ดีเอชแอล จับมือ ยูไอพี ร่วมเปิดตัวปฏิบัติการ Mission Impossible III – M:i:III

ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ในฐานะเป็นผู้ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Mission Impossible III – M:i:III จับมือยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ยูไอพี) จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ M:i:III รอบปฐมทัศน์ของไทย เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤษภาคม พร้อมกันทั่วโลก และสำหรับผู้ชมในประเทศไทยได้ดูก่อนใครในวันที่ 3 พฤษภาคม

บรรยากาศงานซึ่งจัดขึ้นในสไตล์สายลับเป็นไปอย่างคึกคัก ผู้คนมากมาย ทั้งลูกค้าและแขกพิเศษของดีเอชแอลรวมทั้งแขกของยูไอพี ที่มาลงทะเบียนบริเวณหน้าทางเข้างานอย่างเนืองแน่น ซึ่งงานนี้ ดีเอชแอลและยูไอพี ปิดโรงภาพยนตร์ให้ได้ชมกันฟรีๆ ก่อนใคร และยังได้เก็บภาพประทับใจกลับบ้านด้วยบริการถ่ายภาพด้วยกล้องโพลารอยด์ นอกจากนั้น ด้านในงานยังมีบูธเกมหลากหลายบูธท้าทายความสามารถให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลกลับบ้าน อาทิ DHL Express Game เกม Hunting Code และเกม Mission Impossible Mania

หลังจากให้ผู้เข้าร่วมงานสนุกสนานกันไปพักใหญ่ พิธีกรของงาน คุณอั๋น ภูวนาท คุนผลิน ดีเจชื่อดังได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และดึงดูดความสนใจของทุกคนด้วยการฉาย Movie Trailer ที่คัดมาเป็นพิเศษต่อด้วยการแสดงศิลปะการต่อสู้สไตล์บราซิลอันสวยงามตื่นเต้นเร้าใจที่เรียกว่า Capoeira เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมด้านล่างได้เป็นอย่างดี

มร.แอนโทนี่ โวเกิล กรรมการผู้จัดการยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส ในฐานะผู้นำเข้าภาพยนตร์ M:i:III ในประเทศไทย ขึ้นกล่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ว่า ยูไอพี รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำสุดยอดภาพยนตร์แอคชั่นแห่งปี Mission Impossible III – M:i:III มาให้คนไทยได้รับชมกันก่อนใคร ซึ่ง Mission Impossible III – M:i:III คือภาพยนตร์แอคชั่นที่ทำให้ผู้ชมต้องลุ้นระทึกไปกับทุกฉาก ด้วยทุนสร้างมหาศาล และเป็นภาพยนตร์ที่ผู้คนทั่วโลกต่างรอคอย

ต่อจากนั้น คุณเฮอร์เบิต วงศ์ภูษณชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และดีเอชแอล คูเรียร์ พร้อมอุปกรณ์ไฮเทคคู่ใจ ได้นำฟิล์มภาพยนตร์มาส่งมอบให้ มร.โวเกิล ในฐานะผู้ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ M:i:III ซึ่งคุณเฮอร์เบิตกล่าวว่า “ดีเอชแอล รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่เราได้รับเลือกจากพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ให้เป็นผู้ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง M:i:IIIที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอยภาพยนตร์ M:i:III เป็นเรื่องเกี่ยวกับ การปฏิบัติภารกิจที่คนทั่วไปคิดว่าเป็นไปไม่ได้ให้สำเร็จ รวมไปถึง ความรวดเร็ว การทำงานเป็นทีม เทคโนโลยีชั้นสูง และผลงานที่เยี่ยมยอด ดีเอชแอลเราก็เช่นกัน เราเตรียมพร้อมเสมอสำหรับการขนส่งสิ่งที่ยากหรือเป็นไปไม่ได้ พนักงานดีเอชแอลทุกคน “เตรียมพร้อมรับปฏิบัติการที่ยากยิ่งกว่าทุกวัน”

เมื่อจบพิธีส่งมอบฟิล์มแล้ว คุณอั๋น พิธีกรของงาน ได้ประกาศเรียกแขกที่มาร่วมงานให้มารวมตัวกันเพื่อร่วมลุ้นการจับรางวัลสำหรับผู้โชคดี ที่จะได้รับ HP iPaq Pocket PC: RX1950 Music Box มูลค่า 25,900 บาท ซึ่งปรากฎว่า ผู้โชคดีเป็นชายหนุ่มที่ให้เกียรติมาร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษในค่ำคืนนี้ด้วยกัน

นอกจากนี้ ดีเอชแอล ยังจับมือกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มอบ HP iPaq จำนวน 25 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท สำหรับผู้โชคดีที่เข้าร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง Mission Impossible III – M:i:III ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล โรงภาพยนตร์พารากอน ซีเนเพล็กซ์ และโรงภาพยนตร์อีจีวีทุกโรง

แล้วก็ถึงเวลาของปฏิบัติการสุดท้ายที่ทุกคนรอคอย คุณอั๋นได้ประกาศเชิญทุกท่านเข้าร่วมสัมผัสสุดยอดภาพยนตร์แอคชั่นแห่งปีที่ทุกท่านรอคอย Mission Impossible III – M:i:III แขกผู้ร่วมงานกว่าพันคนจึงได้ทยอยกันเข้าสู่โรงภาพยนตร์หลังจากที่ได้ร่วมสนุกสนานกับงานเปิดตัวกันเต็มที่แล้ว