อาริบาจัดการประชุมสุดยอด Low-Cost Country Sourcing Summit ในเซี่ยงไฮ้

ซันนีเวล, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)

บริษัท อาริบา อิงค์ ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันการจัดการค่าใช้จ่าย ยังคงเดินหน้าจัดการประชุมระดับผู้บริหารทั่วโลก โดยบริษัทจะจัดการประชุมสุดยอดการจัดหาแหล่งวัสดุในประเทศต้นทุนต่ำ “Low-Cost Country Sourcing Summit” ที่นครเซี่ยงไฮ้ เพื่อช่วยเหลือธุรกิจทุกขนาดให้ได้รับโอกาสมากที่สุดในการหาวัสดุทางตรงในประเทศจีน การประชุมนี้จะจัดขึ้นที่โรงแรมรีเจนท์ ระหว่างวันที่ 18-20 กันยายนนี้

เดวิด มอร์เกนสเติร์น กรรมการผู้จัดการ Low-Cost Country Sourcing บริษัทอาริบา กล่าวว่า “บริษัททุกขนาดกำลังตระหนักถึงความจำเป็นในการทำให้ห่วงโซ่อุปทานของตนหลากหลายเพื่อปรับให้เข้ากับกลยุทธ์ทั่วโลก และจีนยังคงเป็นตลาดที่น่าดึงดูด”

“ด้วยความเข้าใจที่ลึกซึ้งต่อความเคลื่อนไหวของตลาด ความรู้เกี่ยวกับซัพพลายเออร์ในท้องถิ่น ความเชี่ยวชาญด้านสินค้าโภคภัณฑ์ ทีมสนับสนุนที่พร้อมให้บริการ และประสบการณ์มากมายในการจัดหาแหล่งวัสดุทางตรง ทำให้อาริบามีคุณสมบัติโดดเด่นที่สามารถช่วยให้บริษัทต่างๆ ทั้งขนาดใหญ่และเล็กมีโอกาสมากขึ้นในประเทศจีนเพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขัน”

การอภิปรายแบบเปิดกว้างกับองค์กรต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากในการจัดหาแหล่งวัสดุและการผลิตในจีน ตลอดจนทัศนะจากเจ้าหน้าที่ที่ทำธุรกิจในประเทศและเจ้าหน้าที่ด้านการค้า และการนำเสนอแบบอินเตอร์แอคทีฟจากผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าโภคภัณฑ์ของอาริบา จะทำให้การประชุมสุดยอด Low-Cost Country Sourcing Summit ในเซี่ยงไฮ้สามารถให้ข้อมูลที่นำไปปฏิบัติได้จริงแก่ผู้เข้าร่วมประชุม ในด้านต่อไปนี้

— กำหนดกลยุทธ์ที่เหมาะสมและกรณีทางธุรกิจสำหรับจัดหาแหล่งวัสดุและบริการทางตรงในประเทศจีน
— ใช้เงินให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อต้นทุนค่าใช้จ่ายที่ต่ำที่สุด
— จัดตั้งกระบวนการสำหรับหาและพัฒนาซัพพลายเออร์ใหม่ๆ
— ประเมินและทำให้ซัพพลายเออร์มีคุณสมบัติเหมาะสม
— จัดทำโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นเพื่อทำให้กระบวนการเจรจาด้านการหาแหล่งวัสดุเป็นไปโดยอัตโนมัติ
— ประสานงานและร่วมมือในการรวมค่าใช้จ่ายทั่วภูมิภาค แผนกต่างๆ และสถานที่ผลิตต่างๆ

ด้วยผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ มากกว่า 400 คน และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการค่าใช้จ่ายมากกว่า 300 คนที่ให้บริการบริษัทต่างๆ ทั่วโลก ทำให้อาริบาสามารถให้ความช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ในการจัดการค่าใช้จ่ายมากกว่า 1.2 แสนล้านดอลลาร์ และประหยัดค่าใช้จ่ายได้ปีละมากกว่า 1.5 หมื่นล้านดอลลาร์ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นและการประชุม Low-Cost Country Sourcing ของอาริบา สามารถดูได้ที่ www.ariba.com

เกี่ยวกับอาริบา อิงค์
บริษัทอาริบา อิงค์ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำเกี่ยวกับโซลูชั่นด้านการจัดการค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ ได้รับรู้ผลประกอบการอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง บริษัทที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกในทุกภาคอุตสาหกรรม ต่างเลือกใช้ซอฟท์แวร์และการให้บริการด้านการจัดการค่าใช้จ่ายของอาริบา ผู้สนใจสามารถติดต่อกับบริษัทอาริบาในสหรัฐอเมริกาได้ที่ 1.650.390.1000 หรือที่ www.ariba.com

ลิขสิทธิ์ (C) 1996 – 2006 Ariba, Inc
Ariba และสัญลักษณ์ของ Ariba เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Ariba, Inc. Ariba Spend Management, Ariba Spend Management. Find it. Get it. Keep it., Ariba. This is Spend Management, Ariba Solutions Delivery, Ariba Analysis, Ariba Buyer, Ariba Category Management, Ariba Category Procurement, Ariba Contract Compliance, Ariba Contracts, Ariba Contract Management, Ariba Contract Workbench, Ariba Data Enrichment, Ariba eForms, Ariba Sourcing, Ariba Invoice, Ariba Travel & Expense, Ariba Workforce, Ariba Supplier Network, Ariba Supplier Performance Management, Ariba PunchOut, Ariba QuickSource, PO-Flip, Ariba Settlement และ Ariba Spend Management Knowledge Base คือเครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายการให้บริการของ Ariba, Inc สิทธิจดทะเบียนและข้อมูลลับของอาริบา สงวนสิทธิทุกประการ สิทธิบัตรต่าง ๆ กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ เครื่องหมายการค้าอื่นทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

การคุ้มครองการให้ข้อมูลของอาริบา
แถลงการณ์ Safe Harbor Statement ภายใต้กฎหมายปฏิรูปหลักทรัพย์เอกชน 1995 : ข้อมูลและการประกาศต่าง ๆ ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เกี่ยวข้องกับการคาดการณ์, ความเชื่อ, ความหวัง, แผนการ, ความตั้งใจหรือกลยุทธ์ของอาริบาที่เกี่ยวกับอนาคต และเป็นแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าที่เกี่ยวพันกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่าง ๆ แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดที่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ได้อิงกับข้อมูลเกี่ยวกับอาริบา ณ วันที่ที่ระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ และเราไม่มีหน้าที่รับผิดชอบในการปรับปรุงแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว แถลงการณ์เหล่านี้ไม่ได้รับประกันเกี่ยวกับการดำเนินงานในอนาคต และผลประกอบการที่แท้จริงอาจจะแตกต่างอย่างมากจากการคาดการณ์ในปัจจุบันของเรา ปัจจัยต่าง ๆ ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุหรือส่งผลให้ผลการดำเนินงานและผลประกอบการทางการเงินของอาริบาแตกต่างอย่างมากจากการคาดการณ์ในปัจจุบันนั้น รวมถึง แต่ไม่จำกัดเฉพาะ ความล่าช้าในการพัฒนาหรือส่งมอบเวอร์ชั่นใหม่ ๆ ของผลิตภัณฑ์และการบริการของอาริบา, การไม่ได้รับการยอมรับจากตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีอยู่หรือในอนาคตของอาริบาเมื่ออิงกับความเหมาะสม, การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และการบริการใหม่ ๆ ของคู่แข่งรายสำคัญ ๆ, ความสามารถในการดึงดูดใจพนักงานที่มีความสามารถ, ปัญหาในการเรียนรู้และทำความเขัใจบริษัทที่มีการซื้อกิจการ, วงจรการขายระยะยาวและไม่สามารถคาดการณ์ได้และการชะลอคำสั่งซื้อที่คาดไว้, ภาวะเศรษฐกิจที่ตกต่ำลง, การไม่สามารถควบคุมต้นทุน, การเปลี่ยนแปลงนโยบายเกี่ยวกับการกำหนดราคาหรือการชดเชยของบริษัท, ความผันผวนอย่างรุนแรงของราคาหุ้นของเรา, ผลลัพธ์และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการกำกับดูแลที่อยู่ในระหว่างการดำเนินการหรืออาจจะมีขึ้นในอนาคต หรือการดำเนินการทางกฎหมาย, ผลกระทบของการซื้อกิจการของเรา ซึ่งรวมถึงปัญหาหรือการสูญเสียลูกค้า, หุ้นส่วนทางธุรกิจ, ซัพพลายเออร์หรือความสัมพันธ์ของพนักงา, และระดับต้นทุนและค่าใช้จ่ายของอาริบา ซึ่งเป็นผลจากการทำธุรกรรมดังกล่าว ปัจจัยและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของบริษัท ซึ่งรวมถึงปัจจัยและความเสี่ยงที่ได้มีการระบุไว้ข้างต้นนั้น ได้มีการระบุไว้ในเอกสาร Form 10-K ของอาริบาที่ยืนเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.2548

ติดต่อ: อาริบา อิงค์
คาเรน มาสเตอร์, 412-297-8177
kmaster@ariba.com