เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จับมือ นิวส์มาร์เก็ต สร้างความสามารถด้านดิจิตัลให้แก่ลูกค้า

นิวยอร์ก–(บิสิเนส ไวร์)

เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ประกาศการลงนามในข้อตกลงกับ นิวส์มาร์เก็ต (www.thenewsmarket.com) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำสำหรับวิดีโอข่าว เพื่อสร้างสรรค์ความสามารถทางดิจิตัลได้ตามความต้องการของเบอร์สัน การเป็นหุ้นส่วนนี้ทำให้เบอร์สันสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่มีบูรณาการสมบูรณ์และรองรับการเติบโตให้กับตลาด และส่งมอบดิจิตัลคอนเทนต์ให้แก่นักข่าว แพลตฟอร์มข่าวใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นและกำลังจะเกิดขึ้น และส่งตรงถึงลูกค้าทั่วโลกในภาษาถิ่น

นับเป็นครั้งแรกที่บริษัทประชาสัมพันธ์จะนำเสนอความสามารถในการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ที่ครอบคลุมด้วยแพลตฟอร์มการจัดการและการเผยแพร่ดิจิตัลคอนเทนต์ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการดำเนินการแบบเบ็ดเสร็จแก่ลูกค้า

มาร์ค เจ เพนน์ ประธานและซีอีโอรับผิดชอบการดำเนินงานทั่วโลกของเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ กล่าวว่า “ก้าวย่างที่รวดเร็วและการแตกกระจายของสภาพแวดล้อมข่าวทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง/วัน และ 7 วัน/สัปดาห์ ประกอบกับการเปลี่ยนจากโลกสิ่งพิมพ์ไปเป็นโลกออนไลน์ จึงทำให้บริษัทต่างๆจำเป็นต้องรวมกลยุทธ์ด้านมัลติมีเดียและอินเตอร์แอคทีฟอื่นๆ เพื่อมีส่วนร่วมและขยายฐานลูกค้าของพวกเขา”

“การเป็นหุ้นส่วนกับนิวส์มาร์เก็ตทำให้เราสามารถสร้างโซลูชั่นดิจิตัลได้ตามความต้องการเพื่อที่ลูกค้าของเราจะได้สร้างความสัมพันธ์ด้านสื่อดิจิตัลที่มีบูรณาการสมบูรณ์และนำเสนอแคมเปญการส่งข้อความโดยตรงถึงลูกค้า”

ในฐานะที่เป็นจุดหมายอันดับแรกสำหรับนักข่าวที่กำลังมองหาวิดีโอคอนเทนต์ซึ่งสื่อออนไลน์และสื่อแพร่ภาพกระจายเสียงมากกว่า 9,000 ราย ใน 144 ประเทศให้ความไว้วางใจ ข้อตกลงของนิวส์มาร์เก็ตจึงจะช่วยให้พนักงานและลูกค้าของเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ สามารถเข้าถึงชุมชนนักข่าวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกที่กำลังแสวงหาคอนเทนต์มัลติมีเดีย

“มุมมองของสื่อได้เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาลและสภาพแวดล้อมใหม่นี้ทำให้ต้องมีวิธีการใหม่ เราตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานกับบริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารชั้นนำของโลกเพื่อนำลูกค้าของพวกเขาไปสู่โลกดิจิตัลและโลกที่สามารถเรียกใช้งานดิจิตัลได้ทุกเมื่อ” โชบา พูรูโชธามัน ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งนิวส์มาร์เก็ตกล่าว

เกี่ยวกับเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ (www.burson-marsteller.com) ซึ่งก่อตั้งในปีพ.ศ. 2496 เป็นบริษัทประชาสัมพันธ์และกิจการสาธารณะชั้นนำระดับโลก โดยให้บริการลูกค้าด้านการคิดอย่างมีกลยุทธ์และการดำเนินการโครงการผ่านทางบริการประชาสัมพันธ์ กิจการสาธารณะ โฆษณา และบริการที่เกี่ยวข้องกับเว็บ เครือข่ายที่ไร้ขอบเขตทั่วโลกของบริษัทประกอบด้วยสำนักงานของบริษัท 54 แห่ง และสำนักงานสาขา 46 แห่ง ซึ่งเปิดดำเนินงานใน 58 ประเทศทั่วทั้ง 6 ทวีป เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์เป็นส่วนหนึ่งของยัง แอนด์ รูบิแคม แบรนด์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของดับเบิลยูพีพี กรุ๊ป มหาชน (NASDQ: WPPGY) หนึ่งในเครือข่ายบริการด้านการสื่อสารชั้นนำระดับโลก

เกี่ยวกับนิวส์มาร์เก็ต
นิวส์มาร์เก็ตเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำด้านวิดีโอข่าว นักข่าวจากสื่อ 9,000 รายใน 144 ประเทศไว้วางใจ www.thenewsmarket.com เพื่อค้นหา ดูตัวอย่าง และดาวน์โหลดวิดีโอที่ได้มาตรฐานการออกอากาศสำหรับนำมาเขียนข่าวของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นนักข่าวจาก AP, BBC, BusinessWeek.com, CNN, Forbes.com, Fox News, N24, Nippon TV, NYTimes.com, RAI, TVE, ZDF และ Zee News ขณะที่หน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน เช่น adidas, AOL, สภากาชาดสหรัฐ Google, GM, Intel, Lenovo, Microsoft, Motorola, กระทรวงกลาโหมแห่งสหราชอาณาจักร กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐ UNICEF, Volvo, Vonage และ Yahoo! ต่างก็ใช้นิวส์มาร์เก็ตในการจัดทำและส่งมอบวิดีโอคอนเทนต์เพื่อสนับสนุนกลยุทธ์การสื่อสารทั่วโลกของพวกเขา นิวส์มาร์เก็ตมีสำนักงานใหญ่ในกรุงนิวยอร์ก และมีการดำเนินงานในกรุงลอนดอน ซานฟรานซิสโก มิวนิค สิงคโปร์ ฮ่องกง และมุมไบ กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่

ติดต่อ: Burson-Marsteller
Jennifer Norton, 212-614-5243
jennifer.norton@bm.com
หรือ
The NewsMarket
Elizabeth Golluscio, 212-414-5665
elizabeth.golluscio@thenewsmarket.com