ทรู รับมือเทรนด์ยุคไฮ-สปีดไลฟ์ ขยายบริการ Wi-Fi Outdoor….สู่ย่านทองหล่อ

ทรู รุกปฏิบัติการขยายพื้นที่บริการ Wi-Fi hi-speed life by True Move ครอบคลุมทั่วถนนทองหล่อ เป็น Outdoor Zone แห่งที่ 3 ในกรุงเทพฯ ต่อจากสยามสแควร์ และสีลม เพิ่มอิสระให้ออนไลน์ไร้สายความเร็วสูงที่เหนือกว่าอินเทอร์เน็ตธรรมดา 20 – 100 เท่า ผ่านโน๊ตบุ๊ค พอคเก็ตพีซี หรือมือถือรุ่นใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา แม้ไม่ได้อยู่ใน Wi-Fi hotspot ก็เชื่อมต่อเน็ตผ่าน GPRS ตลอดถนนทองหล่อ ตั้งแต่ H1 ถึง มาร์เก็ตเพลส มุ่งเติมเต็มไลฟ์สไตล์แบบไฮสปีด “ เร็วกว่า ดีกว่า ” ของหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ รวมทั้งนักธุรกิจ คนทำงาน ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี และนักเที่ยวยุคใหม่บนถนนทองหล่อ ถนนที่มีชีวิตชีวา และมีกิจกรรมต่อเนื่องทั้งกลางวัน กลางคืน พร้อมย้ำความเป็นผู้นำบริการเครือข่ายไร้สาย ที่ปัจจุบันมีจุดให้บริการ Wi-Fi มากที่สุด ครอบคลุมทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัดกว่า 50 จังหวัด รวมแล้วกว่า 3,400 จุด

คุณธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการบริหารด้าน Home/Consumer Solution & Hi-speed Access บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการเปิดบริการ Wi-Fi Zone Outdoor แห่งแรกในเมืองไทยครอบคลุมพื้นที่ทั่วสยาม สแควร์ และตามด้วยถนนสีลมเป็นแห่งที่ 2 เมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด ทรู ตอกย้ำความเป็นผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ที่ไม่หยุดนิ่ง ขยายรูปแบบการใช้ชีวิตแบบไฮสปีด เพื่อให้ครอบคลุมทุกแหล่งของกลุ่มเทรนด์เซ็ตเตอร์ ลงทุนเพิ่มเครือข่าย Wi-Fi hi-speed life by True Move ให้ออนไลน์ไร้สายได้ทุกที่ทุกเวลาทั่วพื้นที่ถนนทองหล่อ ตั้งแต่ H1 จนถึง มาร์เก็ตเพลส ครอบคลุมแหล่งที่พักอาศัยสุดหรู บริษัทห้างร้านชื่อดัง สถานบันเทิงสุดฮิป สถานพยาบาลทั้งคนและสัตว์ ร้านอาหารและชอปปิ้งเซ็นเตอร์ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ยุคไฮสปีด หรือหนุ่มสาวไฮโซ ที่ใช้ชีวิตแบบไฮสปีด “เร็วกว่า ดีกว่า” สามารถใช้ชีวิตอิสระไร้สายผ่านโน๊ตบุ๊ค พอคเก็ตพีซี หรือมือถือรุ่นใหม่ที่รองรับเทคโนโลยี Wi-Fi ติดต่อธุรกิจ ทำงาน ท่องเน็ตหรือพักผ่อนดาวน์โหลดเพลงหรือหนัง ด้วยความเร็วที่เหนือกว่าอินเทอร์เน็ตธรรมดา 20 –100 เท่า ไม่ว่าจะอยู่ ณ จุดใดในย่านทองหล่อ ก็มั่นใจเรื่องความสะดวก มีประสิทธิภาพ และปลอดภัย นอกจากนี้ ทรู ในฐานะผู้นำบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดของประเทศ ได้อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ ให้สามารถใช้อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง (Wi-Fi) ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดกว่า 50 จังหวัด รวมกว่า 3,400 จุด

นายนนท์ อิงคุทานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวหน้าสายงาน Wireline Broadband Services บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การขยาย Wi-Fi hi-speed life by True Move สู่ถนนทองหล่อครั้งนี้ จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของความเป็นถนนที่มีชีวิตชีวาได้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวกให้กลุ่มผู้พักอาศัย นักธุรกิจ คนทำงาน คนไข้ นักชอป

และ ชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในประเทศไทย ได้สามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยประหยัดเวลาอันมีค่าในการทำธุรกิจ สามารถเข้าถึงสาระบันเทิงต่างๆ ได้รวดเร็ว ทั้งนี้ เพื่อต้อนรับการเปิดใช้บริการ Wi-Fi Outdoor Zone ที่ทองหล่อ ทรู มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า hi-speed Internet จากทรู และลูกค้าทรูมูฟ : ให้สัมผัสประสบการณ์อิสระไร้สายใช้ Wi-Fi ฟรี 3 ชั่วโมงทุกวันตั้งแต่วันนี้ – 15 พ.ย. 2549 ที่ Wi-Fi zone ตลอดถนนทองหล่อ ตั้งแต่ H1 จนถึงมาร์เก็ตเพลส รวมทั้ง Wi-Fi zone ถนนสีลมตั้งแต่โรงแรมดุสิตธานี จนถึงซอยละลายทรัพย์ เพียงไปที่ Wi-Fi Zone ทั้งสองแห่ง เปิดสัญญาณ Wi-Fi ลงทะเบียนด้วยหมายเลขโทรศัพท์บ้านที่ใช้บริการ hi-speed Internet จากทรู หรือหมายเลขมือถือทรูมูฟ ก็จะได้รับ Username และ Password เพื่อใช้บริการได้ทันที ยิ่งไปกว่านั้น ทรู ยังให้สิทธิแก่ผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบอื่น ได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตอิสระไร้สาย สามารถทดลองใช้ Wi-Fi hi-speed life by True Move ได้ฟรี 30 นาทีทุกวันตั้งแต่วันนี้ – 29 ต.ค. 2549 นอกจากนี้เพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่รักเทคโนโลยี ทรู ยังจัดแคมเปญพิเศษมอบฟรี Wi-Fi Unlimited Package 3 เดือน มูลค่า 1,500 บาท สำหรับผู้ซื้อ HP IPAQ 6965, HP IPAQ 6828, Dopod 838 pro, O2 Atom EXEC, Sony Ericsson P990i และ Gigabyte G smart i 128 ตั้งแต่วันนี้ – 29 ธ.ค. 2549

“ทรู มุ่งมั่นสรรหาบริการใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุค hi-speed life “เร็วกว่า ดีกว่า” การพัฒนาขยายบริการ Wi-Fi hi-speed life by True Move อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ใช้งานทั่วประเทศ รวมทั้งจุดพื้นที่ให้บริการที่ปัจจุบันมีครอบคลุมทั่วประเทศแล้วกว่า 3,400 จุด จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง เพิ่มอิสระที่จะ เข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร และความบันเทิงได้ทุกที่ทุกเวลา นำไปสู่การใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และมีคุณภาพ ” นายศุภชัยกล่าวในที่สุด

ข้อมูล Wi-Fi hi-speed life by True Move :
ปัจจุบัน Wi-Fi hi-speed life by True Move มีจุดบริการ Hotspots ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และกว่า 50 จังหวัดรวมแล้วกว่า 3,400 จุด โดยกระจายอยู่ในศูนย์รวมไลฟ์สไตล์และสถานที่ชั้นนำสำคัญๆ อาทิเช่น ศูนย์การประชุมหลักของประเทศ โรงพยาบาล โรงแรมชั้นนำ อาคารสำนักงานใหญ่ๆ ในแหล่งธุรกิจ ร้านเดลิฟรองซ์ ร้านเคเอฟซี ร้านเชสเตอร์ กริล ร้านโอบองแปง ร้านสตาร์บัคส์ ร้านบีทูเอส ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เดอะมอลล์ กรุ๊ป ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า รวมถึง สยามพารากอน รวมทั้งเปิดให้บริการ Wi-Fi รูปแบบใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย Wi-Fi Zone Outdoor ให้สื่อสารไร้สายผ่านมือถือหรือท่องเน็ตได้ทั่วสยามสแควร์ ถนนสีลม และถนนทองหล่อ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัททรู อ้างอิง (170 ) 27/10/2006
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ Wipada_isa@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th

บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095