“วัตสัน เมน สกินแคร์” ผลิตภัณฑ์พรีเมียมสำหรับหนุ่มเมโทรเซ็กชวล

วัตสัน ผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผิวพรรณสำหรับผู้ชายครั้งแรกในกลุ่มพรีเมียมภายใต้แบรนด์วัตสัน “วัตสัน เมน สกินแคร์” เจาะกลุ่มตลาดชายหนุ่มยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพผิวหน้าและผิวกาย

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวัตสัน เมน สกินแคร์ อุดมด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่นซึ่งมีทั้งวิตามินซี วิตามินอีและกรีเซอรีนที่พร้อมชำระล้าง บำรุง และปกป้องผิวพรรณอย่างอ่อนโยน มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวที่อาจถูกทำลายจากสภาพแวดล้อม พิเศษด้วยพลังโคเอนไซม์ คิว10 (Coenzyme Q10) ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า อีกทั้งช่วยลบเลือนริ้วรอยและความแห้งกร้าน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว พร้อมสร้างความสดใสกระฉับกระเฉงให้ท่านผู้ชายทั้งผิวหน้าและผิวกาย ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าได้แก่ เฟเชียล โลชั่น เฟเชียล สครับ เฟเชียล วอช และ อาฟเตอร์เชฟบาล์ม และสุดพิเศษ เฟเชียล มาส์ก ที่มีกรดไฮอาลูโรนิค (Hyaluronic Acid) ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นเนียนนุ่มให้แก่ผิวหน้า และผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย ได้แก่ สเปรย์ระงับกลิ่นกาย และโรลออนระงับกลิ่นกาย เพื่อความมั่นใจในทุกวันของคุณผู้ชาย

หากคุณหนุ่มๆ เมโทรเซ็กชวลท่านใดที่อยากสัมผัสกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจากวัตสัน “วัตสัน เมน สกินแคร์” พบกันได้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2665-2072