จากัวร์จัดกิจกรรมแหวกแนว เข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้า

คุณเอกราช นพเกตุ ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัทจากัวร์ คาร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา ทางบริษัทได้ทำการวิจัยไลฟ์สไตล์ของลูกค้าจากัวร์ โดยส่งแบบสอบถามไปยังลูกค้าทุกท่าน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ผลของการวิจัยพบว่า กลุ่มลูกค้าของจากัวร์ในแถบเอเชีย แปซิฟิก มีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเจ้าของธุรกิจ เป็นผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีลักษณะการใช้ชีวิตที่โดดเด่น เป็นส่วนตัว

“หลังจากประมวลผลแล้ว กิจกรรมแรกที่เราจัดให้ลูกค้าคือ คอร์สอบรมการจัดสวน ภายใต้ชื่อ Jaguar Home Gardening ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรพิเศษจากนิตยสารบ้านและสวน มาให้ความรู้ เราพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ของจากัวร์มีสวนสวยในบ้าน และหลายท่านก็ชอบตกแต่งบ้าน และจัดสวนด้วยตนเองเป็นประจำอยู่แล้ว การที่เราจัดกิจกรรมที่ให้ความรู้ทั้งทางภาคทฤษฎี เทคนิคต่างๆ รวมทั้งการลงมือปฏิบัติจัดสวนสวยด้วยตัวเอง พร้อมการดูแลรักษา ก็นับว่าเป็นประโยชน์แก่ลูกค้า และสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน”

“ประกอบกับทุกวันนี้ ในกรุงเทพมีปัญหามลภาวะเพิ่มขึ้นทุกๆ วัน การปลูกต้นไม้-จัดสวนในบ้าน จึงนับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด ในการช่วยกันดูแลสภาพแวดล้อม และยังทำให้ตัวบ้านน่าอยู่ขึ้นอีกด้วย” คุณเอกราชกล่าว

กิจกรรม Jaguar Home Gardening ในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมแปลกใหม่ที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี พร้อมๆ กับความนิยมที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของ Jaguar S-Type Facelift ใหม่ จึงนับเป็นจุดเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จของบริษัทในการที่จะเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และยังเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า ที่ประทับใจในสมรรถนะ และความหรูหราของรถจากัวร์มาอย่างยาวนานอีกด้วย

จากัวร์จัดกิจกรรม “PIT STOP FOR XJ”

เพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจและความมั่นใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่าน บริษัท จากัวร์ คาร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรม “PIT STOP FOR XJ” สำหรับรถยนต์ จากัวร์ รุ่น XJ6 (X300) และ XJ8 (X308) ช่วงระหว่างปี 1995 – 2000 เพื่อตรวจเช็คสภาพรถยนต์จากัวร์ของท่านให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน และเพื่อความปลอดภัยสูงสุดแก่ท่าน

กิจกรรม “PIT STOP FOR XJ” ครั้งนี้ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8-12 พฤศจิกายน 2547 ณ ศูนย์บริการดอนเมือง ถ.วิภาวดีรังสิต โดยท่านสามารถนำรถเข้ารับบริการตรวจเช็คฟรี 7 รายการ ประกอบด้วย การตรวจเช็คระบบเบรคด้วยเครื่อง Brake Tester, ตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์ด้วยเครื่อง PDU, ระบบส่งกำลัง, ระบบช่วงล่าง, ระบบไฟส่องสว่าง, ระบบที่ปัดน้ำฝน และตรวจเช็คข้อต่อและรอยรั่วซึมต่างๆ ของเครื่องยนต์ ทั้งนี้ท่านจะได้รับส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับอะไหล่แท้, Accessories : Jaguar Collection และ 40 % สำหรับอะไหล่พิเศษ นอกจากนี้ลูกค้าทุกท่านที่นำรถเข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับหมวก Jaguar Collection 1 ใบฟรีทันที และสำหรับลูกค้า 20 ท่านแรกที่นัดหมายเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม “PIT STOP FOR XJ” ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรีน้ำมันเครื่องสำหรับการเปลี่ยนถ่าย (ไม่รวมค่าบริการ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือขอนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการดอนเมือง โทร. 0 2522 6688 ต่อ 200, 202