สายการบินเอทิฮัดสร้างประวัติศาสตร์กีฬากอล์ฟที่ท่าอากาศยานอาบูดาบี

สายการบินเอทิอัด สายการบินที่มีการเจริญเติบโตรวดเร็วที่สุดของโลก เปิดโอกาส ให้กับนักกอล์ฟชื่อดังอย่างเอียน พูลเตอร์ และพอล เคซี ที่จะสร้างสถิติใหม่ในการไดร์ฟกอล์ฟที่ไกลที่สุดในโลกจากปีกเครื่องบินของสายการบินเอทิฮัด

การสร้างสถิติใหม่นี้เกิดขึ้นบนรันเวย์ของท่าอากาศยานนานาชาติเมืองอาบูดาบี ซึ่งนับเป็นหนึ่งในกิจกรรมพิเศษของการแข่งขัน อาบูดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิปที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยได้รับการสนับสนุนจากสายการบินเอทิฮัด นอกจากนี้ยังได้เห็น พูลเตอร์ และ เคซี ปีนขึ้นบนปีกเครื่องบินโบอิง 767 ของสายการบินเอทิฮัดเพื่อที่จะวาดวงสวิงทำลายสถิติการไดร์ฟกอล์ฟที่ไกลที่สุดในโลกอีกด้วย

มร. เอียน เฟอร์กูสัน บราวน์ หัวหน้าฝ่ายบริหารแบรนด์และการสื่อสารของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “มันน่าตื่นเต้นมากสำหรับสายการบินเอทิฮัดที่มีนักกีฬากอล์ฟชื่อดังมาร่วม สร้างสถิติโลกในครั้งนี้ และเป็นอีกครั้งหนึ่งที่สายการบินเอทิฮัดได้แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการสร้างนวัตกรรมและรูปแบบใหม่ร่วมกับสองนักกอล์ฟชื่อดังของโลก”

ทั้ง เคซี และ พูลเตอร์ ต่างได้รับสมญานามว่าเป็นนักกอล์ฟที่ตีไกลที่สุดจากยูโรเปี้ยน พีจีเอทัวร์ โดยในการสร้างสถิติใหม่ครั้งนี้ พูลเตอร์ได้ตีไกลถึง 696 หลา ซึ่งเป็นระยะทางที่ไกล ที่สุดเท่าที่มีมาในตะวันออกกลาง ในขณะที่เคซีตีไกลถึง 720 หลา ซึ่งตามหลังสถิติโลกอยู่แค่ 31 หลาเท่านั้น

เคซี กล่าวว่า “ถึงแม้ผมจะไม่ได้ทำลายสถิติโลก แต่นั่นคือการตีได้ไกลที่สุดเท่าที่ผมเคยตีมา ขอขอบคุณสายการบินเอทิฮัดเป็นอย่างมากที่ได้ให้โอกาสผมได้ฝากสถิติใหม่นี้ไว้ในรันเวย์กอล์ฟ”

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบิน 7 เที่ยวต่อสัปดาห์ ไปยัง 20 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ และ แอฟริกา

สายการบินเอทิฮัด เอทิฮัดฮอลิเดย์ และเอทิฮัดคริสตัล คาร์โก มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com