นกฮันท์ รายการแข่งขันเรียลอาลิตี้ จากนกแอร์ ประกาศลงจอเพื่อผู้ชม

กรุงเทพฯ – นกแอร์ สายการบินคุณภาพสูง นำเสนอในราคาที่คุ้มค่า และมุ่งเน้นในการมอบประสบการณ์อันน่าประทับให้แก่นักเดินทางทุกท่าน ได้สร้างสรรกิจกรรมส่งเสริมการตลาดรูปแบบใหม่ที่มีแบบฉบับเฉพาะตัวเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมการบิน ด้วยขั้นตอนการคัดเลือกพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของนกแอร์ในรูปแบบของการแข่งขันประเภทเรียลอาลิตี้โชว์ โดยใช้ชื่อรายการว่า นกฮันท์ ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อทำการคัดเลือกพนักงานต้อนรับชุดแรกของนกแอร์ ในรูปแบบที่เน้นถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวและวัฒนธรรมในองค์กรของนกแอร์อย่างแท้จริง

นกฮันท์ สร้างสรรขึ้นภายใต้การควบคุมและกำกับรายการของ คุณบุญชัย จักราวุฒิ จากบริษัท ทรี พีเพิล จำกัด และทีมงานสร้างสรรชั้นนำของวงการบันเทิง นกฮันท์ จะออกอากาศเป็นครั้งแรกทางช่องยูบีซี อินไซด์ (ยูบีซี ช่อง 35) ในวันอังคารที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 22.00 น.

และหลังจากนั้นจะทำการออกอากาศเป็นประจำทุกวันอังคารจนถึงวันที่ 11 พฤษภาคม ศกนี้ (นกฮันท์ จะออกอากาศซ้ำทางยูบีซี อินไซด์ (ยูบีซี ช่อง 35) ในวันพฤหัสบดี เวลา 1.30 น. และ 7.00 น. ในวันศุกร์ เวลา 18.30 น. และวันจันทร์ 14.00 น.) ทั้งนี้ ผู้ชมรายการสามารร่วมกิจกรรมโดยการลงคะแนนเสียงให้แก่ผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงเลือกผู้ที่ท่านเห็นว่าสมควรจะได้รับคัดเลือกเข้าไปถึงในกลุ่มสุดท้าย โดยผู้โชคดีจะได้รับตั๋วบินฟรี ซึ่งจะมีแจกทุกวัน