ลุ้นซื้อโน้ตบุ๊คบาทเดียว ในงาน“ซีคอน ไอที แฟร์”

ซีคอนสแควร์ จัดงานสุดยอดนวัตกรรม “ชีคอน ไอที แฟร์” พร้อมยกขบวนสินค้าไอทีจากร้านค้าและผู้ผลิตชั้นนำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ช้อปครบทุก 2,000 บาท ลุ้นรางวัลซื้อ โน้ตบุ๊ค ปาล์ม กล้องดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ ในราคาบาทเดียว ระหว่างวันที่ 19-22 สิงหาคม ศกนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น Gและโซนไอที ชั้น G , ชั้นB1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์

นายสุรชัย เจริญพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายขายและบริการร้านค้า บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันสังคมไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมไอทีที่เทคโนโลยีการสื่อสารเข้ามามีบทบาทกับชีวิตมากขึ้น ทั้งในด้านการศึกษา การประกอบวิชาชีพ หรือแม้แต่การดำรงชีวิต ในปัจจุบันเนื่องจากเทคโนโลยีต่างๆมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอย่างรวดเร็วจะเห็นได้จากวิวัฒนาการใหม่ๆในด้านเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ช่วยทำให้ประหยัดเวลาในการทำงาน ตลอดจนให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้

และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อความก้าวหน้าด้านไอที ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ จึงได้จัดงาน “ซีคอน ไอที แฟร์ ” ขึ้น ระหว่างวันที่ 19-22 สิงหาคม ศกนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น G และ โซนไอที ชั้นG, ชั้นB1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ภายในงานได้รวบรวมนวัตกรรมใหม่ของสินค้าไอทีจากร้านค้า และผู้ผลิตสินค้าแบรนด์คุณภาพ อาทิ CANON, EPSON, FUJITSU, ACER, SONY ERICSSON, BELTA,SVOA, IT CITY, COM MART, CS LOXINFO, CAL-COMP, BLISS@TEL เป็นต้น พิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อสินค้าไอทีในงานครบทุกๆ 2,000 บาท สามารถนำใบเสร็จรับเงินมาลุ้นของรางวัล อาทิ โน้ตบุ๊ค ปาล์ม กล้องดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ ในราคาเพียงบาทเดียว นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีการแข่งขันเกมมิวออนไลท์ ตอน “ท้ารบสยบปีศาจกับมิวออนไลท์” เพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบเกมออนไลน์อีกด้วย

ซีคอนสแควร์ ขอเชิญทุกท่านชมสุดยอดนวัตกรรม และเลือกซื้อสินค้าไอที พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายทุกวัน ในงาน “ซีคอน ไอที แฟร์” ระหว่างวันที่ 19-22 สิงหาคม ศกนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้นG และโซนไอที ชั้นG, ชั้นB1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน สแควร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2721-8888 ต่อ 312,324,325 หรือ WWW.SEACONSQUARE.COM