บราเดอร์ จัดโปรโมชั่น ช่วยลูกค้าในยุคน้ำมันแพง

บราเดอร์ ประเทศไทย เดินหน้าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำสินค้าคุณภาพ 8 รุ่น มาจัดโปรโมชั่น ซื้อสินค้าแถมบัตรเติมน้ำมันเชลล์ฟรี มูลค่า 500 – 1,500 บาท เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ที่ต้องเผชิญสถานการณ์น้ำมันราคาแพง

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บ. บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า “ ปัจจุบันสถานการณ์ของราคาน้ำมันที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของผู้คนเป็นอย่างมาก ดังนั้น ในช่วงนี้ จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าของบราเดอร์ จำนวน 8 รุ่น แบ่งเป็น เครื่องแฟ็กซ์ ความเร็วสูง 3 รุ่น และ เครื่องมัลติฟังก์ชั่น 5 รุ่น จะได้รับบัตรเติมน้ำมันเชลล์ฟรี มูลค่า 500 – 1,500 บาท ตามระดับราคาของสินค้าแต่ละรุ่น โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ www.brother.co.th หรือสอบถามจากร้านตัวแทนจำหน่ายของ บราเดอร์ ทั่วประเทศ “

“ และสำหรับกิจกรรมทางการตลาดในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บราเดอร์ จะให้ความสำคัญไปที่การเปิดตัวของสินค้ารุ่นใหม่ๆ ที่จะออกมาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นการเปิดตัวในงานแสดงสินค้าต่างๆ อาทิ งานคอมมาร์ต 04 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานคอม แอนด์ ดิจิตอล ที่เชียงใหม่ เป็นต้น ซึ่ง บราเดอร์ วางงบประมาณสำหรับการทำตลาดสินค้าใหม่ในไตรมาสสุดท้ายนี้ ประมาณ 20 ล้านบาท ” นายสมชัยกล่าว

ปัจจุบัน บราเดอร์ เป็นที่รู้จัก ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาและผลิตเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ การสื่อสาร และ ภาพดิจิตอล มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักอยู่ที่ กลุ่มเอสเอ็มอี กลุ่มสำนักงาน และ กลุ่มผู้ใช้ตามบ้าน ซึ่งความต้องการหลักของลูกค้าเหล่านี้คือ การได้อรรถประโยชน์สูงสุดจากอุปกรณ์ที่ใช้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ บราเดอร์ สามารถตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดี