ฮันเดรด ไพเพอร์ส ประกาศความพร้อมรับ Bangkok 100 Rock Festival 2006

บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่าย ฮันเดรด ไพเพอร์ส ดีลักซ์ สก็อตช์ วิสกี้ (100 PIPERS) ผู้ริเริ่มและผู้สนับสนุนหลัก Bangkok 100 Rock Festival 2006 (บางกอก ฮันเดรด ร็อค เฟสติวัล 2006) เทศกาลดนตรีร็อคระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับเหล่าพันธมิตรและคอนเสิร์ตโปรโมทเตอร์ชื่อดังของเมืองไทย บริษัท แม็ทชิ่ง เอ็นเตอร์เทน เม้นท์ จำกัด ประกาศความพร้อมเต็มพิกัดในทุกด้านสำหรับการจัดงานดนตรีระดับโลกซึ่งกำลังจะระเบิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ระหว่างวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2549 นี้ บนพื้นที่กว่า 60,000 ตารางเมตร ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานในครั้งนี้กว่า 1 แสนคน

มร. ซีริล เลอกรองด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาการตลาด บริษัทเพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “งานในครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในกิจกรรมการตลาดทางด้าน real music experience ของ ฮันเดรด ไพเพอร์ส ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา โดยครั้งนี้ ฮันเดรด ไพเพอร์ส ได้ทุ่มงบประมาณเต็มที่ เพื่อให้ Bangkok 100 Rock เป็นเทศกาลดนตรีระดับโลกที่จัดขึ้นในประเทศไทย ฮันเดรด ไพเพอร์ส ในฐานะผู้นำในตลาดสก็อตช์วิสกี้ในประเทศไทย ตั้งใจให้ Bangkok 100 Rock เป็น Real Rock คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่จะช่วยเผยแพร่ชื่อเสียงของประเทศไทยในการจัดงานแสดงดนตรีระดับโลก”

“คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้มีศิลปินชื่อดังระดับโลกยืนยันมาร่วมงานจำนวนมาก อาทิ Oasis, Franz Ferdinand, Ian Brown, Placebo, Maximo Park นอกจากนี้ 100 PIPERS ยังได้ใช้เวทีนี้เปิดโอกาสให้ศิลปินไทยได้มีโอกาสแสดงฝีมือในเวทีระดับโลก โดยจะมีวงเปิดการแสดงจาก Modern Dog, Ebola, Body Slam, Big Ass Flure รวมถึงการโชว์ฝีมือของวงดนตรีหน้าใหม่กว่า 50 วง และเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ยังที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองไทยอีกด้วย “ มร. ซีริล เลอกรองด์ กล่าวเสริม

สำหรับการเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ ในส่วนของเวทีการแสดงจะมีความกว้าง 60-70 เมตร และสูง 15 เมตร นับว่าเป็นเวทีขนาดยักษ์ที่ทำขึ้นมาเพื่อรองรับเทศกาลดนตรีร็อคระดับโลกในครั้งนี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยระบบ แสง สี เสียง คุณภาพ และทันสมัย ระบบเสียงที่สามารถครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 60,000 ตารางเมตร ไม่ว่าแฟนเพลงจะยืนอยู่ตรงจุดไหนก็ได้สัมผัสความมันของเสียงดนตรีได้อย่างทั่วถึง

ด้านการอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าชม ได้มีการเตรียมเจ้าหน้าที่ในส่วนต่างๆ ไว้กว่า 1,000 คน เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับผู้ที่มาเข้าชม โดยได้มีการจัดให้มีรถมินิบัสบีทีเอสไว้รอรับผู้มาร่วมงานจากสถานีหมอชิตมายังบริเวณงาน พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกว่า 350 คน และมีการประสานงานขอความร่วมมือไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเพื่อคอยอำนวยความสะดวกสำหรับแฟนเพลงที่จะเดินทางมาร่วมงาน สำหรับแฟนเพลงที่ไม่ได้นำรถยนต์ส่วนตัวมา ได้มีการประสานงานให้มีรถแท็กซี่กว่า 1,000 คัน ไว้รอให้บริการ ส่วนผู้ที่นำรถยนต์ส่วนตัวมา มีการจัดลานจอดรถซึ่งรองรับ ได้กว่า 10,000 คัน ไว้คอยบริการ

งานนี้แฟนเพลงร็อคตัวจริงไม่ควรพลาด! สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ต มาสเตอร์ บัตรราคา 3,000 / 2,000/1,000 บาท สำหรับบัตร 1 วัน และ 5,000/3,500/1,700 บาท สำหรับบัตร 2 วัน และพิเศษ! สำหรับผู้ซื้อบัตร 10,000 ใบแรกรับPassport พร้อมสายคล้องคอ Bangkok 100 Rock และ Rocky Baby 5,000 ตัวแรก สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร 3,000 บาท ของบัตร 1 วัน หรือ ทุกราคาของบัตร 2 วัน สามารถซื้อบัตรทางเว็บไซต์หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.thaiticketmaster.com หรือ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2262-3456 เช็คข้อมูลเกี่ยวกับเทศกาลดนตรี Bangkok 100 Rock Festival 2006 ได้ที่ www.bkk100rock.com

เกี่ยวกับ ฮันเดรด ไพเพอร์ส
• ฮันเดรด ไพเพอร์ส เป็นแบรนด์สก็อตช์วิสกี้ ที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก ติดอันดับท็อปเท็นของโลก ในกลุ่มตลาดสแตนดาร์ด
• ฮันเดรด ไพเพอร์ส เป็นผู้นำตลาดอันดับหนึ่ง สำหรับตลาดสแตนดาร์ด ในประเทศไทย และเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สเปน เวเนซูเอล่า ออสเตรเลีย และอินเดีย