ดีเอชแอล ส่งความสุขให้เด็กๆ ในกิจกรรม Global Volunteer Day

แถวหน้า (จากซ้ายไปขวา) : เคร็ก โฮป-จอห์นสโตน กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน วินเซนต์ ยง หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ดีเอชแอล โกลเบิลฟอร์เวิร์ดดิ้ง พร้อมพนักงานดีเอชแอลจิตอาสากว่า 300 คนจากสามหน่วยธุรกิจ รวมตัวกันในกิจกรรม วันดีเอชแอลอาสา Global Volunteer Day ประจำปี 2554 ณ โรงเรียน สิทธิพยากรณ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ดีเอชแอล บริษัทในเครือผู้นำธุรกิจลอจิสติกส์ระดับโลก ดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล จัดกิจกรรมวันดีเอชแอลอาสา Global Volunteer Day ประจำปี 2554 ในไทย โดยมีพนักงาน จิตอาสากว่า 300 คนจากทั้งสามหน่วยธุรกิจ คือ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลเบิลฟอร์เวิร์ดดิ้ง และ ดีเอชแอล ซัพพลายเชน รวมถึงลูกค้าจากบริษัท เอ็นเอ็กซ์พี แมนูแฟคเจอริ่ง (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ทัฟฟ์ จำกัด และอิทธิยา ยอดวานิช ซึ่งทั้งหมดได้รวมตัวกันในช่วงวันหยุดเพื่อร่วมกันปรับปรุงโรงเรียนที่จังหวัดอยุธยาให้มีสภาพแวดล้อมที่ดีและเป็นประโยชน์มากยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด GoHelp หนึ่งในแนวทางหลักด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของดีเอชแอลทั่วโลก

ในช่วงหกสัปดาห์ก่อนวันงาน พนักงานดีเอชแอลในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมระดมทุนภายในบริษัทขึ้นโดยการขายเสื้อ ตุ๊กตาหมีและสายรัดข้อมือ เพื่อนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือโรงเรียนสิทธิพยากรณ์ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสามารถรวบรวมเงินที่ได้ทั้งหมด 600, 000 บาท เพื่อนำไปจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการปรับปรุงสภาพแวดล้อมของโรงเรียน นอกจากนี้พนักงานจิตอาสาของดีเอชแอลยังได้รวบรวมอุปกรณ์และสิ่งของจำเป็นในการเรียนนำมามอบให้แก่โรงเรียนด้วย โดยในวันงาน พนักงานของดีเอชแอลได้มารวมตัวกันตั้งแต่เช้าเพื่อร่วมกันปลูกต้นไม้ ปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคของโรงเรียน บริจาคสิ่งของจำเป็น รวมถึงจัดกิจกรรมสันทนาการสำหรับเด็ก เพื่อส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ ซึ่งสนุกสานกันเต็มที่