เคทีซีร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ 2006 เปิดเวทีช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินสัญจรภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ของเคทีซีในครั้งนี้ นอกเหนือจากการแนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีประสิทธิภาพ ทั้งบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลทุกประเภทให้กับชาวเชียงใหม่แล้ว เรายังมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมไทยเป็นหลัก โดยเฉพาะการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยในรูปแบบต่างๆ ซึ่งสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ควรได้รับการช่วยเหลือมากที่สุดในขณะนี้”

“เคทีซีจึงขอเชิญชวนสมาชิกเคทีซีและผู้ใจบุญทุกท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรมการกุศล ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่บูธ “เคทีซี” โซน C1 ในงานมหกรรมการเงินสัญจรภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ (Money Expo Chiang Mai 2006) ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 3 วัน 13–15 ตุลาคมนี้ โดยสมาชิกเคทีซีสามารถบริจาคผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท หรือบริจาคเป็นเงินสดพร้อมแสดงบัตรเคทีซี แคช พริวิเลจ หรือบัตรเคทีซี แคช รีโวล์ฟ หรือบัตรเคทีซี 24 (เคทีซี ทเวนตี้โฟร์) หรือบัตรเคทีซี มิลเลี่ยน คลับ รวมทั้งยังสามารถใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards แลกเป็นเงินบริจาค (500 คะแนนสะสมมีมูลค่าเท่ากับ 50 บาท) ทั้งนี้ ยอดการบริจาคที่ได้รับจากสมาชิกเคทีซีทุกประเภท ทางเคทีซีจะร่วมสมทบเงินเพิ่มเติมอีก 1 เท่าด้วย สูงสุดไม่เกิน 1 หมื่นบาทต่อท่าน และสำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเคทีซียังสามารถร่วมบริจาคได้เช่นกัน โดยเคทีซีจะรวบรวมเงินบริจาคทั้งหมดมอบให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอย่างเร่งด่วนในพื้นที่ต่าง ๆ ของจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป”

“ภายในบูธ “เคทีซี” ยังเปิดให้สมาชิกเคทีซีทุกประเภท ร่วมประมูลเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาท อาทิ สลิมฟิตทีวี 29 นิ้ว เครื่องเล่นดีวีดี ทีวีสี 21 นิ้ว เครื่องเล่น MP3 ชุดโฮมเธียเตอร์และกล้องถ่ายวีดีโอ โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมด ทางเคทีซีจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ และมอบให้กับศูนย์ประสานงานเพื่อพิทักษ์สิทธิเด็กและสตรี จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อช่วยเหลือเด็กและสตรีที่ถูกทำร้ายและกดขี่ข่มเหง โดยมี ธงชัย ประสงค์สันติ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการประมูลตลอด 3 วัน”

“สำหรับผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือ ซึ่งเป็นสมาชิกบัตรเครดิตหรือสินเชื่อบุคคลเคทีซี และมีปัญหาเดือดร้อนทางด้านการชำระเงิน ทางเคทีซียินดีให้ความช่วยเหลือ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000” นายนิวัตต์กล่าวเสริม

รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
โทรสาร 02-665-5046 อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th