จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เปิดตัวธีม LET’S GO

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ งัดกลยุทธ์คอนซูมเมอร์มายด์มาร์เก็ตติ้ง (Consumer Mind Marketing) ลุยตลาด ไตรมาสสุดท้ายของปี มั่นใจมีความพร้อมทุกด้าน ทั้งเครือข่ายคุณภาพ บริการ และโปรโมชั่นแพ็คเกจที่คุ้มค่า ล่าสุดสร้างแบรนด์ธีมใหม่ เขย่าพฤติกรรมลูกค้า รณรงค์ให้ก้าวไปข้างหน้า ด้วยธีม Let’s Go GSM advance

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “ในฐานะที่เอไอเอสเป็นผู้นำตลาดผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ เราทำเทรนใหม่ที่เป็น อินโนเวทีฟมาร์เก็ตติ้งมาโดยตลอด นอกเหนือจากประโยชน์หลักที่ลูกค้าจะได้จากการใช้สินค้าและบริการโดยตรง ซึ่งเป็น functional benefit แล้ว เรายังสร้างมิติใหม่ทางด้าน อารมณ์ ความรู้สึก สร้างมูลค่าเพิ่มของแบรนด์จีเอสเอ็มให้ลูกค้าเกิด Emotional benefit ในบทบาทของการเป็นผู้สนับสนุนการดำเนินชีวิต (Life Supporter) ให้ทุกคนตั้งเป้าในชีวิตและก้าวเดินต่อไป ไม่ว่าจะมีอุปสรรค ล้มเหลว หรือ ประสบความสำเร็จ เราจะให้กำลังใจตลอดไป

โดยธีม Let’sGO มีที่มาจาก กลุ่มเป้าหมายของจีเอสเอ็ม ซึ่งเป็นคนทำงาน พนักงานระดับต้น ผู้บริหารระดับกลาง จนถึงระดับสูง เจ้าของกิจการ ข้าราชการ ที่ต้องการความก้าวหน้าและมั่นคงในชีวิต ทุกคนจึงมีเป้าหมายที่อยากจะประสบความสำเร็จ โดยปกติคนเราจะมีความฝันที่อยากจะไปให้ถึงเป้าหมาย แต่มีคนเพียง 20 % เท่านั้นที่ตั้งเป้าหมาย และลงมือทำให้สำเร็จได้ เราจึงสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนลงมือทำ ก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน โดยมีคำพูดปลุกกระแสให้กำลังใจ จากธีม Let’s GO ว่า “จะปล่อยให้โลกรอคุณอีกนานแค่ไหน”

ธีม Let’s GO นี้เอไอเอสมีเป้าหมายต้องการให้ลูกค้ามีความผูกพันกับแบรนด์จีเอสเอ็มแอดวานซ์ มากขึ้น เป็นการสร้างแบรนด์รีเลชั่นชิพ ให้นึกถึง และเลือกใช้ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ด้วยเหตุผลที่นอกเหนือจากคุณภาพการใช้งานจากเครือข่ายที่มีคุณภาพ และโทรติดง่าย ได้ใช้บริการที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในชีวิตประจำวันแล้ว แบรนด์จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ยังมอบคุณค่าเพิ่ม ให้กำลังใจ ความผูกพัน อย่างลึกซึ้ง ให้กับตัวบุคคล ครอบครัว ตลอดไปจนถึงสังคมและประเทศชาติ ปลูกจิตสำนึกให้ทุกคนมุ่งมั่นลงมือทำให้สำเร็จ โดยเราได้เลือก ธีมพรีเซ็นเตอร์ (Theme Presenter) พิม ซอนย่า คูลลิ่ง นำเรื่องราวการเดินทางของชีวิตที่ก้าวไปสู่เป้าหมายที่ท้าทายความสามารถของเธอ เริ่มตั้งแต่เข้าสู่วงการแฟชั่น ทำธุรกิจโปรดักชั่น ผลิตรายการโทรทัศน์ จัดกิจกรรมบันเทิงทั้งในและต่างประเทศ ทำธุรกิจน้ำหอมร่วมกับ Hanako และล่าสุดขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์และนักแสดงนำภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ซึ่งการมีธีมพรีเซ็นเตอร์ จะสะท้อนคาแร็คเตอร์ของแบรนด์ให้แข็งแรง ดึงดูดและเชิญชวนให้เกิดความสนใจ ทำให้คนเข้ามารับรู้เรื่องราวของแบรนด์ได้ง่ายขึ้นด้วย

นอกจากนี้จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ยังออกแบบโปรโมชั่น S= Smart , M= Metro, L= Leader ,และ XL = Exclusive มารองรับกลุ่มลูกค้า ที่มีพฤติกรรมการใช้งานที่แตกต่าง ด้วยค่าโทรเหมาจ่ายที่มีให้เลือกได้คุ้มค่า เหมาะสมกับการใช้งาน นับจากนี้เอไอเอสมีความพร้อมในทุกๆด้าน ที่จะมอบสิ่งดีๆให้ลูกค้าได้รับความมั่นใจจากการใช้งาน จะโทรเมื่อไร โทรที่ไหนก็ติดง่าย มีโปรโมชั่นที่คุ้มค่าให้เลือกใช้ มีบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ชีวิต และภูมิใจที่ได้ใช้แบรนด์ที่มอบคุณค่าเพิ่มในชีวิตให้อีกด้วย” นายชำนาญกล่าวในตอนท้าย