กระเบื้องลูกฟูกมุงหลังคา ONDULINE สมบูรณ์แบบสำหรับสภาพอากาศเมืองร้อน

Onduline International บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและพัฒนากระเบื้องลูกฟูกจากวัสดุยางมะตอยเซลลูโลส ขอแนะนำ Onduline กระเบื้องมุงหลังคาอัจฉริยะที่มีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้หลากหลาย และราคาประหยัด กระเบื้องลูกฟูกดังกล่าวเป็นวัสดุมุงหลังคาเพียงชนิดเดียวที่รวมคุณสมบัติพิเศษเข้าไว้ด้วยกัน อันได้แก่ ความสามารถกัน น้ำได้ดีเยี่ยม การป้องกันความร้อนและเสียงรบกวน ตลอดจนทนทานต่อการสึกกร่อน และมลภาวะทางอากาศ

กระเบื้องลูกฟูก Onduline เป็นที่นิยมใช้ทั่วยุโรป โดยคิดเป็นพื้นที่การใช้งานหลายล้านตารางเมตร ผลิตภัณฑ์ ดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ไม่เพียงเพราะช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเงินได้จำนวนมาก แต่ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการ ยอมรับว่าเป็นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ กระเบื้องดังกล่าวยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในสภาพอากาศเขตร้อน เนื่องจากโครงสร้างของแผ่นมุงหลังคามีความแข็งแรงสูง จึงสามารถต้านทานสภาวะแผ่นดินไหว ลมกรรโชก และพายุฝน ได้เป็นอย่างดี

กระเบื้องลูกฟูก Onduline ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์เซลลูโลส ซึ่งผ่านกระบวนการทำให้อิ่มตัวโดยอาศัยส่วนผสม ของยางมะตอย บวกกับการเสริมยางเรซินดูโรพลาสติกที่ทนต่อความร้อนและใส่สีผสม ส่วนประกอบคุณภาพเหล่านี้เอง ที่ช่วยให้แผ่นมุงหลังคา Onduline มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว ทั้งในเรื่องของน้ำหนักที่เบา กันน้ำรั่วซึม และไม่หดตัว ด้วยโครงสร้างของแผ่นที่มีลักษณะเป็นลูกคลื่นและรูปแบบแผ่นที่ใช้ปูในแบบชั้นเดียวจึงช่วยในเรื่องของความแข็งแรง และ ความสามารถในการต้านทานสภาพอากาศ นอกจากนี้ ยังรับประกันในเรื่องของคุณสมบัติความเป็นฉนวนกันความร้อน และเสียงรบกวน

กระเบื้องลูกฟูก Onduline สามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย นอกจากจะใช้สำหรับมุงหลังคาแล้ว ยัง สามารถใช้เป็นแผ่นวัสดุรองใต้หลังคา หรือเป็นแผ่นหุ้มผนังด้านนอกอาคาร (cladding) ได้อีกด้วย การติดตั้งทำได้ง่าย โดยใช้ตะปูยึด และสามารถใช้ในสภาวะแวดล้อมที่หลากหลาย ทั้งบ้านเรือนที่พักอาศัย และสถานประกอบการ (เช่น อาคารอุตสาหกรรม เกษตรกรรม หรือโกดังเก็บสินค้า)

Onduline เป็นกระเบื้องลูกฟูกที่ผลิตจากแร่เซลลูโลสรายเดียวที่ได้รับการประเมินผลด้านเทคนิคจากศูนย์วิทยา -ศาสตร์และเทคโนโลยีการก่อสร้าง ประเทศฝรั่งเศส หรือ CSTB (หมายเลขอ้างอิง 5/96-1198) และยังให้ความคุ้มครอง ความรับผิดของพลเรือน โดยบริษัทประกัน ACE-INSURANCE อีกด้วย

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

• ขนาด : 2.00 x 0.95 เมตร, ความหนา : 3 มม., โครงสร้าง : เป็นลอนลูกคลื่นสม่ำเสมอ 10 ร่อง
• น้ำหนักโดยประมาณ : 6 กิโลกรัม ความจุต่อพาเล็ท : 300 แผ่น
• สีที่มีวางจำหน่าย : ดำ เขียว น้ำตาล และแดง

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกัับ Onduline

นับตั้งแต่ปี 2489 เป็นต้นมา Onduline Group ได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตและจัดจำหน่ายวัสดุฉนวน สำหรับอุตสาหกรรมการก่อสร้าง Onduline ก้าวขึ้นเป็นกลุ่มบริษัทระดับโลกเมื่อวัดจากขนาดของทรัพยากรบุคคล โดยมี โรงงานทั้งสิ้น 10 แห่ง มีบริษัทในเครือ 25 แห่ง และลูกค้ากว่า 15,000 รายใน 60 ประเทศ บริษัทมีพนักงานทั้งสิ้น 1,000 คน สามารถทำรายได้สูงถึงร้อยละ 80 จากการส่งออก แต่ละปี Onduline Group จัดจำหน่ายแผ่นมุงหลังคา Onduline ได้มากกว่า 40 ล้านตารางเมตร ทั่วโลก จึงเป็นผู้นำในตลาดยุโรป โดยมีส่วนแบ่งตลาดสูงถึงร้อยละ 75 Onduline Group มุ่งมั่นอย่างจริงจังในนโยบายปกป้องสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ โรงงานทุกแห่งของ Onduline ได้รับประกาศนียบัตรการรับรอง ISO 9002