อินทิเกรชั่น แอสโซสิเอตส์ และ ไมโครชิพ เทคโนโลยี จับมือเป็นหุ้นส่วนทางการตลาด

เมาเทนวิว, แคลิฟอร์เนีย และ แชนด์เลอร์, อริโซน่า

อินทิเกรชั่น แอสโซสิเอตส์ (IAI) ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์แบบ fabless อนาล็อก และอาร์เอฟ และบริษัทไมโครชิพ เทคโนโลยี อิงค์ (NASDAQ:MCHP) ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายไมโครคอนโทรลเลอร์และเซมิคอนดักเตอร์ระบบอนาล็อก ประกาศในวันนี้ว่า ทั้งสองบริษัทได้เข้าทำข้อตกลงเพื่อร่วมทำการตลาด EZRadio(TM) ซึ่งเป็นชิพเซ็ตไร้สายตัวใหม่ของอินทิเกรชั่น แอสโซสิเอตส์ ร่วมกับ PIC(R) ซึ่งเป็นไมโครคอนโทรลเลอร์ความเร็ว 8- และ 16- บิต ระดับโลกของไมโครชิพ เทคโนโลยี

การเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้เป็นการนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลจากผู้จำหน่ายทั้งสองมารวมกันเพื่อมอบดีไซน์ที่มีขนาดเล็กที่สุด ใช้พลังงานน้อยที่สุด และมีค่าใช้จ่ายต่ำสุดในตลาดในปัจจุบันให้แก่วิศวกร ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดนี้ยังทำให้เกิดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกัน ได้แก่ การให้คำแนะนำการใช้งาน แนวทางการออกแบบ การสัมมนาฝึกอบรมร่วม และกิจกรรมการขาย

สตีฟ เดรฮอบล์ รองประธานแผนกพัฒนาเทคโนโลยีและไมโครคอนโทรลเลอร์ บริษัทไมโครชิพ กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือจัดหาผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเพื่อการออกแบบที่ผสมผสานกันระหว่างไมโครคอนโทรลเลอร์และอาร์เอฟ การเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้สานต่อมาจากความสำเร็จของลูกค้าที่เรามีร่วมกับอินทิเกรชั่น และเรามั่นใจว่าการมุ่งเน้นกับความเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้เพิ่มมากขึ้น จะช่วยให้เราส่งมอบโซลูชั่นอาร์เอฟให้แก่ลูกค้าที่ใช้ไมโครคอนโทรเลอร์ PIC ได้”

ไมโครชิพจะเริ่มสาธิตเทคโนโลยีของ IAI ซึ่งทำงานกับไมโครคอนโทรลเลอร์ของบริษัท ที่งาน “10th Annual Microchip MASTERs Conference” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 29 ก.ค. 2549 ที่เมืองฟีนิกซ์ รัฐอริโซน่า

สก็อต พาร์กเกอร์ รองประธานฝ่ายขายและการตลาด บริษัทอินทิเกรชั่น กล่าวว่า “ลูกค้าหลายรายได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นการผสมผสานระหว่างไมโครชิพและอินทิเกรชั่นสำหรับการออกแบบอาร์เอฟที่ใช้พลังงานและอัตราการส่งข้อมูลต่ำ ลูกค้าเหล่านี้พบว่าพอร์ตโฟลิโอที่ครอบคลุมกว้างขวางของไมโครชิพและการสนับสนุนการใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง/วัน ใน 7 วัน/สัปดาห์ ประกอบกับแผงวงจรรวม (ICs) EZRadio ของอินทิเกรชั่น สามารถทำให้เกิดค่าใช้จ่ายด้านวัสดุอุปกรณ์ต่ำที่สุดและสามารถนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดภายในเวลาเร็วที่สุด เราตื่นเต้นที่จะได้มอบการผสมผสานที่เป็นข้อได้เปรียบนี้ให้กับลูกค้าในวงกว้างขึ้นด้วยการเป็นหุ้นส่วนด้านการขายและการฝึกอบรมกับไมโครชิพ”

เกี่ยวกับอินทิเกรชั่น แอสโซสิเอตส์
อินทิเกรชั่น แอสโซสิเอตส์ เป็นบริษัทเซมิคอนดักเตอร์แบบ fabless ที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเมาเทนวิว รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานและศูนย์การออกแบบในกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี และกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส อินทิเกรชั่น แอสโซสิเอตส์ออกแบบและส่งมอบชิ้นส่วนเวเฟอร์ที่ผ่านการทดสอบแล้วและแผงวงจรรวมให้แก่แอพพลิเคชั่นแบบไร้สาย มีสาย และการจัดการระบบไฟฟ้าสำหรับระบบต่างๆ จากคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปยังเครือข่ายการสื่อสารต่างๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.integration.com

เกี่ยวกับไมโครชิพ เทคโนโลยี
ไมโครชิพ เทคโนโลยี อิงค์ (NASDAQ:MCHP) เป็นผู้จำหน่ายไมโครคอนโทรลเลอร์และเซมิคอนดักเตอร์ระบบอนาล็อก โดยนำเสนอการพัฒนาผลิตภัณฑ์ความเสี่ยงต่ำ มีค่าใช้จ่ายรวมต่ำกว่า และนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดในเวลารวดเร็วขึ้น ให้แก่การใช้งานที่หลากหลายของลูกค้าทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแชนด์เลอร์ รัฐอริโซน่า ไมโครชิพให้การสนับสนุนด้านเทคนิคที่โดดเด่น พร้อมกับคุณภาพและการส่งมอบที่เชื่อถือได้ ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปดูที่ www.microchip.com

หมายเหตุ: ชื่อและโลโก้ของไมโครชิพ และ PIC เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทไมโครชิพ เทคโนโลยี อิงค์ ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ที่ระบุถึงในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เกี่ยวข้องแต่ละราย

ติดต่อ: Integration Associates
Nick Dutton, 408-969-4100
marketing@integration.com