เคทีซีขยายไลน์ ส่ง KTC CASH Revolve บุกตลาดสินเชื่อบุคคล สะดวกกว่าด้วยวงเงินหมุนเวียนที่เบิกถอนได้ทุกเมื่อ

เคทีซี ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของไทย เสริมสภาพคล่องทางการเงินให้ลูกค้าสินเชื่อบุคคล ด้วยบริการใหม่ล่าสุด สินเชื่อพร้อมใช้ “KTC CASH Revolve” สะดวกยิ่งขึ้นด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีก้อนแรก และวงเงินหมุนเวียนที่เบิกถอนผ่านบัตรกดเงินสดได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ จ่ายคืนสบายๆ เพียง 3% ของยอดที่เรียกเก็บ หรือ 300 บาท แล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่า เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 7,000 บาท สมัครวันนี้ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพโดยไม่มีเงื่อนไข พร้อมคะแนนสะสม Forever Rewards คาดลูกค้าสินเชื่อบุคคลให้การตอบรับเป็นอย่างดี

นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Personal Loans Business “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการที่ เคทีซีได้เปิดให้บริการรับรีไฟแนนซ์สินเชื่อบุคคลตั้งแต่ปี 2548 เป็นต้นมา รวมถึงได้ทำการปรับลดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินของลูกค้าที่เรียกเก็บเกิน 28% ต่อปี ให้คงเหลือ 28% ต่อปี ทำให้จำนวนลูกค้าสินเชื่อบุคคลขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างน่าพอใจ ในปีนี้เคทีซีตั้งใจที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดอย่างต่อเนื่อง และมุ่งเน้นการเสริมสภาพคล่องทางการเงินสูงสุดให้กับผู้ที่ต้องการเงินหมุนเวียน ล่าสุดจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เคทีซี แคช รีโวลฟ (KTC CASH Revolve) ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นคือ เป็นสินเชื่อพร้อมใช้ ที่เมื่ออนุมัติจะโอนเงินเข้าบัญชีก้อนแรก และมีวงเงินหมุนเวียนเพื่อการเบิกถอนได้ทุกเมื่อที่ต้องการ จากเครื่องเอทีเอ็มทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถชำระคืนขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดที่เรียกเก็บหรือ 300 บาท แล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่า”

ผู้ที่สนใจ สามารถสมัครขอรับบริการสินเชื่อพร้อมใช้ KTC CASH Revolve ได้ที่ศูนย์บริการสินเชื่อบุคคลเคทีซี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยจะได้รับสิทธิ์ในการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ ไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดหรือค่าธรรมเนียมอื่นๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำ เริ่มต้นเพียง 23% ต่อปี แบบลดต้นลดดอก พร้อมทั้งรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย เพียงแสดงบัตร

ณ ร้านค้าที่มีเครื่องหมาย Make Sense ที่สำคัญเป็นครั้งแรกของธุรกิจบัตรกดเงินสด ที่มีการสะสมคะแนน Forever Rewards เมื่อลูกค้าทำการเบิกถอนเงินสดทุกๆ 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนนเพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าและบริการแทนเงินสดได้ทันที หรือแลกเป็นเงินโอนเข้าบัญชีสินเชื่อพร้อมใช้ โดยที่คะแนนสะสมดังกล่าวไม่มีวันหมดอายุ

“สำหรับกลุ่มเป้าหมายของบริการสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Revolve คือ พนักงานประจำที่มีอายุ 21 ปีขึ้นไป และมีรายได้ประจำขั้นต่ำ 7,000 บาท หรือเจ้าของกิจการที่มีอายุกิจการตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน สมัครเพียงครั้งเดียวสามารถใช้วงเงินได้ตลอดไป เพราะทุกครั้งที่ชำระคืน วงเงินจะคืนกลับให้ผู้ใช้สามารถเบิกถอนได้ต่อไป ทำให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกและมีความคล่องตัวสูง”

“เราหวังว่าสินเชื่อพร้อมใช้ KTC CASH Revolve นี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะในช่วงที่อัตราดอกเบี้ยปรับตัวสูงขึ้น และจะช่วยขยายพอร์ตสินเชื่อให้เติบโตขึ้น ” นางสาวสุดาพรกล่าวปิดท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการสินเชื่อบุคคล KTC Phone โทร. 02-665-5000 กด 4 หรือ เว็บไซท์ www.ktc.co.th