เค เอส ซี คืนกำไรลูกค้าต่อเนื่อง เพิ่มโบนัสชั่วโมงเน็ตแพ็คเกจ Web Surfer V.3 ฟรีสูงสุดถึง 65% ให้เซิร์ฟกันได้เต็มอิ่มยิ่งขึ้นในราคาเท่าเดิม

กรุงเทพฯ, 20 สิงหาคม 2547: อินเตอร์เน็ต เค เอส ซี ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชั้นนำของไทย รุกตลาดพรีเพดช่วงไตรมาสสาม ปล่อยโปรแกรมเด็ดตอบแทนลูกค้า เพิ่มชั่วโมงการใช้งานชุดอินเทอร์เน็ตสำเร็จรูป Web Surfer V.3 สูงสุดถึง 65 เปอร์เซ็นต์ หวังกระตุ้นยอดลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ ให้เซิร์ฟได้จุใจยิ่งขึ้นกับเน็ตเต็มคุณภาพในราคาเท่าเดิม พ่วงด้วยโปรโมชั่นเกมออนไลน์ยอดฮิตและโปรโมชั่น Time zone จ่ายครึ่งราคาเมื่อใช้งานหลังเที่ยงคืน – 8 โมงเช้า

นายประพนธ์ พงษ์ประพัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย Consumer Dial-up Development บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์บริการอินเทอร์เน็ตของเค เอส ซี เป็นอย่างดีตลอดมา ทำให้เราสามารถรักษาตำแหน่งความเป็นผู้นำในตลาดอินเทอร์เน็ตสำเร็จรูปได้อย่างต่อเนื่อง วันนี้ เค เอส ซี จึงมอบโบนัสพิเศษสำหรับแพ็คเกจบริการอินเทอร์เน็ตสำเร็จรูป Web Surfer V.3 โดยเพิ่มชั่วโมงการใช้งานให้อีก 35 – 65 เปอร์เซ็นต์สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนหรือต่ออายุการใช้งานแพ็คเกจดังกล่าว ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลิดกับการเซิร์ฟได้อย่างเต็มอิ่มจุใจมากขึ้นกับบริการอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็ว ต่อติดง่าย มีความเสถียรสูง โดยไม่เพิ่มราคา ซึ่งตรงนี้นอกจากจะเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนนโยบายรัฐในการกระตุ้นการใช้งานอินเทอร์เน็ตของคนไทย ให้ได้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตคุณภาพมากขึ้นในราคาที่เหมาะสม”

การเพิ่มชั่วโมงใช้งานอินเทอร์เน็ตในแพ็คเกจ Web Surfer V.3 ของ เค เอส ซี มีรายละเอียดดังนี้

• แพ็คเกจ Web Surfer V.3 ประเภท 20 ชั่วโมง ราคา 199 บาท เมื่อลงทะเบียน รับชั่วโมงการใช้งานเพิ่มฟรี 7 ชั่วโมง และเมื่อต่ออายุการใช้งาน รับชั่วโมงการใช้งานเพิ่มฟรี 10 ชั่วโมง

• แพ็คเกจ Web Surfer V.3 ประเภท 45 ชั่วโมง ราคา 399 บาท เมื่อลงทะเบียน รับชั่วโมงการใช้งานเพิ่มฟรี 16 ชั่วโมง และเมื่อต่ออายุการใช้งาน รับชั่วโมงการใช้งานเพิ่มฟรี 22 ชั่วโมง

• แพ็คเกจ Web Surfer V.3 ประเภท 70 ชั่วโมง ราคา 599 บาท เพิ่มชั่วโมงการใช้งานฟรี 32 ชั่วโมง เมื่อลงทะเบียน และเพิ่มชั่วโมงการใช้งานฟรี 40 ชั่วโมง เมื่อต่ออายุการใช้งาน

ส่วนรายการส่งเสริมการขาย ลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจ Web Surfer V.3 ทุกประเภท จะได้รับชั่วโมงเกมออนไลน์สุดฮิต King of King และ Fairly Land ฟรี พร้อมโปรโมชั่น Time zone ที่ให้ส่วนลดถึง 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตระหว่างเที่ยงคืน – 8 โมงเช้า นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถนำ Serial Number มาร่วมสนุกในแคมเปญ Lucky Magic Box & Lucky Draw ที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้าอินเทอร์เน็ตสำเร็จรูปทุกแพ็คเกจของ เค เอส ซี เพื่อลุ้นรับชั่วโมงอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวทันทีที่เว็บไซต์ www.ksc.net และโชคชั้นที่ 2 รางวัลบัญชีเงินฝากรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท ซึ่งจะประกาศรางวัลผู้โชคดีทุก 3 เดือนอีกด้วย

พร้อมกันนี้ อินเตอร์เน็ต เค เอส ซี ยังกระตุ้นช่องทางจำหน่ายทางอื่น โดยเพิ่มชั่วโมงเซิร์ฟฟรีสำหรับแพ็คเกจ Web Surfer V.3 ATM ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะเพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อและต่ออายุชั่วโมงเน็ตได้อย่างง่ายๆ ผ่านเครื่องเอทีเอ็มในเครือข่ายของธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกรุงไทย และเซิร์ฟได้สะใจขึ้นในราคาเท่าเดิม โดยมีรายละเอียดดังนี้

• แพ็คเกจ Web Surfer V.3 ATM ประเภท 20 ชั่วโมง ราคา 200 บาท เพิ่มชั่วโมงการใช้งานฟรี 7 ชั่วโมงเมื่อลงทะเบียน และเพิ่มชั่วโมงการใช้งานฟรี 10 ชั่วโมงเมื่อต่ออายุการใช้งาน

• แพ็คเกจ Web Surfer V.3 ATM ประเภท 50 ชั่วโมง ราคา 475 บาท เพิ่มชั่วโมงการใช้งานฟรี 22 ชั่วโมงเมื่อลงทะเบียน และเพิ่มชั่วโมงการใช้งานฟรี 28 ชั่วโมงเมื่อต่ออายุ

• แพ็คเกจ Web Surfer V.3 ATM ประเภท 100 ชั่วโมง ราคา 900 บาท เพิ่มชั่วโมงการใช้งานฟรี 50 ชั่วโมงเมื่อลงทะเบียน และเพิ่มชั่วโมงการใช้งานฟรี 65 ชั่วโมงเมื่อต่ออายุ

“การเพิ่มชั่วโมงการใช้งานอินเทอร์เน็ตของแพ็คเกจ Web Surfer V.3 ในทั้ง 2 ช่องทางจำหน่าย ตอกย้ำจุดยืนของ เค เอส ซี ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุดมากที่สุด ซึ่งเราก็มั่นใจว่าโบนัสพิเศษที่มอบให้ในครั้งนี้จะถูกใจและได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าเป็นอย่างดีเหมือนเช่นที่ผ่านมา” นายประพนธ์สรุปในตอนท้าย