UCCnet และ Transora เสร็จสิ้นการรวมกิจการ

ลอว์เรนซ์วิลล์, นิวเจอร์ซีย์–(บิสิเนส ไวร์)–15 ส.ค. 2548 – บริษัท GS1 US(TM) ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการเสร็จสิ้นกระบวนการควบรวมบริษัท UCCnet และบริษัท Transora ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านบริการเชื่อมโยงข้อมูล โดยบริษัทซึ่งควบรวมใหม่ซึ่งใช้ชื่อว่า 1SYNC จะเป็นบริษัทในเครือ GS1 US หรือบริษัท Uniform Code Council เดิม ที่ดำเนินงานโดยไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อช่วยเหลือบริษัทต่างๆในการตระหนักถึงมูลค่าของการเชื่อมโยงข้อมูลผ่านทางเครือข่าย Global Data Synchronization Network (GDSN) ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

1SYNC จะมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองลอว์เรนซ์วิลล์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ และมีสำนักงานสาขาในชิคาโก้ บริหารงานโดยนายบ็อบ โน อดีตซีอีโอของ Transora

“1SYNC จะช่วยเหลือบรรดาคู่ค้าให้ทำงานร่วมกันได้ดีขึ้นเพื่อเข้าถึงโซลูชันการเชื่อมโยงข้อมูลเดียว” นายโนกล่าว “ด้วยการเชื่อมโยงประสบการณ์ของทั้งสองบริษัทและด้วยความร่วมมือกับบรรดาคู่ค้าต่างๆ, Solution Partners และการเชื่อมโยงข้อมูล GDSN นั้น เราจะสามารถช่วยเหลือทุกๆคนให้ตระหนักถึงคุณค่าได้เร็วขึ้นและสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาขัดข้องต่างๆซึ่งเป็นผลมาจากข้อมูลที่ไม่ถูกต้องซึ่งมีอยู่ในห่วงโซ่อุปทานได้ดีขึ้น”

องค์กรใหม่จะนำเสนอโซลูชันที่หลากหลายในการเชื่อมโยงข้อมูลที่คุ้มค่าต่อบรรดาสมาชิกและจะสนับสนุนพวกเขาด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในด้านการใช้ข้อมูล

1SYNC เป็นตัวแทนของบริษัทต่างๆมากกว่า 4,000 แห่งซึ่งรวมถึงบริษัทอุตสาหกรรมและองค์กรค้าปลีกชั้นนำในธุรกิจแอลกอฮอลและเครื่องดื่ม, ยานยนต์, บันเทิง, ร้านขายสินค้าอุปโภคบริโภค, การดูแลสุขภาพ และผลิตภัณฑ์สำนักงาน

“นี่เป็นวันที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมการเชื่อมโยงข้อมูลและตลาดอี-คอมเมิร์ซระดับโลก” นายมิเกล โลเปรา ซีอีโอของ GS1 และ GS1 US กล่าว “ในฐานะที่เป็นองค์กรที่ดำเนินงานตามความต้องการของลูกค้า เรากำลังตอบสนองข้อเรียกร้องของชุมชนของเราที่จะทำให้การเชื่อมโยงข้อมูลเป็นไปอย่างง่ายดายขึ้นเพื่อช่วยให้มีการนำไปใช้และเพิ่มประสิทธิภาพต่อตลาดทั่วไปในวงกว้าง ด้วยรากฐานนี้จะเตรียมพร้อมลูกค้าของเราในการฉวยประโยชน์จากโครงการริเริ่มต่างๆเกี่ยวกับอี-คอมเมิร์ซ อาทิ เทคโนโลยี Electronic Product Code(TM) หรือ EPC

ข้อมูลซึ่งมีความถูกต้องและถูกเชื่อมโยงระหว่างคู่ค้าต่างๆนั้นเป็นพื้นฐานของเครือข่าย GDSN และ GS1 Global Registry(TM) ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลเดียวของบริษัทต่างๆในการแบ่งปันและเชื่อมโยงข้อมูลรอบโลก โดยคาดว่าบริษัทที่ควบรวมกันนั้นจะช่วยเร่งการนำเครือข่าย GDSN มาใช้ทั่วโลก

นอกจากนี้ เทคโนโลยี EPC และ EPCglobal Network(TM) จะเสริมข้อมูลของ GDSN ด้วยข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับรายการต่างๆที่เคลื่อนไหวผ่านห่วงโซ่อุปทาน ซึ่งเมื่อควบรวมกันแล้ว การเชื่อมโยงข้อมูลและเทคโนโลยี EPC จะช่วยให้บริษัทต่างๆมีประสิทธิภาพมากขึ้นและส่งมอบประโยชน์ให้กับธุรกิจและลูกค้า อาทิ เวชภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยมากขึ้น, ผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่ขึ้น และยังขจัดการลักขโมยและการปลอมแปลงสินค้าในห่วงโซ่อุปทานด้วย

องค์กรใหม่จะดำเนินงานในสหรัฐอเมริกา ยุโรป เม็กซิโก และอเมริกาใต้ และเป็นตัวแทนสมาชิกจากบริษัทค้าปลีกและผู้ผลิตชั้นนำ อาทิ Ace Hardware, Coca-Cola, Colgate Palmolive, E J Gallo, Gillette, Hormel Foods, Johnson & Johnson, Kraft, Kroger, Lowe’s, Nestle, Office Depot, Paramount, Pep Boys, PepsiCo, Procter & Gamble, Sara Lee, Staples, SUPERVALU, Unilever, Wal-Mart และ Wegmans Food Markets

เกี่ยวกับ 1SYNC

1SYNC(TM) เป็นบริษัทในเครือที่ก่อตั้งขึ้นใหม่ของ GS1 US(TM) ซึ่งเดิมคือบริษัท Uniform Code Council โดย 1SYNC เกิดจากการควบรวมบริษัท UCCnet และ Transora ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเชื่อมโยงข้อมูลผ่านเครือข่าย Global Data Synchronization Network (GDSN)

1SYNC นำเสนอบริการเชื่อมโยงข้อมูลที่หลากหลายซึ่งจะขจัดความผิดพลาดของข้อมูล, เพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทาน และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ อาทิ Electronic Product Code(TM) หรือ EPC

GS1 US เป็นองค์กรสมาชิกที่ไม่หวังผลกำไรของ GS1 ซึ่งเดิมชื่อ EAN International โดยมีความมุ่งมั่นต่อการพัฒนาและการนำโซลูชันห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกที่เป็นมาตรฐานมาใช้ โดย 1SYNC มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองลอว์เรนซ์วิลล์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาดูจากเว็บไซท์ www.1SYNC.org

ติดต่อ: GS1 US
แจ๊ค กราสโซ, โทร 609-620-4637
อีเมล์: jgrasso@gs1us.org
หรือ
Fleishman-Hillard
ดาเรน วอลลิส, โทร 314-982-1792
อีเมล์: wallisd@fleishman.com