TLM Group มองหาตัวแทนจำหน่ายกระเบื้องปูพื้นพีวีซี

TLM Group ประเทศฝรั่งเศส ผู้ผลิต Traficline กระเบื้องพีวีซีสำหรับสถานประกอบการอุตสาหกรรมหรือพื้นที่สาธารณะ TLM Group มีความประสงค์ที่จะหาบริษัทตัวแทนจำหน่ายมืออาชีพที่มีศักยภาพในการเปิดตลาดนวัตกรรมกระเบื้องปูพื้นในโรงงานอุตสาหกรรม

Traficline เป็นกระเบื้องปูพื้นพีวีซีที่มีความแข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับนำไปใช้ในเขตโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งรวมถึงโรงงานอุตสาหกรรมรถยนต์, แผนกคลังยา, อุตสาหกรรมจักรกล โลหะ โรงงานผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเลกทรอนิคส์ ตลอดจนพื้นที่สาธารณะต่างๆ และร้านอาหาร การติตตั้งไม่ต้องใช้กาว ไม่ต้องเตรียมพื้นผิวหรือใช้เทคนิคพิเศษใด ๆ กระเบื้องพีวีซี Traficline ปูและถอดออกง่ายเพราะใช้ระบบล็อคพิเศษรอบแผ่นทำให้ไม่จำเป็นต้องปิดพื้นที่ทำงานขณะติดตั้ง

Traficline มีความแข็งแรงทนทาน ยืดหยุ่น กันลื่น สามารถป้องกันความร้อน เก็บเสียงได้ดี และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% นอกจากนี้ TLM Group ยังมีกระเบื้องพีวีซีพิเศษ Visiofloor ที่สามารถพิมพ์ลายโลโก้ของบริษัทหรือรูปภาพอื่นๆ ขนาดใหญ่เท่าที่ต้องการได้ กระเบื้องพิมพ์ลายนี้สามารถนำไปใช้เป็นเครื่องมือสำหรับโฆษณาประชาสัมพันธ์สำหรับกิจกรรมและการส่งเสริมการขายต่างๆ ได้ และยังสามารถนำมาใช้ในการบอกเส้นทางและเป็นส่วนหนึ่งในมาตรการเพื่อความปลอดภัย

Traficline ทำจากเธอโมพลาสติกโพลิเมอร์คุณภาพสูง ติดไฟยาก ทนต่อแรงกระแทกและสารเคมีส่วนใหญ่ ทำความสะอาดง่ายเพราะเคลือบผิว Stainproof ป้องกันคราบสกปรก Traficline มีให้เลือก 5 แบบ 14 สีมาตรฐาน
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือการเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่

GROUPE TLM
Mrs.Valerie Roger
Route de Chambon
03410 PREMILHAT, FRANCE
โทร +33 (0)4 70 51 52 97
อีเมลล์ contact@groupe-tlm.com เว็บไซท์ www.traficline.com