เบ็ทแฟร์ แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย

กรุงเทพฯ (31 พฤษภาคม 2547) เบ็ทแฟร์ ผู้นำด้านการแลกเปลี่ยนเงินวางเดิมพัน ประกาศแต่งตั้ง มร.ทิม เลวีน เป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท เบ็ทแฟร์ เอเชีย ซึ่งกำลังขยายธุรกิจต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นรุกในตลาดใหม่ๆ รวมทั้งประเทศไทย

มร.ทิม เลวีน เข้าร่วมงานกับ เบ็ทแฟร์ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2544 ซึ่งเป็นผลจากการควบรวมธุรกิจกับ Flutter.com ที่ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง เขาเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในโปรแกรมหาเงินลงทุนเพิ่มเติมในปี 2543 มร.ทิม เลวีน ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านการพาณิชย์ที่เบ็ทแฟร์ และก่อนหน้านี้ที่ Flutter.com ได้มีหน้าที่รับผิดชอบเป็นแกนนำในการพัฒนาตลาดหลักในระดับนานาชาติ

ในช่วง 12 เดือนนับตั้งแต่การเข้าดำรงตำแหน่งนี้ มร.ทิม เลวีน จะทุ่มเทความสามารถซึ่งเน้นในด้านการพัฒนาความสัมพันธ์กับตัวแทนจากภาครัฐและกลุ่มอุตสาหกรรมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศสิงค์โปร์ ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย และจีน

มร.ทิม เลวีน กล่าวว่า “เราตะหนักดีว่าการพัฒนาของความสัมพันธ์กับตัวแทนหลักๆ รวมถึงการขยายผลิตภัณฑ์ของเราสู่ภูมิภาคเอเชียเป็นแผนงานพัฒนาที่มุ่งผลในระยะยาว”

“เราเชื่อว่าภูมิภาคเอเชียเป็นตลาดที่นำเสนอโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับ เบ็ทแฟร์ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในด้านการเสี่ยงโชคกับเกมกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาฟุตบอล แทนที่จะเน้นไปทางด้านการแข่งม้า”

“การเคลื่อนไหวของเราในภูมิภาคนี้กำลังดำเนินไปในขณะเดียวกันกับที่รัฐบาลทั้งหลายกำลังมองหาคำตอบทีเป็นรูปธรรมเพื่อรับมือกับเจ้ามือเดิมพันที่มีความเสี่ยงสูง และผิดกฎหมายที่เติบโตและขยายตัวโดยขาดการควบคุม เราเชื่อว่าในโครงสร้างธุรกิจของเบ็ทแฟร์จะเป็นการนำเสนอทางออกและโอกาสให้แก่รัฐบาลและผู้ทำธุรกิจที่ถือลิขสิทธิ์รายอื่นๆ ในภูมิภาคนี้”