เครือสหพัฒน์ โชว์นวัตกรรม สินค้าใหม่ ความทันสมัย ร่วมเทิดพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 8

เครือสหพัฒน์ ร่วมกับกรมส่งเสรมการส่งออก และมูลนิธิรัฐบุรุษ จัดงานแสดงสินค้าเพื่อการส่งออกเครือสหพัฒน์ หรือ Saha Group Export & Trade Exhibition ครั้งที่ 8 อย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตื่นตาตื่นใจไปกับนวัตกรรมสินค้าใหม่ นิทรรศการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ กิจกรรมพิเศษ แฟชั่นโชว์ และเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีจากเครือสหพัฒน์ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ พลเอกเปรม ติณูสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน

สินค้าที่นำมาจัดแสดงในงานนี้ประกอบด้วย เครื่องสำอาง เครื่องหนัง สิ่งทอ รองเท้า เครื่องใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า บริการ เครื่องกีฬา กาจัดจำหน่ายและขนส่งและเบ็ดเตล็ด รวมกว่า 650 บูธ สำหรับสินค้าที่เป็นไฮไลต์ ได้แก่ Quick Barber ร้านตัดผมยุคใหม่ที่ใช้เวลาตัดผมเพียง 10 นาที หรือสินค้า Heyaboshi ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการลดกลิ่นอับชื้น แม้ผ้าจะไม่ได้ตากแดด และยังทำให้ผ้าแห้งเร็ว หรือเครื่องสำอางค์ BSC Pure Car ที่สกัดจากเกสรบัวหลวงด้วยนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี หรือผ้ากอตปิดแผลที่ละลายเองได้โดยไม่มีปฏิกิริยากับร่างกาย ซึ่งนับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของโลก หรือรองเท้าฟุตบอลแพนที่ทำจากหนังปลากระเบน ช่วยเพิ่มความเร็วและความแรงในการเตะฟุตบอล เป็นต้น

ส่วนกิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมงาน ได้แก่ นิทรรศการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสที่ทรงมีพระชนมายุครบ 72 พรรษา โดยมูลนิธิรัฐบุรุษ การประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายในโครงการ Saha Group Bangkok Young Designer Award ครั้งที่ 4 ซึ่ง ฯพณฯ พินิจ จารุสมบัติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด

งานในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงประชาชนทั่วไป ซึ่งหลั่งไหลเข้ามาชมงานมากเป็นประวัติการณ์