เฮอร์บาไลฟ์จับมือซิตี้แบงค์ มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้จำหน่ายอิสระ

เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด ผู้นำด้าน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและทะนุถนอมผิวพรรณระดับโลก ร่วมมือกับซิตี้แบงค์มอบทางเลือกใหม่สำหรับผู้จำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ทั่วประเทศ ด้วยระบบผ่อนชำระจ่ายรายเดือน PayLite อัตราดอกเบี้ยเพียง 0.8 เปอร์เซ็นต์ต่อเดือน นานสูงสุด 10 เดือน เพื่อส่งเสริมให้การทำธุรกิจของผู้จำหน่ายคล่องตัวยิ่งขึ้น

เฮอร์บาไลฟ์เสนอทางเลือกใหม่ให้กับผู้จำหน่ายอิสระของบริษัทฯ ในการชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ ภายใต้แคมเปญ PayLite ซึ่งให้อิสระพิเศษในการแบ่งจ่ายเป็นรายเดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 0.8 เปอร์เซ็นต์ต่อเดือน ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 10 เดือน โดยผู้จำหน่ายสามารถเลือกชำระค่าเงินผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ได้ทันที เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป

นางวัลลภา นฤนาทวานิช ผู้จัดการทั่วไป เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด เปิดเผยว่า “การที่เราร่วมมือกับซิตี้แบงค์ในครั้งนี้ก็เพื่อเสนอการบริการในรูปแบบของการผ่อนชำระการจ่ายเงินซึ่งสามารถชว่ยแบ่งเบาภาระของผู้จำหน่าย โดยจะสามารถผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 10 เดือน ทำให้สามารถทำธุรกิจได้ง่ายและคล่องตัวยิ่งขึ้น”

เฮอร์บาไลฟ์มุ่งมั่นพัฒนาปัจจัยต่างๆ ที่จะสามารถช่วยให้ผู้จำหน่ายของเราสามารถทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ มีจำนวนผู้จำหน่ายที่ประกอบธุรกิจอย่างสม่ำเสมออยู่กว่า 5,000 รายทั่วประเทศ

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวระบบแพร่ภาพออนไลน์ทางบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต “เฮอร์บาไลฟ์ บรอดคาสท์ เน็ตเวิร์ค” (Herbalife Broadcast Network หรือ HBN) ซึ่งผู้จำหน่ายสามารถรับชมการอบรมได้ตลอด 24 ชม. เพื่อยกระดับการอบรมผู้จำหน่ายอิสระให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

“เฮอร์บาไลฟ์ บรอดคาสท์ เน็ตเวิร์ค เปรียบเสมือนห้องสมุดระดับภูมิภาคในการเข้าฝึกอบรมเรียนรู้ ด้วยการนำเสนอที่มีถึง 17 ภาษา ซึ่งผู้จำหน่ายฯ สามารถเลือกโปรแกรมการเรียนรู้ที่ต้องการได้ โดยใส่คำที่เป็นเกณฑ์ในการคัดเลือก (คีย์เวิร์ด) ที่ต้องการลงไป และยังสามารถค้นหาโปรแกรมที่เขาชื่นชอบแล้วทำการแลกเปลี่ยนข้อมูลโปรแกรมดังกล่าวซึ่งกันและกันผ่านทางอีเมล์ได้อีกด้วย และที่สำคัญ ผู้จำหน่ายฯ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดกิจกรรมสำคัญๆ ที่เฮอร์บาไลฟ์จัดขึ้นได้พร้อมกันทั่วโลก เสมือนได้อยู่ในเหตุการณ์เหล่านั้นจริงๆ” นางวัลลภา กล่าวเสริม

“เราให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดที่จะเอื้อให้ผู้จำหน่ายของเราสามารถทำธุรกิจได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย การร่วมมือกับซิตี้แบงค์ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นดังกล่าวที่เราทำอย่างต่อเนื่อง และจะทำต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง” นางวัลลภากล่าวสรุป

เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด ก่อตั้งเมื่อปี 2540 เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายเฮอร์บาไลฟ์ทั่วโลก ที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและดูแลผิวพรรณ ปัจจุบัน บริษัทฯ มีพนักงาน 26 คน และตัวแทนจำหน่ายอิสระที่ปฏิบัติงานอยู่จริง 5,000 ราย และเป็นสมาชิกของสมาคมการขายตรงไทย (Thai Direct Selling Association)

เฮอร์บาไลฟ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2523 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอสแองเจลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เครือข่ายธุรกิจของเฮอร์บาไลฟ์ครอบคลุม 58 ประเทศทั่วโลก โดยในเอเชีย-แปซิฟิก เฮอร์บาไลฟ์มีสำนักงานตั้งอยู่ในออสเตรเลีย ฮ่องกง อินโดนีเซีย อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลี ฟิลิปปินส์ นิวซีแลนด์ ไต้หวัน สิงคโปร์ และไทย