เจอาร์ เมเยอร์ฯเปิดตัวเหรียญที่ระลึกสดุดีพระเกียรติคุณฯ

บริษัท เจอาร์ เมเยอร์ คอลเล็คชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเหรียญกษาปณ์และเครื่องประดับชื่อดังจากเยอรมนีนำโดย นายเบอร์นาร์ด เมเยอร์ ประธานกรรมการจัดงานแนะนำ “เหรียญที่ระลึกสดุดีพระเกียรติคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” โดยได้รับเกียรติจากนายเหอ ชางชุย ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่และผู้แทนเอฟเอโอประจำภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิค และท่านผู้หญิงศรี ลิมปิชาติ ร่วมงาน พร้อมด้วยนายวูลฟ์ ซิเอมเบอร์ และนายฟรานซิสโก วิลลา กรรมการบริษัท ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ณ ห้องพิมานแมน โรงแรมโฟร์ซีซันส์ ในงานนี้มีการแสดงเปิดตัวเหรียญที่ระลึกฯ โดยคณะหุ่นละครเล็ก โจ หลุยส์ ซึ่งสร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติด้วยเอกลักษณ์แห่งศิลปะการแสดงของไทยได้เป็นอย่างดี และแถมท้ายด้วยเสวนาพิเศษจากผู้ทรงคุณวุฒิแห่งวงการเหรียญกษาปณ์ ในหัวข้อ “พัฒนาการการสะสมเหรียญกษาปณ์ในประเทศไทย” ที่ได้รับเกียรติจากนายกสมาคมเหรียญกษาปณ์แห่งประเทศไทย
โดยนายเบอร์นาร์ด เมเยอร์ ประธานกรรมการ บริษัท เจอาร์ เมเยอร์ คอลเลคชั่น จำกัด เปิดเผย ในโอกาสนี้ว่า ในฐานะตัวแทนของผู้ผลิตและจำหน่ายเหรียญกษาปณ์รุ่นพิเศษนี้ มีความภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO-เอฟเอโอ) ให้เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเหรียญที่ระลึกสดุดีพระเกียรติคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ได้จัดทำขึ้นในปีที่คนไทยได้ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีขององค์กษัตริย์ผู้เป็นที่รักและเคารพของคนไทย และชาวโลก ซึ่งชุดเหรียญที่ระลึกสดุดีฯ นี้แบ่งออกเป็น 5 เหรียญในเนื้อโลหะทองคำ เงินและบรอนซ์ มีลักษณะโดดเด่นด้วยฝีมือการสลักลวดลายที่ประณีตวิจิตรและสร้างสรรค์ด้วยเทคนิคการผลิตชั้นสูงให้รูปแบบของเหรียญมีลักษณะนูนสูง ( High Relief ) ซึ่งผลิตโดย บี.เฮช.เมเยอร์ มินท์ ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นโรงกษาปณ์ชั้นนำที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในโลก ทั้งนี้รายได้จากการจำหน่ายบริษัทจะได้ร่วมสนับสนุนโครงการเพื่อมนุษยชาติขององค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ และสมทบโดยเสด็จพระราชกุศลในโครงการของมูลนิธิชัยพัฒนาต่อไป
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งจองเหรียญได้ที่ บริษัท เจ อาร์ เมเยอร์ คอลเลคชั่น จำกัด โทร. 02 207 3890-5 โทรสาร 02 640 8223 หรือชมรายละเอียดของเหรียญที่ระลึกสดุดีพระเกียรติคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ที่ www.jrmayer.com

ต้องการข้อมูลข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณพิมลรัตน์ / คุณอรณัฐา สื่อมวลชนสัมพันธ์ บริษัท ดาวิน ชอยส์ จำกัด (ตัวแทนประชาสัมพันธ์)
โทรศัพท์. 02 9600852-4 โทรสาร 02 9600853 email : medias@darwinchoice.co.th