ทรู ออนไลน์เปิดตัว Pre Pay hi-speed Internet ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตแบบเติมเงินครั้งแรกในประเทศไทย ที่เลือกได้ตามใจคุณ

กรุงเทพฯ: วันที่ 22 เมษายน 2548 – ทรู ตอกย้ำความเป็นผู้นำการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เปิดตัวนวัตกรรมบริการใหม่ล่าสุด “ Pre Pay hi-speed Internet: ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตแบบเติมเงิน” “ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่มอบความสะดวกสบายและความคุ้มค่าสูงสุด ด้วย 3 แพคเกจเติมเงิน ที่มีความเร็วสูงกว่าโมเด็มธรรมดาถึง 4 เท่า โดยไม่คิดค่าบริการรายเดือน แต่จะคิดค่าบริการตามจริงเป็นนาที ในอัตรานาทีละ 24 สตางค์ ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่น ด้วยแนวคิด “ตามใจตัวเองได้”

นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการบริหาร– Home / Consumer Solution & High Speed Access บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความสำเร็จจากการให้บริการไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของทรูในการตอบสนองความต้องการตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย (Lifestyle Enabler) ด้วยการนำเทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพมาบริการให้ผู้คนได้ติดต่อสื่อสารระหว่างกันได้ดีและมากยิ่งขึ้น”

โดยเฉพาะการให้บริการเทคโนโลยีบรอดแบนด์ และไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จาก ทรู ออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “Life is Yours: ชีวิตเป็นของคุณ” ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงกิจกรรมและคอนเทนท์ที่ต้องการได้โดยไม่มีขีดจำกัด เพื่อเติมเต็มความต้องการของทุกคนให้สามารถเข้าถึงกันและกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

ทรู ออนไลน์ จึงขอนำเสนอ Pre Pay hi-speed Internet หรือ ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตแบบเติมเงิน บริการใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่คุ้มค่าพร้อมด้วยความสะดวกสบายในการใช้งาน ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดรับกับความต้องการใช้งานไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตที่แตกต่างกันของผู้บริโภคได้เลือกใช้ตามความพอใจ โดยผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการได้ที่ ทรู ช้อป ออเร้นจ์ ช้อป ซึ่งจะได้รับ user login และ โมเด็ม เพื่อไปติดตั้งใช้งาน ก็สามารถเข้าสู่โลกออนไลน์ เพื่อ โหลดเพลง ดูหนัง ไลฟ์แชท เล่นเกม 3 D ได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน ไม่มีอายุสัญญา จะใช้งานมากหรือน้อย ก็สามารถทำได้ตามที่ใจต้องการ

ทรูมั่นใจว่า Pre Pay hi-speed Internet แบบเติมเงิน จะได้รับการตอบรับที่ดี เช่นเดียวกับบริการต่าง ๆ ที่ทรูได้พัฒนาขึ้นเพื่อเติมเต็มความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของผู้บริโภคอย่างตรงใจ”

นายนพปฎล เดชอุดม ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านพัฒนาธุรกิจและผลิตภัณฑ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Pre Pay hi-speed Internet หรือ ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตแบบเติมเงิน เป็นบริการใหม่ล่าสุดที่ทรูพัฒนาขึ้น เพื่อให้ใช้บริการไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวก ไม่ต้องเหมาจ่ายรายเดือน โดยสามารถเลือกซื้อสลิปเติมเงินในแพคเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานจริงในอัตราที่คุ้มค่า”

True Pre Pay hi-speed Internet หรือ บริการไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตใหม่ล่าสุด แบบเติมเงิน ไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน จะอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานที่ต้องการใช้ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ที่มีความเร็วสูงกว่าโมเด็มธรรมดาถึง 4 เท่า เพียงผู้สนใจสมัครใช้บริการชำระค่าแรกเข้าจำนวน 800 บาท ในการเชื่อมต่อสัญญาณและลงทะเบียน เพื่อกำหนด username และ password เพื่อใช้ login เข้าสู่การใช้งาน โดยทรู จะคิดค่าบริการตามจริงเป็นนาที ในอัตรานาทีละ 24 สตางค์ ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเลือกแพคเกจเติมเงินได้ถึง 3 แพคเกจ ตามระยะเวลาการใช้งาน ประกอบด้วย

? สลิปเติมเงินราคา 360 บาท สำหรับการใช้งาน 30 วัน
? สลิปเติมเงินราคา 700 บาท สำหรับการใช้งาน 60 วัน
? สลิปเติมเงินราคา 1,000 บาท สำหรับการใช้งาน 90 วัน

ซึ่งระยะเวลาที่กำหนดในแต่ละแพคเกจ ก็คือวันหมดอายุ โดยจะนับจากวันแรกที่จดทะเบียน หรือการใช้งานวันแรก และทรูยังให้ผู้ใช้บริการสามารถเติมเงินเพื่อใช้งานครั้งต่อไปภายใน 30 วันนับจากวันที่หมดอายุ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการรักษา username และ password หากเกิน 30 วันไปแล้ว แต่ไม่เกิน 45 วัน จากวันหมดอายุ ทรูจะเก็บค่ารักษา username และ password เป็นจำนวนเงิน 360 บาท ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถตัดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้โดยอัตโนมัติจากการเติมเงินผ่านสลิปเมื่อต่ออายุการใช้งาน

“สำหรับผู้ที่สมัครใช้งานเป็นครั้งแรก ทรูขอแนะนำ ชุด Starter Pack มูลค่าชุดละ1,600 บาท ซึ่งจะทำให้ ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยผู้สมัครแพคเกจนี้จะได้รับทันที ฟรีโมเด็มและแลนด์การ์ด มูลค่า 1,800 บาท พร้อมแพคเกจสำหรับการใช้งาน 60 วันมูลค่า 700 บาท และบริการเชื่อมต่อสัญญาณมูลค่า 800 บาท และผู้ที่สนใจสมัครใช้บริการ True Pre Pay hi-speed Internet วันนี้ ทุกคนจะได้รับฟรี e-mail ขนาด 3 MB. เพื่อให้การติดต่อสื่อสารในโลกอินเทอร์เน็ตเป็นไปได้ง่ายขึ้นอีกด้วย” นายนพปฎล กล่าว

ผู้สนใจสมัครใช้บริการ True Pre Pay hi-speed Internet สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครใช้บริการ และซื้อชุด Starter Pack ได้ที่ ทรู ช้อป ออเร้นจ์ ช้อป หรือ โทร 0 2900 8000 หรือที่ www.hispeedworld.com หลังจากนั้น สามารถเลือกซื้อแพคเกจเติมเงินตามความต้องการใช้งานได้ที่ ทรู ช้อป ออเร้นจ์ ช้อป และเร็วๆ นี้ ที่ เคาน์เตอร์ เซอร์วิส พลัสที่ 7-11 ทุกสาขา

“ทรู เชื่อว่า Pre Pay hi-speed Internet จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้บริโภคที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและต้องการความคุ้มค่าสูงสุด พร้อมความสะดวกสบายในการใช้งาน นอกจากนี้ยังเป็นการยืนยันความเป็นผู้นำธุรกิจการสื่อสารครบวงจรของทรู โดยเฉพาะในตลาดไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการกว่าสองแสนราย” นายนพปฎลกล่าวในตอนท้าย