ebrary เปิดตัวอีบุ๊คเรื่องใหม่ที่งานประชุม IFLA

พาโล อัลโต, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–7 ส.ค. 2549

ebrary(R) (www.ebrary.com) ผู้จัดหาเทคโนโลยีและให้บริการอีบุ๊ค (eBook) ชั้นนำ เปิดตัวอีบุ๊คใหม่ 8,800 เรื่อง และเรื่องอื่นๆ ที่มีไว้สำหรับซื้อเท่านั้นและไม่ได้มีการนำเสนอในผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ ebrary อีบุ๊คเรื่องต่างๆ นี้ ถือเป็นผลงานที่ทันสมัยและเป็นที่ต้องการมากที่สุดจากสำนักพิมพ์ชั้นนำต่างๆ เช่น Springer, Taylor & Francis, Cambridge University Press, Elsevier, Facts on File, Jones & Bartlett, Idea Group Reference, F.A. Davis Company และ Humana Press อีบุ๊คเรื่องต่างๆ สำหรับสั่งซื้อนั้น ครอบคลุมสาขาวิชาหลากหลาย โดยเฉพาะวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และการแพทย์

ห้องสมุดและองค์กรอื่นๆ สามารถซื้ออีบุ๊คแยกเป็นเรื่องๆไป เพื่อสร้างเป็นคอลเลคชั่นที่ตรงกับความต้องการของตนเอง สำหรับลูกค้าของ ebrary นั้น อีบุ๊คเรื่องใหม่ที่มีไว้สำหรับสั่งซื้อนั้น เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการทำให้คอลเลคชั่นที่มีอยู่ดีขึ้น โดยการสั่งซื้ออีบุ๊คนั้นจะส่งผ่านแพลตฟอร์มของ ebrary ซึ่งทำให้เกิดการรวมกันอย่างไหลลื่นกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ ebrary ตลอดจนคอนเทนต์ในรูป PDF ของห้องสมุด ทรัพยากรดิจิตัลอื่นๆในห้องสมุด และข้อมูลบนเว๊บไซต์ ผ่านทางซอฟท์แวร์ InfoTools(TM) ของ ebrary

คริสโตเฟอร์ วอร์น็อก ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง ebrary กล่าวว่า “หนึ่งในแง่มุมที่ดึงดูดที่สุดของแพลตฟอร์ม ebrary คือ ทำให้อีบุ๊คเรื่องใดก็ตามสามารถรวมและมีปฏิกิริยาโต้ตอบอย่างโปร่งใสกับเรื่องอื่นๆ โดยไม่คำนึงถึงการกำหนดราคาและรูปแบบการเข้าถึง”

“แพลตฟอร์มของเราทำให้ห้องสมุดต่างๆ สามารถเลือกอีบุ๊คที่มีไว้สำหรับสั่งซื้อเท่านั้น รวมถึงสมัครสมาชิกฐานข้อมูลที่เลือกไว้ล่วงหน้า สร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่ตรงกับความต้องการโดยเลือกรูปแบบการเข้าใช้งานและชำระเงินสำหรับแต่ละเรื่อง และแม้แต่จัดจำหน่ายเอกสาร PDF ของตนและคอนเทนต์ที่ซื้อจากผู้ขายออนไลน์อื่นๆ”

ebrary จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่นี้และผลิตภัณฑ์ eContent ทั้งหมด ที่การประชุมสามัญประจำปีของสมาพันธ์ชมรมและสมาคมห้องสมุดระหว่างประเทศ (IFLA) ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยการประชุมช่วงต่างๆ ซึ่งมุ่งเน้นที่หัวข้อ “การสั่งซื้อและสมัครสมาชิกอีบุ๊คกับ ebrary: แพลตฟอร์มทรัพยากรดิจิตัลหนึ่งเดียว” จะจัดขึ้นที่ห้องประชุม 403 ที่ศูนย์ประชุมและนิทรรศการ COEX ในวันและเวลาดังต่อไปนี้

— วันจันทร์ 21 สิงหาคม 9.00-10.00 น.
— วันจันทร์ 21 สิงหาคม 11.00-12.00 น.
— วันอังคาร 22 สิงหาคม 9.00-10.00 น.
— วันอังคาร 22 สิงหาคม 11.00-12.00 น.

ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมการประชุม กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ htlin@ebrary.com โดยระบุวันและเวลาที่สะดวก

เกี่ยวกับ ebrary (www.ebrary.com)
Ebrary(R) เป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีและให้บริการอีบุ๊คเพื่อรองรับชุมชนห้องสมุดและสำนักพิมพ์ บริษัทนำเสนอ eContent ที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีและกำลังเพิ่มจำนวนขึ้น ทั้งในรูปแบบการบอกรับสมาชิกและให้บริการอย่างไม่มีกำหนด ebrary จัดหาวิธีการมากมายเพื่อให้สำนักพิมพ์จัดจำหน่ายคอนเทนต์ในรูป PDF ซึ่งตรงตามมาตรฐานอุตสาหรรมให้แก่ห้องสมุดและตลาดอื่นๆทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มราคา

ผลิตภัณฑ์ของ ebrary จะถูกส่งผ่านแพลตฟอร์ม ebrary ซึ่งมีเทคโนโลยีที่อยู่ในระหว่างรอการอนุมัติสิทธิบัตร และทำให้เกิดโครงสร้างการกำหนดราคาและรูปแบบการเข้าใช้บริการที่ยืดหยุ่น แพลตฟอร์มของ ebrary เปลี่ยนอีบุ๊คและคอนเทนต์ PDF ไปเป็นฐานข้อมูลอินเตอร์แอคทีฟที่มีประสิทธิภาพสูง โดยเชื่อมโยงกับข้อมูลเพิ่มเติมอย่างอัตโนมัติตามบริบทผ่านทางซอฟท์แวร์ Reader(TM) และ InfoTools(TM) ของ ebrary

ติดต่อ: ebrary
Tish Wagner, 707-963-8935
tish.wagner@ebrary.com