่งไปถึงบ้านจะตระเตรียมอาหารจำนวนสองที่สำหรับเจ้าของและแมว (ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่แบบเดียวกัน) แต่เป็นดินเนอร์แบบ 4 คอร์ส ประกอบไปด้วย อาหารเรียกน้ำย่อย ซุป อาหารจานหลัก และของหวาน
 
สำหรับราคาค่างวดของบริการจัดเลี้ยงถึงบ้าน สำหรับเจ้าของและแมวเหมียวที่อยู่ในพื้นที่ในเขตโตเกียวนั้นอยู่ที่ 22,222 เยน หรือราว 6,500 บาท โดยบริการนี้จะมีเฉพาะในเดือนธันวาคม 2558 นี้เท่านั้น
 
 

 

 
คลิกอ่านรายละเอียด : http://nestle.jp/ (ภาษาญี่ปุ่น)