ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดช่องเพลง “ทรู มิวสิค (ยูบีซี-ทรู 30)”

ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดช่อง “ทรู มิวสิค true music (ยูบีซี-ทรู30)” ช่องเพลงฮิตแนวใหม่ที่ไม่ซ้ำรูปแบบเดิม ไม่จำกัดค่ายเพลง ไม่มีวีเจ เน้นให้ผู้ชมได้ฟังเพลงอย่างเต็มอิ่ม และสร้างความแตกต่างให้กับรายการเพลงในรูปแบบ Interactive Music ช่องแรกในประเทศไทย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง โดยเปิดโอกาสให้ผู้ชมโหวตเลือกเพลงโปรดได้ง่าย ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือระบบทรูมูฟเพียงพิมพ์ V วรรค ตามด้วยรหัส MV ที่ขึ้นในหน้าจอ แล้วส่ง SMS ไปที่ 8787 ในราคาเพียง 3 บาท โหวตได้ฟรีจนถึงสิ้นปีนี้

นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป สายงานมัลติมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทรู ผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ไลฟ์สไตล์ด้านการฟังเพลงของคนรุ่นใหม่ ที่ปัจจุบันต้องการความหลากหลายของแนวแพลง ไม่จำกัดค่ายเพลง ตลอดจนต้องการเป็นผู้กำหนดแนวทางการฟังเพลงของตนเอง ที่นอกเหนือจากความหลากหลายของแนวเพลงที่คอเพลงไม่สามารถหาได้ในช่องอื่นแล้ว อีกทั้งยังเน้นจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร คือ เป็นช่องดนตรีแบบ interactive ซึ่งเป็นพฤติกรรมการฟังเพลงของคนรุ่นใหม่ โดยผู้ชมมีสิทธิเลือกดู MV ที่ต้องการชม โดยการโหวตผ่าน SMS เสียงโหวต ทุกเสียง จะมีผลต่อการเล่น MV ของช่อง และทุกเพลงที่เลือกมาให้โหวตก็ได้รับการคัดสรรมาแล้ว ทั้งเพลงฮิตและเพลงใหม่ๆ ยิ่งไปกว่านั้น ช่อง ทรู มิวสิค จะเป็นสถานีเพลงที่เน้นให้ผู้ชมได้ฟังเพลงอย่างเต็มอิ่ม โดยไม่มีวีเจ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่ ทรูมิวสิค ตั้งใจพัฒนาขึ้นให้สอดคล้องกับความต้องการของแฟนเพลง และทำให้การนำเสนอคอนเทนต์ด้านเพลงของกลุ่มทรู เป็น Convergence ที่ให้ประสบการณ์ทางดนตรีอย่างครบวงจร ทั้งทางยูบีซี-ทรู ช่อง 30, ทางอินเทอร์เน็ต ที่ www.truemusic.com และทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟที่ wap.trueworld.net”

จากภาพ: นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ (ขวา) ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป สายงานมัลติมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ถ่ายภาพร่วมกับนายองอาจ ประภากมล (ซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Commercial บมจ. ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น และ นายอนันต์ เชี่ยววารีสัจจะ (กลาง) ผู้จัดการอาวุโสช่องรายการต่างประเทศ บมจ. ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น ในงานเปิดตัวช่อง ทรู มิวสิค (ยูบีซี-ทรู30) ช่องเพลงแนวใหม่แบบ Interactive Music ที่ Route66 อาร์ ซี เอ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th

วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th

โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ โทร: +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์: Prodpran_Ser@truecorp.co.th

บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมลล์: kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (081 721 7523) โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์: angkana@thanaburin.co.th