เฟเซอร์ 5500 ขีดจำกัดใหม่ของเน็ทเวิร์คพรินติ้งที่เหนือชั้นในราคาสบายงบ จาก ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์

กรุงเทพฯ – ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ส่งเฟเซอร์ 5500 เน็ทเวิร์ค เลเซอร์ พรินเตอร์ ขาว-ดำ รองรับงาน A3 สู่ตลาดหวังเจาะกลุ่มองค์กรและหน่วยงานขนาดใหญ่ โดยย้ำจุดเด่นด้านความเร็ว และคุณภาพในการพิมพ์เป็นหลัก

นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ กล่าวว่า “เฟเซอร์ 5500 เป็นพรินเตอร์ที่มีคุณภาพการพิมพ์งานที่โดดเด่น และมีความเร็วในการพิมพ์สูงมาก เรามั่นใจว่าเฟเซอร์ 5500 จะสามารถเติมเต็มทุก ความต้องการของผู้ที่นิยมชมชอบพรินเตอร์ขาว-ดำได้อย่างแน่นอน เมื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพการใช้งานและคุณสมบัติกับราคาแล้ว เราเชื่อมั่นว่าผู้ซื้อจะสามารถสัมผัสถึง ความคุ้มค่าของพรินเตอร์รุ่นนี้ยิ่งกว่าพรินเตอร์อื่นๆ ในระดับ เดียวกัน”

ด้วยความเร็วในการพิมพ์ถึง 50 แผ่นต่อนาที ซึ่งสามารถออกงานพิมพ์แผ่นแรก ได้ภายใน เวลา 3 วินาที พร้อมหน่วยประเมินผล 500 Mhz High performance process และหน่วยความจ ำขนาด 128 MB ทำให้เฟเซอร์ 5500 สามารถรองรับการพิมพ์งาน กราฟิกที่ละเอียดรวมถึงรูปภาพ ได้้ในระยะเวลาที่สั้นมาก โดยมีต้นทุนในการพิมพ์เพียง39 สตางค์ต่อแผ่น

เฟเซอร์ 5500 เป็นพรินเตอร์ขาว – ดำ รุ่นแรกของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ที่ได้ จดสิทธิบัตรเทคโนโลยี Emulsion Aggregate (EA) Toner ซึ่งเป็นผงหมึกที่ได้รับการ พัฒนาขึ้นใหม่เพื่อให้คงรูปแบบของผงหมึกทรงกลมไว้โดยไม่แตกตัวหรือเปลี่ยนรูปทรง ทำให้ สามารถควบคุมตำแหน่งการลงหมึกในการพิมพ์งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและ สามารถกำจัด ปัญหาการพิมพ์บนกระดาษที่มีพื้นผิวหยาบหรือไม่เรียบได้โดย Emulsion Aggregate Toner จะสามารถแทรกเนื้อหมึกลงในร่องพื้นผิวกระดาษได้หมดโดยไม่ทิ้งคราบขุยขาวเนื่อง จากปัญหา การพิมพ์ที่ไม่สม่ำเสมอบนกระดาษที่มีพื้นผิวไม่เรียบ เหมือนผงหมึกทั่วไป

สามารถพบกับ Phaser 5500 ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศ ในราคาขายเริ่มต้นที่ 169,000บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม

คุณสมบัติเด่นของ Phaser 5500:
ความเร็วในการพิมพ์ 50 แผ่นต่อนาที
ความเร็วในการพิมพ์แผ่นแรก 3 วินาที (ready mode) 7 วินาที (standby mode)
หน่วยประมวลผล 500 MHz RISC processor, Adobe Post Script 3, PCL6 and PCL5e emulations
ฮาร์ดดิสก์ 20 กิกะไบต์ (เป็นอุปกรณ์เสริม)
หน่วยความจำ 128 MB ถึง 512 MB
ความละเอียดสูงสุด 600 x 600 dpi
1,200 x1,200 dpi (True)
ปริมาณงานพิมพ์ต่อเดือน สูงสุด 300,000 แผ่น
การเชื่อมต่อเครือข่าย USB 2.0 / 10/100 Base TX Ethernet, Bi-directional Parallel
ราคาขาย (เริ่มต้นที่ ) 169,000 บาท
ระยะเวลาการรับประกัน 3 ปี (On site by Thai Fuji Xerox)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเอกสารแสดงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่แนบมาพร้อมกันนี้

เกี่ยวกับฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์:

ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เกิดจากการรวมตัวกันระหว่างหน่วยธุรกิจของฟูจิ ซีร็อกซ์ 2 หน่วยงาน คือ Phaser Printing และ Office Network Printers โดยมีความมุ่งมั่นที่จะ พัฒนาเครื่องพิมพ์สีและขาวดำให้มี ประสิทธิภาพสูงและให้งานพิมพ์คุณภาพโดดเด่นด้วย ความเป็นผู้นำด้านวิจัยและพัฒนาตลอด 15 ปีของ Tektronix ผนวกกับความเป็นเลิศที่ได้ รับรางวัลรับรองต่างๆมากมายในด้านความเร็ว คุณภาพ ความน่าเชื่อถือและประโยชน์ใช้สอย ของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ จึงทำให้ ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ สามารถสร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่องาน พิมพ์ที่ง่ายและราคาประหยัดตอบสนองความต้องการของทุกคน