Digital Radio Communications สมรรถนะสูงสุด ทุกที่ ทุกเวลา

โมโตโรล่าคือผู้นำด้านการสื่อสารระบบดิจิตอลของโลก เราเชื่อว่าการทำงานร่วมกับคุณตั้งแต่ระดับการวางแผนไปจนถึง การใช้งานจริงเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ครอบคลุมขั้นตอนออกแบบ, ติดตั้ง, ปรับแต่งและอัพเกรดระบบ เพื่อให้ความต้องการของ องค์กรของคุณได้รับการตอบสนองอย่างครบถ้วนและสมบูรณ์ที่สุด

TETRA

TETRA (TErrestrial Trunked RAdio) คือมาตรฐานดิจิตอลระบบเปิดซึ่งให้บริการได้ทั้งเสียงและข้อความสำหรับผู้ใช้ ระดับมืออาชีพ

Dimetra โซลูชั่น TETRA ของโมโตโรล่า เป็นการเสริมสมรรถภาพให้กับทีมงานด้วยความสามารถในการสื่อสารทั้งเสียง และข้อความที่เชื่อถือได้ ความยืดหยุ่นของระบบ, ความสามารถในการขยายระบบ, ความน่าเชื่อถือและสมรรถนะที่สูง ทำให้ Dimetra เป็นตัวเลือกที่ลูกค้า TETRA ทั่วโลกเลือกใช้

นอกจากนี้ ความง่ายของ Dimetra ในการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นของลูกค้าซึ่งได้รับการออกแบบมาเฉพาะ ทำให้ Dimetra เป็นโซลูชั่นสื่อสารไร้สายประสิทธิภาพสูง ปลอดภัยและเชื่อถือได้ซึ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับองค์กรมืออาชีพ

โมโตโรล่าคือผู้นำในระดับโลก TETRA โดยมีลูกค้าที่ใช้งานระบบนี้อยู่ทั่วโลก

APCO Project 25

APCO Project 25 คือมาตรฐานเปิดสำหรับวิทยุสื่อสารไร้สายระบบดิจิตอลที่มีความยืดหยุ่น, มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูง เครือข่าย ASTRO 25 ของโมโตโรล่าเป็นโซลูชั่นแรกในตลาดที่สนับสนุนมาตรฐาน Project 25 อย่างครบถ้วน

นอกจากความสามารถในการรองรับทั้งเสียงและข้อความแล้ว เครือข่าย ASTRO 25 ยังมีความยืดหยุ่นในการทำงานใน ระบบอนาล็อก, ลูกผสมอนาล็อก-ดิจิตอล หรือระบบดิจิตอลเพียงอย่างเดียว สถาปัตยกรรมนี้สนับสนุนทั้งระบบวิทยุ สื่อสารไร้สายทั่วไปและระบบทรั้งค์เรดิโอ (Trunked Radio)

ยิ่งกว่านี้ ASTRO 25 ของโมโตโรล่ายังมีความปลอดภัยสูงกว่า, ขยายระบบได้กว้างและง่ายกว่า และสามารถทำงาน ร่วมกับเทคโนโลยีอื่นได้ดีกว่า เทียบกับโซลูชั่น APCO Project 25 จากค่ายอื่น

iDEN

โซลูชั่นไร้สาย iDEN (Integrated Digital Enhanced Network) ของโมโตโรล่า ได้รับการออกแบบมาเฉพาะโดยตอบสนอง ความหลากหลายของโมบายล์แอพพลิเคชั่นสำหรับมืออาชีพที่ก้าวไปอย่างรวดเร็ว

ด้วยคุณสมบัติแบบ 4-in-1 ของ iDEN ทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยีไร้สาย ด้วยแฮนด์เซ็ตระบบดิจิตอล ขนาดเล็กที่มีความสามารถรอบตัว ทั้งการเป็นวิทยุสื่อสารระบบดิจิตอลแบบ 2 ทาง, โทรศัพท์ไร้สายระบบดิจิตอล, ความสามารถในการรับส่งข้อมูลที่เป็นตัวเลขและตัวอักษร และความสามารถด้าน Fax/Data ทั้งหมดทำให้ผู้ใช้ มีความคล่องตัวสูง ขณะเดียวกันก็ไม่พลาดการติดต่อหรือธุรกิจสำคัญ

Harmony Wireless Communication เป็นผลจากความหลากหลายของเทคโนโลยี iDEN มีฟีเจอร์ต่างๆ เช่น กรุ๊ปคอลลิ่ง (Group Calling), โทรฉุกเฉิน (Emergency Access), บริการด้านข้อความ (Messaging) และบริการระบบโทรศัพท์ (Telephone Interconnect)

Motorola Digital Radio Communications – สมรรถนะสูงสุด ทุกที่ ทุกเวลา