แพน คอสเมติก พลัส จับรางวัลครั้งที่ 1 ชิงรถยนต์ Honda Jazz

แพน คอสเมติก พลัส ผลิตภัณฑ์เวชสำอางชั้นนำซึ่งเป็นที่ยอมรับในตลาดเวชสำอาง และเครื่องสำอางของไทย จับรางวัลครั้งที่ 1 ชิงรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ และแพคเกจทัวร์ ท่องเที่ยวเกาหลี พร้อมรางวัลอื่นๆอีกมากมาย มูลค่า กว่า 2.7 ล้านบาท จากแคมเปญ “รู้จริงเรื่องผิว รับฉิวฮอนด้า แจ๊ซ” โดยแคมเปญดังกล่าวได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าและผู้บริโภคทั่วไปเป็นอย่างมาก พร้อมเดินหน้าแคมเปญต่อไปจนถึงสิ้นปี เตรียมแจกรางวัลครั้งที่ 2 ในต้นปีหน้า

“ จากการที่แพน คอสเมติก พลัส ได้เปิดตัวแคมเปญ “รู้จริงเรื่องผิว รับฉิวฮอนด้าแจ๊ซ” ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่าแคมเปญนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งที่เป็นลูกค้าของแพน คอสเมติค พลัสเอง และกลุ่มลูกค้าทั่วไป ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยมียอดของกล่องผลิตภัณฑ์แพน พลัส ที่ส่งเข้ามาเพื่อจับรางวัลนับแสนชิ้น จากทั่วประเทศ โดยรางวัลใหญ่สำหรับแคมเปญนี้ก็คือ รถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ แพคเกจทัวร์เกาหลี ทองคำมูลค่า 1 บาท เครื่องเล่น IPOD NANO และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่าหลาย ล้านบาท โดยผู้ที่โชคดีสามารถตรวจสอบการประกาศผลผู้โชคดี ได้ทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 11 ตุลาคม 2549 และทางรายการ แฟนซีแฟนคลับ ซึ่งจะออกอากาศใน วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม ทาง ททบ.5 ” อ.สุธีร์ รัตตนาคินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) กล่าว.

ทั้งนี้ แพนฯ ยังคงเดินหน้าแคมเปญอย่างต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปี 2549 โดยผู้ที่สนใจ สามารถส่งกล่องเปล่าผลิตภัณฑ์ แพน คอสเมติค พลัส มาร่วมสนุกและลุ้นรางวัลได้อีก โดยจะมีการจับรางวัลครั้งที่ 2 ในวันที่ 10 มกราคม 2550 ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ตามร้านค้าที่มีกล่องรับชิ้นส่วนแพน คอสเมติก พลัส หรือที่ เคาน์เตอร์แพน คอสเมติก พลัสทั่วประเทศ ”

เช็ครายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.pancosmetic.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและการตลาด บมจ. แพน ราชเทวี กรุ๊ป
คุณปิยะนุช ศรีดารณพ โทร 0 2577 – 8888 ต่อ 3702 และ 083 986 2000