Cath Kidston ของจริงมาแล้ว

Cath Kidston แบรนด์ที่ถูกก๊อปปี้และเลียนแบบมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก ก็ได้ฤกษ์เปิดช็อปแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 9 ในวันที่ 14 ธันวาคม และช็อปที่ 2 ที่เซ็นทรัล เวิลด์ วันที่ 17 ธันวาคม 2554 นี้ รับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ รวมถึงเตรียมเปิดช้อปออนไลน์เร็วๆนี้อีกด้วย

Cath Kidston ในวัย 19 ปี เป็นแบรนด์โปรดของผู้หญิงที่รักความอ่อนหวานและลวดลายของดอกไม้ให้อารมณ์สไตล์วินเทจ นอกจากกระเป๋าที่เป็นไลน์ที่โดดเด่นแล้ว ยังมีสินค้าไลน์อื่นๆ เช่น เครื่องนอน เครื่องครัว ของตกแต่งบ้าน จักรเย็บผ้า เสื้อผ้ารองเท้า สกินแคร์ แอคเซสซอรี่ต่างๆ และสินค้าเด็ก

มีแฟนที่เป็นคนดังระดับโลกหลายคน อาทิ เจ้าหญิง Kate Middleton และ Dakota Fanning นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง The Twilight Saga : Breaking Dawn เป็นต้น

ขณะที่ในญี่ปุ่นซึ่งเป็นตลาดสำคัญของแบรนด์นี้รองจากอังกฤษ ได้เปิดตัว Cath’s Cafe ที่ย่าน Shonan เป็นแห่งแรกของโลก โดยให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในสไตล์อังกฤษแบบดั้งเดิม และช่วยตอกย้ำให้เห็นว่า Cath Kidston เป็น Lifestyle Brand ที่สาวๆชื่นชอบ

ทั้งนี้จากการที่แบรนด์ดังระดับโลกเดินหน้ามาเปิดช็อปคร้ังแรกในไทย อาทิ UNIQLO,agnis b.และ Cath Kidston ทำให้ปีนี้เป็นอีกปีทองของวงการแฟชั่นไทย

งานนี้ต้องจับตาดูว่ากระแสการเข้าคิวจะเกิดขึ้นเหมือนกับ UNIQLO หรือไม่ และแบรนด์นี้จะมีกลยุทธ์ใดมาเรียกกระแส นอกเหนือไปจากร่วมสนุกกับแฟนๆในเฟซบุ๊ค เพราะการเปิดช้อปใหม่ที่ญี่ปุ่นก็มีบรรดาสาวกแห่แหนกันมาจนช้อปแน่นขนัดและเกิดคิวยาว