ผลสำรวจเบนท์ลีย์ระบุผู้ใช้ระบบ PDS ส่วนใหญ่ต้องการข้อมูลเพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการถ่ายโอนระบบไปสู่ดิจิตอล

เอ็กซ์ตัน, เพนซิลเวเนีย–(บิสิเนส ไวร์)–28 เม.ย.2548 – เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด ได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับโครงการสำรวจและข้อมูลเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ระบบการออกแบบโรงงาน (Plant Design System: PDS ของ Intergraph ทำการตัดสินใจว่าจะใช้แนวทางแบบปฏิวัติซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน หรือแบบวิวัฒนาการซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างค่อยเป็นค่อยไป สู่สภาพแวดล้อมในโรงงานแบบดิจิตอล

ผลสำรวจในเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่า ผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 87 % ระบุว่า การถ่ายโอนระบบจาก PDS เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับพวกเขา แต่มีเพียง 28 % ที่กล่าวว่าพวกเขามีข้อมูลที่เพียงพอสำหรับการตัดสินใจเกี่ยวกับการถ่ายโอนระบบทางด้านกลยุทธ์ในครั้งนี้

ในการขานรับความต้องการข้อมูลมากขึ้น เบนท์ลีย์ได้พัฒนาโครงการหนึ่งขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ระบุถึงทางเลือกในการถ่ายโอนระบบของพวกเขา, ตัดสินใจเกี่ยวกับปัจจัยที่สำคัญ รวมทั้งประเมินประโยชน์และความเสี่ยงของทางเลือกของพวกเขา โดยโครงการดังกล่าวซึ่งมีการระบุรายละเอียดอยู่ใน www.bentley.com/pdsusers ได้รวมถึง:

– การรีเพลย์ข้อแนะนำเกี่ยวกับหัวข้อดังกล่าวของนายเกร็ก เบนท์ลีย์ จากการเสวนาซีอีโอในงาน daratechPLANT 2005 ที่เมืองฮุสตัน

– การศึกษาผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) และการคำนวณเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ระบบสามารถพัฒนากรณีทางด้านธุรกิจของพวกเขาเพื่อมุ่งสู่สภาพแวดล้อมในโรงงานแบบดิจิตอล

– การจัดประชุมหลายครั้งเพื่อพุ่งความสนใจไปยังความจำเป็นของผู้ใช้ระบบ PDS ในการประชุม B E Conference 2005 (www.be.org) ที่จะมีขึ้นที่บัลติมอร์ โดยการประชุมเหล่านี้จะเน้นหนักไปยังความสามารถด้านปฏิบัติการระหว่างระบบของข้อมูล PDS รวมทั้งการแสวงหาประโยชน์ให้มากที่สุดจากระบบ PDS และเกี่ยวกับทางเลือกโร้ดแม็พที่มีอยู่สำหรับผู้ใช้ PDS เพื่อถ่ายโอนระบบของพวกเขา

– การจัดสัมมนาผู้บริหาร และห้องปฏิบัติการรวมของ DigitalPlant สำหรับผู้ใช้ระบบ PDS และผู้จัดการของพวกเขาเพื่อติดตามความคืบหน้า และดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

การตัดสินใจหลัก

ในขณะที่ผู้ใช้ระบบ PDS พิจารณาผ่านการตัดสินใจในช่วงถ่ายโอนระบบของพวกเขา และเข้าสู่การสร้างสภาพแวดล้อมในโรงงานแบบดิจิตอล พวกเขาก็มีทางเลือกพื้นฐานให้เลือกอยู่ 2 ประการ คือแบบปฏิวัติหรือการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน และแบบวิวัฒนาการหรือค่อยเป็นค่อยไป โดยทางเลือกในการเปลี่ยนแปลง
แบบฉับพลันนั้นเป็นการแทนที่ระบบการออกแบบที่มีอยู่ในขณะนี้ของพวกเขาทั้งหมดด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่ที่มีการเสนอขึ้น ขณะที่ต้องแลกมาด้วยการที่ต้องออกแบบ workflow ครั้งใหม่ รวมทั้งการเปลี่ยนแปลง interface สำหรับระบบอื่นๆ ส่วนทางเลือกในการเปลี่ยนแปลงแบบค่อยเป็นค่อยไปเป็นการที่ยังคงรักษาความต่อเนื่องกับระบบที่มีอยู่ทั้งหมด รวมทั้ง workflow โดยการสร้างจากสิ่งที่มีอยู่ขึ้นมา และคิดค้นนวัตกรรมภายในการลงทุนที่เดิมมีอยู่แล้ว

จนถึงขณะนี้ ผู้ตอบแบบสำรวจส่วนใหญ่ของเบนท์ลีย์ได้แสดงความเห็นโน้มเอียงไปสู่การเปลี่ยนถ่ายระบบแบบวิวัฒนาการ โดย 90 % ระบุว่า เป็นสิ่งสำคัญที่ระบบใหม่จะต้องไม่ทำให้ขั้นตอนการทำงานของพวกเขาสะดุดลง หรือทำให้มาตรฐานของโครงการในปัจจุบันของพวกเขาต้องถูกยกเลิกเนื่องจากมีความล้าสมัย และประมาณ 80 % ระบุว่าพวกเขาจะมีความสามารถในการแข่งขันที่ดีขึ้น ถ้าพวกเขาดำเนินการเพียงข้อใดข้อหนึ่งจากทั้งหมด 8 ข้อ ในรายการความสามารถจากเบนท์ลีย์ที่มีการเปิดเผยในวันนิ้ เข้าในสภาพแวดล้อม PDS ของพวกเขา

ระบบ Plant Design System (PDS) เป็นแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะด้านการออกแบบ/วิศวกรรมที่มีคอมพิวเตอร์ช่วย (CAD/CAE) สำหรับการออกแบบโรงงาน โดยระบบดังกล่าวอิงกับ MicroStation ของเบนท์ลีย์

เบนท์ลีย์มีความประสงค์ที่จะรับทราบมุมมองของผู้ใช้ระบบ PDS ทั้งหมดเพื่อทำความเข้าใจว่ามีข้อมูลใดที่มีความจำเป็น รวมทั้งประเด็นสำคัญที่เกี่ยวข้อง โดยผู้สนใจเข้าร่วมโครงการข้อมูลดังกล่าว ซึ่งเป็นการตอบแบบสำรวจของผู้ใช้ระบบ PDS และมีสิทธิได้รับส่วนลดมูลค่า 100 ดอลลาร์ สำหรับการเข้าร่วมหลักสูตรในการประชุม BE Conference 2005 นั้น สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.bentley.com/DigitalPlant/pdssurvey

เกี่ยวกับการประชุม BE Conference

การประชุม BE Conference ถือเป็นโอกาสในการเรียนรู้ซึ่งมีขึ้นปีละ 1 ครั้งสำหรับผู้ใช้ระบบของเบนท์ลีย์และผู้จัดการของพวกเขาในการได้รับการเสนอเข้าฝึกอบรมแบบมืออาชีพ, ได้รับการปรับปรุงทางด้านเทคโนโลยี รวมทั้งได้รับการแบ่งปันด้านแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด และสาระสำคัญอื่นๆ โดยในการฝึกอบรมเหล่านี้ ผู้เข้าร่วมจะสามารถพัฒนาตนเองและองค์กรของพวกเขา รวมทั้งต่อแนวทางในการปรับปรุงระบบโครงสร้างพื้นฐานระดับโลก

ในปีนี้ โครงการประชุมจะนำเสนอการฝึกอบรมที่เข้มข้นด้วยเนื้อหาข้อมูลมากกว่า 350 ครั้ง รวมทั้งเกี่ยวกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดมากกว่า 100 ครั้ง โดยการประชุมเหล่านี้จะติดตามอุตสาหกรรม 5 กลุ่มของผู้เข้าร่วมการประชุม และจะขยายโอกาสในด้านเครือข่าย ขณะที่งานกาลาดินเนอร์ในการมอบรางวัล BE Awards of Excellence จะมีขึ้นในเวลาเย็น

การประชุมสำหรับผู้ใช้ระบบ PDS ได้รวมถึงการใช้ XmpLant เพื่อให้บรรลุความสามารถด้านการปฏิบัติการระหว่างระบบของข้อมูล PDS กับระบบของบุคคลที่ 3, ผู้ใช้ระบบและผู้เชี่ยวชาญของเบนท์ลีย์นำเสนอแนวทางในการแสวงประโยชน์สูงสุดจากระบบ PDS ในปัจจุบัน และโครงการระดับโลกจำนวนมากก็เป็นตัวอย่างถึงความเกี่ยวข้องของระบบ PDS และระบบอื่นๆ

นายทอม ปีเตอร์ส ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการ และวิศวกรโยธา ประกาศเปิดตัวการประชุม BE Conference 2005 ด้วยการเสนอมุมมองที่ว่าสถาปัตยกรรม, วิศวกรรม และการก่อสร้าง (AEC) จะได้รับประโยชน์อย่างไรจากการจัดตั้งโครงการ “WOW! Projects” โดยเขาระบุว่า โครงการดังกล่าวกำลังมีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก และสร้างความฮือฮาในองค์กรต่างๆหลายแห่ง

ผู้สนใจเข้าจดทะเบียนร่วมการประชุม BE Conference 2005 สามารถเข้าไปที่ www.be.org ขณะที่การประชุมจะมีขึ้นในวันที่ 8-12 พ.ค.ที่บัลติมอร์ รัฐแมรีแลนด์

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์

เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด เป็นบริษัทจัดหาซอฟท์แวร์สำหรับวงจรชีวิตของกิจการโครงสร้างพื้นฐานของโลก โดยพอร์ทโฟลิโอของบริษัทสำหรับตลาดการก่อสร้าง, โรงงาน, โยธา และด้านภูมิศาสตร์แนวดิ่ง ได้ครอบคลุมถึงด้านสถาปัตยกรรม, วิศวกรรม และการก่อสร้าง (AEC) และการดำเนินการด้วยรายได้ประจำปี 2547 ที่สูงเกินกว่า 300 ล้านดอลลาร์ เบนท์ลีย์จึงเป็นผู้นำในการจัดหาซอฟท์แวร์ AEC ให้แก่ Engineering News-Record Design 500 และผู้ประกอบการรายใหญ่จำนวนหนึ่ง

ผู้ที่ต้องการได้รับบทแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนของเบนท์ลีย์ สามารถเข้าไปที่ www.bentley.com/bentleywire และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมให้ไปที่ www.bentley.com

เบนท์ลีย์, โลโก้ “B”, BE, MicroStation และ DigitalPlant เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือไม่จดทะเบียน หรือเครื่องหมายบริการของเบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด หรือเป็นหนึ่งในบริษัทในเครือที่เบนท์ลีย์ถือหุ้นทั้งหมดในทางตรงหรือทางอ้อม ส่วนแบรนด์และชื่อผลิตภัณฑ์อื่นเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด
สื่อติดต่อ:
รอน คูห์เฟลด์, 610-321-6493
ron.kuhfeld@bentley.com