EnduroPower สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการทำความสะอาดพื้นผิว

อนามัยของสถานประกอบการถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งยวด โดยเฉพาะในภาคอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อเพิ่ม ความสามารถในการแข่งขันกับผู้ประกอบการรายอื่นๆ ปัจจุบัน บริษัทธุรกิจอุตสาหกรรมอาหารจำเป็นที่จะต้องสรรหา วิธีการแบบใหม่ๆ ในการรักษาความสะอาดของสถานประกอบการ เพื่อช่วยเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหาร คุณภาพ การเพิ่มผลผลิต และผลกำไรแก่ธุรกิจ โดย EnduroPower ของบริษัท JohnsonDiversey ฝรั่งเศส และประเทศไทย เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิวสำหรับภาคอุตสาหกรรมอาหารที่มีความน่าสนใจยิ่ง เนื่องจากมีประสิทธิภาพพิเศษ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในท้องตลาด

EnduroPower เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายใต้แนวคิดใหม่สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร (อาหารแปรรูป นม และเครื่องดื่ม) ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไม่ใช่โฟมหรือเจล แต่ใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงกว่า ช่วยลดขั้นตอนการความสะอาด และยังช่วยประหยัดเวลา ประหยัดน้ำ พลังงาน และแรงงาน EnduroPower มีให้เลือกหลายแบบด้วยกัน เมื่อนำไป ผสมกับน้ำ น้ำยาที่ได้จะมีความหนืด ทำให้สามารถยึดติดกับพื้นผิวได้มากขึ้นและนานขึ้น

ขณะใช้ EnduroPower ทำความสะอาด พื้นผิวที่ทำความสะอาดจะสัมผัสกับน้ำได้นานขึ้น โดยน้ำยาจะไม่ไหล หยดเร็วเกินไป แม้จะเป็นพื้นผิวในแนวตั้ง EnduroPower สามารถขจัดคราบสกปรกได้ดีเยี่ยม รวมถึงคราบที่เกาะติดแน่น นอกจากนี้ ยังสามารถล้างออกได้รวดเร็วกว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชนิดโฟมที่มีอยู่ในท้องตลาด

เนื่องจาก EnduroPower เป็นกระบวนการทำความสะอาดแบบ thixotropic concept สารทำความสะอาด ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์จึงไม่แห้งติดพื้นผิว ทำให้สามารถ

– ลดการกัดกร่อนพื้นผิว เนื่องจากความเข้มข้นของสารทำความสะอาดในน้ำยาต่ำ ไม่เหมือนกับผลิตภัณฑ์ทั่วไป ที่มีความเข้มข้นของสารทำความสะอาดสูง ซึ่งเมื่อน้ำระเหยไปก็ก่อให้เกิดการกัดกร่อนได้

– ลดการเกิดคราบตะกรันในกรณีที่ใช้สูตรป้องกันการกัดกร่อนสำหรับพื้นผิวโลหะที่บอบบาง (อะลูมิเนียม, คอปเปอร์อัลลอยด์ ฯลฯ)ผลิตภัณฑ์แบบเก่าในท้องตลาดมักจะมีสารสำคัญบางตัวที่ก่อให้เกิดคราบตกค้างบนพื้นผิว ที่ล้างไม่ออกเมื่อสารแห้ง ในขณะที่ EnduroPower มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดคราบตกค้างดังกล่าว

ผลิตภัณฑ์ EnduroPower ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาขณะนี้ ที่ยุโรป 9 ประเทศ มีการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเช่นกัน

สำหรับท่านที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
Ms. Mathilde BOUT
JohnsonDiversey
9-11 avenue du Val de Fontenay
94133 Fontenay sous Bois Cedex
France
Tel : + 33 1 45 14 76 76
Fax : + 33 1 45 14 76 11
E-Mail : mathilde.bout@johnsondiversey.com
Web : www.johnsondiversey.com

ผู้ผลิตและจำหน่ายในประเทศไทย
Mr. Pichet Cheepsujjayan
Business Director
JohnsonDiversey (Thailand), Ltd.
87/2 CRC Tower 17th Floor, Wireless Road,
Lumpini, Patumwan, Bangkok, Thailand 10330
Tel: (66) 2685-3777
Fax: (66) 2685-3789
Mobile: (01) 926-3824, (05)1237665
E-mail: pichet.cheepsujjayan@johnsondiversey.com