แอสตราเซเนกาเลือกซอฟท์แวร์อี-ไน้ตบุ๊คของเคมบริดจ์ซอฟท์เพื่อใช้งานทั่วโลก

เคมบริดจ์, แมสซาชูเซตส์–(บิสิเนสไวร์)–10 ม.ค. 2549 – เคมบริดจ์ซอฟท์ (CambridgeSoft) ผู้ให้บริการโซลูชั่นอี-โน้ตบุ๊ค (E-Notebook Solution) ชั้นนำได้เข้าสู่การเจรจาข้อตกลงกับแอสตราเซเนกา (AstraZeneca) เพื่อการจัดเตรียมซอฟท์แวร์ E-Notebook ที่ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรม ให้แก่นักวิทยาศาสตร์ 1000 รายทั่วโลก

แอสตราเซเนกามอบหมายให้เคมบริดจ์ซอฟท์ติดตั้ง E-Notebook ภายใต้แนวคิด Proof of Concept คือการศึกษา ทดลอง และเห็นผลจริงเพื่อการตัดสินใจ โดยจะเป็นแหล่งรวมข้อมูลของนักวิจัยวิทยาศาสตร์มากกว่า 100 คน E-Notebook ของเคมบริดจ์ซอฟท์ได้รับคัดเลือกเนื่องจากสามารถตอบสนองความต้องการด้านข้อมูลเฉพาะ Discovery Medicinal Chemists ของแอสตราเซเนกา ทีมงานระดับโลกของทั้งสองบริษัทจะผนวกรวมแอพพลิเคชั่น Discovery และเวิร์คโฟลว์ที่สำคัญๆเข้าด้วยกัน เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายทั้งในปัจจุบันและอนาคตของนักวิทยาศาสตร์เหล่านี้

ไมเคิล จี. โทมาซิค ประธานกรรมการและซีอีโอของเคมบริดจ์ซอฟท์กล่าวว่า “เคมบริดจ์ซอฟท์ตื่นเต้นที่ได้รับเลือกหลังจากผ่านการวิเคราะห์อย่างเคร่งครัดโดยทีมประเมินของแอสตราเซเนกา เราตั้งตารอผลตอบแทนที่รวดเร็วจากการลงทุนของแอสตราเซเนกาในเทคโนโลยีของเรา”

เคมบริดจ์ซอฟท์พัฒนาและทำการตลาดโซลูชั่นวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต ให้แก่บริษัทเวชภัณฑ์ เทคโนโลยีชีวภาพ และเคมี ตลอดจนองค์กรวิจัยเชิงวิชาการ ผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ประกอบด้วย เดสก์ท็อป, เวิร์คกรุ๊ป และ Chem & Bio Office เวอร์ชั่นสำหรับบริษัท ซึ่งรวมถึง ChemDraw พร้อมด้วยพร้อมด้วยโซลูชั่นการจัดการข้อมูลความรู้, ข้อมูลด้านเคมีและชีววิทยา และฐานข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ ส่วนเว็บไซต์ ประกอบด้วย www.ChemFinder.com และ www.ChemBionews.com สำหรับข่าวสารและเนื้อหาฐานข้อมูลที่เป็นดัชนี และ www.scistore.com สำหรับอี-คอมเมิร์ซ ผู้สนใจข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์, บริการ และผู้รับจำหน่ายต่อทั่วโลกของเคมบริดจ์ซอฟท์ กรุณาเข้าไปชมที่ www.cambridgesoft.com หรือโทร 800 315-7300 หรือ 1 617 588-9100

ติดต่อ: บริษัทเคมบริดจ์ซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
วาเนสซ่า ที. แลนดรี้
โทรศัพท์: 617-588-9134
โทรสาร: 617 588-9190
อีเมล์: vlandry@cambridgesoft.com
http://www.cambridgesoft.com 617 588-9134