โมโตโรล่าจัดกิจกรรมเอาใจวัยทีนแบบ Non Stop! ด้วยมินิคอนเสิร์ต G – JR

บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรมสนุกๆ เอาใจวัยทีนแบบ Non Stop ล่าสุดร่วมกับเอ็มทีวี ไทยแลนด์ จัดมินิคอนเสิร์ต นำศิลปินกลุ่ม G-jr บอยแบนด์ที่ฮ็อตสุดๆ ในเวลานี้ มาโชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้น เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากบรรดาวัยโจ๋ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ลานเซ็นเตอร์ พอยท์ สยามแควร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

นอกจากมินิคอนเสิร์ตสนุกๆ จากศิลปิน G-jr บรรดาวัยทีนยังได้สนุกกับ วีเจนิกกี้ และวีเจเจ สองวีเจดังจากค่ายเอ็มทีวี ไทยแลนด์ ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน พร้อมกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย อาทิ บูธถ่ายภาพ ที่มีภาพของศิลปินกลุ่ม G-jr เป็นฉากแบล็คกราวด์ด้านหลัง ให้บรรดาแฟนคลับได้โพสต์ท่าถ่ายรูป สร้างอารมณ์เสมือนกำลังยืนประกบกับขวัญใจตัวจริงเลยทีเดียว พร้อมทั้งได้ทดลองใช้โทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า ร็อคเกอร์ อีทู ฟังเพลงเพราะๆ อย่างจุใจภายในงานอีกด้วย

ความมันส์ของกิจกรรมดีๆ จากโมโตโรล่าและเอ็มทีวี ยังไม่หมด เตรียมพบกับกิจกรรมแข่งแดนซ์มาราธอน ‘Rokr Your Feet With MotoRokr E2’ ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18 – 21 กันยายน 2549 ณ ลานเซ็นเตอร์ พอยท์ งานนี้ขาแดนซ์ที่มั่นใจในลีลา และความอึดของตนเอง ไม่ควรพลาดมาร่วมประชันฝีมือ เพราะสุดยอดนักเต้นเท้าไฟ ที่ทำเวลาได้นานที่สุด จะได้รับมิวสิคโฟนรุ่นล่าสุด โมโตโรล่า ร็อคเกอร์ อีทู มูลค่า 11,900 บาท พร้อมรางวัลอีกมากมาย อาทิ หูฟังสเตอริโอบลูทูธ ไปสร้างความมันส์ต่อที่บ้านแบบฟรีๆ ไปเลย

ส่วนใครที่ยังมันส์ไม่จุใจกับศิลปิน G-jr เตรียมไปพบกับพวกเขาทั้งสิบคนได้อีกครั้ง ในคอนเสิร์ต MTV Motoalert Session G-JR Rock U ซึ่งเป็นการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขา ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน เวลา 6 โมงเย็น พิเศษสำหรับลูกค้าโมโตโรล่า 50 ท่านแรก ที่โชว์มือถือโมโตโรล่าหน้างาน รับเสื้อยืดสุดเท่ ที่มีลายเซ็นของศิลปิน G-jr ฟรีทันที!

ข้อมูลมือถือโมโตโรล่า ร็อคเกอร์ อีทู (Motorola ROKR E2)
ให้คุณเติมสีสันความสนุกให้กับชีวิตมันส์ๆ ของคุณยิ่งกว่าเคย ด้วยโทรศัพท์มือถือ รองรับเครือข่ายแบบ Tri-Band ใช้ระบบปฎิบัติการลีนุกซ์ มาพร้อมกับเครื่องเล่น MP3 ที่สามารถเก็บเพลงได้มากกว่า 500 เพลง รองรับการเล่นไฟล์ MP3 AAC AAC+ WMA และ ไฟล์วีดีโอ MPEG-4 สามารถฟังวิทยุ FM และบันทึกสถานีโปรดได้ถึง 27 สถานี มีช่องเสียบหูฟังสเตอริโอขนาด 3.5 มิลิเมตร ซึ่งใช้ได้กับหูฟังแบบมาตรฐานทั่วไป ให้คุณเก็บทุกความประทับใจเป็นภาพแห่งความทรงจำแม้ในที่มืด ทั้งแบบภาพนิ่ง และ ภาพ เคลื่อนไหว ด้วยกล้องดิจิตอลที่มีระบบซูมถึง 4 ระดับ และแฟลชในตัว ด้วยความละเอียดถึง 1.3 ล้านพิกเซล ผ่านหน้าจอสีขนาด 2 นิ้ว แบบ TFT 262,000 สี และหน่วยความจำในตัวเครื่องขนาด 10 MB และยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ SD Card ได้ถึง 2 GB อีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ที่คุณพกพาไปได้ทุกที่ของโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า ร็อคเกอร์ อีทู (Motorola ROKR E2) ได้ประมาณปลายเดือนกันยายนศกนี้ ในราคาเพียง 11,900 บาท พร้อมรับฟรี SD Memory card ขนาด 1 GB ที่ภายใน อัดแน่นไปด้วย 12 เพลงพิเศษ จากอัลบั้ม RHYTHM & BOYd E1EVEN1H และอีกกว่า 100 เพลงฮิตจากศิลปินชื่อดัง และยังมี GMM Unlimited package ให้ไปดาวน์โหลดเพลงของศิลปินคนโปรดได้ไม่อั้น ตลอด 1 เดือนเต็มฟรี!

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร. 02 351 8666 หรือเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.hellomoto.com/th

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย แลบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า

โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 35.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม (สำหรับสื่อมวลชน) กรุณาติดต่อ
เพ็ญพรรณ / ขจรพจน์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 02 627 3501 ต่อ 112 หรือ 116 โทรสาร 02 627 3510