N-Gage ส่ง “4 เกมใหม่เพิ่มความตื่นเต้นให้คอเกมไร้สาย

N-Gage เครื่องเล่นเกมไร้สายจากโนเกีย มอบ 4 เกมใหม่กับความมันหลากสไตล์ ทั้งแอ็คชั่น แข่งขันกับความเร็ว และกีฬายอดนิยม ให้คอเกมไร้สายได้ลุ้นกันสุดตัวกับการแข่งขันเกมบน N-Gage ในแบบมัลติเพลเยอร์

Ashen เกมแนวแอ็คชั่น 3 มิติ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อ N-Gage โดยเฉพาะ เปิดโอกาสให้คอเกมพันธุ์แท้ได้ตื่นเต้นกับการต่อสู้เพื่อนำสันติภาพกลับคืนสู่เมือง ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงซากปรักหักพัง หลังจากถูกทำลายลงอย่างไร้ความปราณีด้วยพายุและปรากฏการณ์ประหลาด เหลือเพียง เจค็อบ วอร์ด ผู้ที่จะต้องค้นหาสตรีผู้ที่เขาเชื่อว่าเป็นต้นเหตุแห่งความหายนะ ซึ่งก็คือ น้องร่วมสายโลหิตของเขานั่นเอง และต่อสู้เพื่อนำความสุขสงบกลับคืนสู่โลก

Bomberman แฟนเกมไร้สายจะต้องช่วยบอมเบอร์แมนติดตามนำรูปปั้นทองคำ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมือง
บอมเบอร์แมนซิตี้ที่ถูกโจรลึกลับขโมยไป กลับมาคืนยังที่เดิมให้ได้ บอมเบอร์แมนจะต้องผจญภัยฝ่าอุปสรรคนานัปการในโลก 3 มิติ นอกจากนี้แฟนๆ N-Gage ยังสามารถแข่งขันกันเองผ่านเทคโนโลยี Bluetooth โดยมีการต่อสู้ถึง 5 แบบให้แสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่

Crash Nitro Kart แครชและเพื่อนๆ ในรถโกคาร์ทคันเล็ก จะต้องซิ่งกันสุดชีวิตเพื่อเอาชนะดร. คอร์เท็กซ์และแก๊งจอมวายร้ายในการแข่งขันกาแล็คติค เรซ เพื่อเอาชนะและรักษาโลกให้พ้นจากเงื้อมมือเหล่าร้าย โดยเส้นทางที่แข่งขันจะต้องผ่านโลกต่างดาวมากมาย

Tiger Woods PGA Tour 2004 เปลี่ยนบรรยากาศจากการแข่งขันและผจญภัย มาสู่การทดสอบความสามารถในการเล่นกอล์ฟ ทั้ง 3 สนามของการแข่งขัน PGA Tour ทั้งสนาม เซ็นต์แอนดรูว์ ทีพีซีสก็อตสเดล และ เบย์ฮิลล์ รวมทั้งมีสนามพิเศษอีก 2 สนามให้วาดลวดลายกันเต็มที่ พร้อมประลองวงสวิงกับ 6 นักกอล์ฟดัง เช่น จอห์น ดาลี