Adobe Photoshop Services เปิดบริการใหม่ ช่วยช่างภาพมืออาชีพจัดเก็บภาพดิจิตอล

บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด (Nasdaq:ADBE) ขยายบริการ Adobe Photoshop Services ผ่านพันธมิตรรายใหม่ล่าสุด บริษัท ไอออน เมาน์เท่น ผู้ให้บริการด้านการแบ็คอัพ กู้ และจัดเก็บข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลก และบริษัท มอร์โฟโต้ส์ ผู้นำด้านการให้บริการ อีคอมเมิร์ซแก่ช่างภาพมืออาชีพ วันนี้ผู้ใช้ซอฟท์แวร์ Adobe Photoshop CS2 สามารถปกป้องภาพดิจิตอลและเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจภาพภ่ายของพวกเขาได้แล้ว ผ่านบริการแบ็คอัพภาพ โชว์ภาพ และจำหน่ายภาพแบบออนไลน์

“เราสัญญาจะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดสู่มือช่างภาพมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง” เด็บ วิตแมน รองประธานฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ กลุ่มดิจิตอลอิมเมจจิ้ง บริษัทอะโดบี กล่าวว่า “เมื่อผลิตภัณฑ์ของทั้ง 3 บริษัทชั้นนำของโลกมาอยู่รวมกัน ผลลัพธ์ก็คือทรัพยากรด้านการบริหารจัดการภาพดิจิตอลที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับช่างภาพมืออาชีพและธุรกิจของพวกเขา เลิกกังวลกับการปกป้องและการบริหารภาพดิจิตอล แล้วทุ่มเวลาและความคิดให้กับการบริหารงานและความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่”

การปกป้องภาพดิจิตอลล
บริษัทอะโดบีร่วมด้วยบริษัทไอออนเมาน์เท่น ยินดีนำเสนอบริการแบ็คอัพภาพถ่ายแบบออนไลน์ เพื่อปกป้องภาพถ่ายดิจิตอลเหล่านั้นจากการลบหรือทำลายโดยไม่ตั้งใจ การสมัครใช้บริการดังกล่าวจะช่วยให้ช่างภาพสามารถแบ็คอัพรูปภาพของพวกเขาได้อย่างอัตโนมัติและง่ายดาย ทั้งยังสามารถเข้าถึงรูปภาพเหล่านั้นได้ทันที จากทุกที่ และทุกเวลาที่พวกเขาต้องการด้วย ที่นี้ช่างภาพก็สามารถแบ็คอัพไฟล์ดีไซน์ ไฟล์การเงิน เอกสารต่างๆ สเปรดชีต และพรีเซนเทชั่นได้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องง้อซีดี, ซิปไดร์ฟ หรือสื่ออื่นๆอีกต่อไป นี่คือบริการใหม่ซึ่งรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆของอะโดบีเข้าไว้ด้วยกัน ทั้ง Adobe Bridge, Adobe Photoshop Elements 3.0 และ 4.0 และ Adobe Photoshop Album Starter Edition 3.0
“บริการแบ็คอัพของบริษัทเมาน์เท่นทำให้ผู้ใช้ซอฟท์แวร์ Adobe Photoshop CS2 มั่นใจได้ว่าภาพของพวกเขาจะถูกปกป้องและสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา ไม่ว่าที่ไหนหรือเมื่อไรก็ตาม” จอห์น แคลนซี่ รองประธานฝ่ายบริหาร บริษัท ไอออน เมาน์เท่น ดิจิตอล กล่าวว่า “set-it-and-forget-it คือสิ่งที่คุณจะได้จากบริการแบ็คอัพออนไลน์ของเรา มันหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าจะลืมก็อปปี้รูปเก็บไว้อีกชุดหนึ่ง และนั่นคือบริการแบ็คอัพข้อมูลที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะคิดได้”

โชว์หน้าร้าน ขายผ่านออนไลน์
บริษัทอะโดบียังได้ร่วมมือกับบริษัทมอร์โฟโต้ส์นำเสนอบริการที่ช่วยให้ช่างภาพสามารถโชว์และวางจำหน่ายผลงานของพวกเขาผ่านออนไลน์ได้ ด้วยบริการนี้ ช่างภาพมืออาชีพสามารถอัพโหลดภาพขึ้นเว็บไซต์ โชว์ให้ลูกค้าได้ดู และจำหน่ายผลงานเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย บริการนี้ยังช่วยให้ช่างภาพสามารถจัดการกับสิ่งต่างๆได้อย่างครอบคลุม ทั้งการบริหารจัดการภาพ การกำหนดราคาภาพ และการรับคำสั่งซื้อ พวกเขาอาจใช้ Adobe Bridge ในการเลือกภาพจากเครื่องคอมพิวเตอร์และส่งขึ้นไปยังบริษัทมอร์โฟโต้ส์ เพื่อโชว์และจำหน่ายได้อย่างสะดวก

“อะโดบีและมอร์โฟโต้ส์รับรู้ความต้องการที่แท้จริงของช่างภาพ นั่นคือความสามารถในการบริหารจัดการธุรกิจของพวกเขา” ไมค์ คอนเนอร์ส ประธานและประธานคณะผู้บริหาร บริษัทมอร์โฟโต้ส์ กล่าวว่า “ลูกค้าส่วนใหญ่ของ Photoshop เป็นช่างภาพ เรารู้ว่าพวกเขาต้องการอะไร และเรารู้ว่าพวกเขาต้องตื่นเต้นแน่ กับความสามารถในการอัพโหลด โชว์ และจำหน่ายภาพผ่านออนไลน์ ซึ่งทั้งหมดสามารถทำได้โดยไม่ต้องพึ่งเครื่องมือพิเศษเพิ่มเติมแลยแม้แต่ชิ้นเดียว มันไม่ใช่แค่ประหยัด แต่ยังเป็นช่องทางทำเงินก้อนใหญ่จากสินทรัพย์ของพวกเขาอีกด้วย”

นอกเหนือจากบริษัท ไอออน เมาน์เท่น และบริษัท มอร์โฟโต้ส์ แล้ว Adobe Photoshop Services ยังมีบริการอื่นอีกมากมาย เพื่อการปกป้องและดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับภาพดิจิตอล อาทิ โฟโต้แชริ่ง, โกดักพรินต์ และบริการเพื่อการบริหารจัดการภาพดิจิตอล

กำหนดการเปิดให้บริการ
บริการใหม่จาก บริษัท ไอออน เมาน์เท่น จะมีผลิตภัณฑ์ต่างๆของอะโดบีรวมอยู่ด้วย ได้แก่ Adobe Bridge, Adobe Photoshop Elements 3.0 และ0 4.0 และ Adobe Photoshop Album Starter Edition 3.0 คาดว่าบริการดังกล่าวจะเปิดให้บริการได้ในไตรมาส 2 ปี 2549 สำหรับบริการ MorePhotos ปัจจุบันเรียกใช้บริการได้โดยตรงจาก Adobe Bridge ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Adobe Photoshop Services ที่ www.adobe.com

เกี่ยวกับบริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์
อะโดบีปฏิวัติการเชื่อมโยงโลกด้วยการออกแบบและข้อมูลให้ดำเนินการได้ในทุกที่ ทุกเวลา ผ่านสื่อต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ www.adobe.com